พยัคฆา

พยัคฆา

ทีวีไกด์ ละคร พยัคฆา (ตอน 33)ออกอากาศวันจันทร์ที่ 17 กันยายน 2561


                คงเดช (ต้น-อธิวัฒน์) และ ไรวินทร์ (เหม-ภูมิภาฑิต)  บุกมาที่บ้านของ นายห้างดำรง (เจี๊ยบ-ศักราช) เพื่อที่จะมาสู่ขอรุ้งรดา (แอริน-ยุกตะทัต) ให้กับไรวินทร์  รุ้งรดา และ ภาคิน (เอี๊ยง-สิทธา) ตกใจมาก พร้อมทั้งนายห้างดำรง ก็ไม่ยอมยกรุ้งรดาให้กับไรวินทร์ ทำให้ไรวินทร์โกรธมาก เลยคว้ามีดอาคมหัวเสือออกมาจะแทงภาคิน คงเดชเห็นมีดที่ตนตามหาอยู่กับลูกชาย จึงสั่งให้พวกไปนำมา แต่ไรวินทร์ขู่ว่า ถ้าเข้ามาแย่งจะแทง ไรวินทร์จึงรีบหนีไป คงเดชโกรธลูกชายที่กล้าโกหกตน

ทีวีไกด์ ละคร พยัคฆา (ตอน 34)ออกอากาศวันอังคารที่ 18 กันยายน 2561

ในวันที่ รุ้งรดา (แอริน ยุกตะทัต) เตรียมเป็นเจ้าสาว  แต่จู่ๆ ฝันของเธอก็ต้องพังลง เมื่อ นายห้างดำรง (เจี๊ยบ-ศักราช) เข้ามาบอกว่า ภาคิน หนีงานแต่ง  แถมนายห้างดำรงยังโทษรุ้งรดา ที่ไม่สามารถจับผู้ชายให้อยู่กับตัวเองได้ ทำให้รุ้งรดาน้อยใจและเกิดการโต้เถียงขึ้น รุ้งรดาเสียใจมาก แต่แล้วอยู่ๆ ไรวินทร์ (เหม-ภูมิภาฑิต) ในร่างของจอมขมังเวทย์ก็บุกเข้ามา รุ้งรดาบอกว่าท้องกับภาคิน ไรวินทร์โกรธจัดจึงพลั้งฆ่ารุ้งรดาและลูก ก่อนตาย รุ้งรดาบอกว่าจริงๆ คือ ลูกของไรวินทร์ ทำให้ไรวินทร์คลั่ง

ทีวีไกด์ ละคร พยัคฆา (ตอน 35)ออกอากาศวันพุธที่ 19 กันยายน 2561

เรื่องทั้งหมด เหมือนจะดำเนินในทางที่ดี ทั้ง ภาคิน (เอี๊ยง-สิทธา) และ พลอยรัมภา (นนนี่-ณัฐชา)  ต่างพากันมาที่น้ำตกเพื่อนั่งปรับความเข้าใจ และเรื่องราวทั้งหมด พลอยรัมภาจึงตัดสินใจที่จะบอกว่า ตนได้ตั้งท้องกับภาคิน เมื่อภาคินได้ฟังก็ดีใจมาก ที่จะได้เป็นพ่อคน พลอยรัมภาก็ดีใจที่เรื่องทั้งหมดลงตัว ทั้งคู่จูบกัน และใช้ชีวิตอย่างมีความสุขกันสองคนในป่า ก่อนที่ต้องกลับไปเผชิญหน้ากับความจริง และอุปสรรคที่ยิ่งใหญ่ นั่นก็คือการถอนคำสาปเสือสมิงของภาคิน

ทีวีไกด์ ละคร พยัคฆา (ตอน 36 ตอนจบ)ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 20 กันยายน2561

                 คงเดช (ต้น-อธิวัฒน์) จับตัว พลอยรัมภา(นนนี่-ณัฐชา) มา เพื่อล่อให้ ภาคิน (เอี๊ยง-สิทธา) ที่กำลังนั่งบำเพ็ญเพียรออกมาจากถ้ำ และขู่ว่าถ้าไม่ออกมา จะฆ่าพลอยรัมภาทิ้ง ในเวลาเดียวกัน พนา (เก่ง-ชาติชาย) บุกมาช่วย พลอยรัมภา ทั้งคงเดชและพนา ต่างสู้กันด้วยเวทย์มนต์ อย่างสุดพลัง ทั้งเหาะเหิน เดินอากาศ  จนในที่สุด พนาก็พ่ายให้กับคงเดช และถูกคงเดชเชือดคออย่างทารุณ

Comments

Share Tweet Line