ประสบการณ์แสนหวาน: Booking.com เปิดโอกาสให้ผู้เดินทาง ได้พักในบ้านพักที่ทำจากช็อกโกแล็ตทั้งหลัง

ประสบการณ์แสนหวาน: Booking.com เปิดโอกาสให้ผู้เดินทาง  ได้พักในบ้านพักที่ทำจากช็อกโกแล็ตทั้งหลัง

ตื่นขึ้นมาในบ้านที่สร้างขึ้นจากช็อกโกแลตอาจฟังดูเหมือนเทพนิยาย แต่ Booking.com ผู้นำระดับโลกด้านการเชื่อมโยงผู้เดินทางกับตัวเลือกที่พักน่าทึ่งหลากหลายประเภท ได้ทำความฝันนี้ให้กลายเป็นจริงแล้ววันนี้


 

บ้านช็อกโกแลตนี้ออกแบบและทำขึ้นด้วยฝีมือของ ฌอง ลุค เดอคลูโซ เชฟช็อกโกแลตชื่อดังซึ่งเชี่ยวชาญด้านการแกะสลักช็อกโกแล็ต ค็อทเทจนี้มีขนาด 18 ตารางเมตร ใช้ช็อกโกแลตประมาณ1.5 ตัน และสามารถรองรับผู้เข้าพักได้สูงสุด 4 ท่าน มีเพียงผู้โชคดีเท่านั้นที่จะได้พักในบ้านและเพลิดเพลินกับค่ำคืนหอมหวานที่รายล้อมไปด้วยช็อกโกแลต
 

แทบทุกสิ่งในบ้านนั้นทำจากช็อกโกแลต ไม่ว่าจะเป็นผนังและหลังคา ไปจนถึงเตาผิง โต๊ะเครื่องแป้ง  นาฬิกา ถ้วยกาแฟ หนังสือ หรือแม้แต่โคมไฟระย้า นอกจากนี้พื้นที่ด้านนอกบางส่วนยังทำจากช็อกโกแลต ทั้งสระน้ำขนาดเล็กที่ทำจากไวท์ช็อกโกแลต และแปลงดอกไม้ที่ (แน่นอนว่า) ทำจากช็อกโกแล็ต ข่าวดีสำหรับสาวกคนรักช็อกโกแลตตัวจริงทั้งหลายก็คือ ข้าวของหลายชิ้นที่ทำจากช็อกโกแล็ตแสนอร่อยในค็อทเทจนั้นก็กินได้! อย่างน้อยคนที่มีโอกาสได้ไปพัก ก็จะได้ลิ้มลองอย่างแน่นอน

 

ผู้ที่สนใจที่พักในฝันสำหรับเหล่าสาวกคนรักช็อกโกแลตต้องรีบกันหน่อย เพราะบ้านช็อคโกแลตนี้เปิดให้จองเพื่อเข้าพักได้เพียงไม่กี่คืน โดยเริ่มจองได้ในวันที่ 19 กันยายนและ 26 กันยายน เวลา10:00 น. (ตามเวลายุโรปกลาง - CET)  และจะเปิดให้พักได้ 1 คืน ในวันที่ 5 และ 6 ตุลาคมตามลำดับ คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่ไม่เหมือนใครนี้ได้ในราคาเพียง 50 ยูโร โดยเข้าไปที่หน้าที่พักสุดพิเศษบน Booking.com ได้ที่นี่: https://www.booking.com/hotel/fr/the-chocolate-cottage.en-gb.html

 

บ้านช็อกโกแลตใจกลางทำเลที่น่าทึ่ง

ตั้งอยู่ใน L’Orangerie Ephémère เรือนกระจกขนาดใหญ่ในสวน Cité de la Céramique ที่ Sèvres โดยที่พักนี้มีบรรยากาศเรียบง่ายและมีเสน่ห์แบบชนบท
 

นอกจากจะได้พักในบ้านช็อกโกแลตแล้ว Booking.com ยังได้ร่วมกับเชฟช็อกโกแลตเพื่อมอบโอกาสให้ผู้โชคดี ได้เข้าเวิร์คช็อปสุดพิเศษ ซึ่งคุณจะได้แกะสลักกระท่อมช็อกโกแลตขนาดมินิ ซึ่งนอกจากรสชาติอร่อยแล้ว ยังช่วยเสริมสร้างจินตนาการทั้งสำหรับเด็กและผู้ใหญ่อีกด้วย
 

“Booking.com มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ที่แปลกใหม่และยากจะลืมเลือนให้กับผู้เดินทางทั่วโลก” วาเนสซา เฮย์ดอร์ฟ ผู้อำนวยการภูมิภาค Booking.com ประเทศฝรั่งเศสกล่าว “บ้านช็อกโกแลตหลังเดียวที่สามารถเข้าพักได้หลังนี้ ถือเป็นการฉลองให้กับตัวเลือกที่มีอย่างหลากหลายของ Booking.com และเป็นตัวอย่างแสนอร่อยของประสบการณ์การเดินทางที่ยากจะลืมเลือนซึ่งลูกค้าของเราได้รับ”

 

“ผมไม่เคยคิดเลยว่าจะมีโอกาสได้สร้างบ้านขนาดใหญ่พอให้คนพักได้จริง!” ฌอง ลุค เดอคลูโซ เชฟช็อกโกแลต ประติมากร และผู้สร้างสรรค์มือฉมังกล่าว “ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับBooking.com และร่วมแบ่งปันความหลงใหลในช็อกโกแลต ผมหวังว่าผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินกับประสบการณ์ การเข้าพักในที่พักแสนหวานและแปลกใหม่ที่ไม่เหมือนใครนี้”

Comments

Share Tweet Line