RevitaLash(R) Cosmetics รณรงค์มะเร็งเต้านม ผ่านแคมเปญ “Pink”

RevitaLash(R) Cosmetics รณรงค์มะเร็งเต้านม ผ่านแคมเปญ “Pink”

RevitaLash(R) Cosmetics ผู้สนับสนุนกิจกรรมรณรงค์มะเร็งเต้านมตลอดทั้งปี ได้เปิดฉากแคมเปญประจำปีของแบรนด์อย่าง Pink เมื่อวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา และจะดำเนินต่อเนื่องไปตลอดทั้งเดือนตุลาคม เพื่อสนับสนุนและเฉลิมฉลองเดือนแห่งการรณรงค์มะเร็งเต้านม โดยคอลเลกชั่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ระดับรางวัลที่ผู้หญิงต่างปรารถนาอย่าง RevitaLash(R) Advanced ขนาด 3.5 มล. และ RevitaBrow(R) Advanced ขนาด 3.0 มล. ควงคู่มาในกระเป๋าเครื่องสำอางสีขาวสุดหรู ประดับสัญลักษณ์โบว์สีชมพู ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของการรณรงค์มะเร็งเต้านม  


น.พ. ไมเคิล บริงเคนฮอฟ ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ RevitaLash Cosmetics อุทิศแคมเปญนี้เพื่อเป็นเกียรติและรำลึกถึงภรรยาผู้ล่วงลับ ซึ่งได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งเต้านมระยะลุกลามขณะอายุ 32 ปี โดยทางแบรนด์จะบริจาคเงินส่วนหนึ่งจากยอดขาย RevitaLash Cosmetics ตลอดปี

 “การทำความดีเพื่อเพื่อนมนุษย์ถือเป็นหัวใจสำคัญของแบรนด์ RevitaLash Cosmetics มาโดยตลอด เราภูมิใจอย่างยิ่งในสิ่งที่เราได้ทำ และสืบสานสิ่งนั้นต่อไปด้วยการสนับสนุนการรณรงค์มะเร็งเต้านมอย่างต่อเนื่อง ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของคำปฎิญาณ Eternally Pink ซึ่งมีความผูกพันใกล้ชิดกับครอบครัว RevitaLash Cosmetics ของเรา” น.พ.บริงเคนฮอฟ กล่าว  

ในปีนี้ RevitaLash Cosmetics จะส่งต่อพลังแห่งการให้ไปทั่วโลก โดยตั้งแต่บัดนี้จนถึงเดือนตุลาคม 2561 ทางแบรนด์จะบริจาคเงินจำนวน 2 ดอลลาร์จากทุกๆ การขายชุดของขวัญในแคมเปญPink ให้แก่โครงการรณรงค์ การวิจัยและให้ความรู้เกี่ยวกับมะเร็งเต้านมทั่วโลก เป็นมูลค่าสูงสุด 50,000 ดอลลาร์ นอกจากนี้ บริษัทจะบริจาค RevitaBrow(R) Advanced จำนวน 1 ชิ้น สำหรับทุกๆ ยอดขายผลิตภัณฑ์บำรุงขนตาและคิ้วบนเว็บไซต์ revitalish.com ในระหว่างวันที่ 15 กันยายน ถึง 31 ตุลาคม 2561 ให้แก่ City of Hope Positive Image Center เป็นจำนวนสูงสูง 1,600 ชิ้น

คอลเลกชันลิมิเต็ด อิดิชัน วางจำหน่ายตามสปา ซาลอน และร้านค้าชั้นนำ รวมถึงบนเว็บไซต์ revitalash.com

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line