โซนี่ฯ แพ็คคู่ “คริส-สิงโต” เปิดตัว “ALPHA อัลฟ่า ผจญนรกแดนทมิฬ 20,000 ปี”

โซนี่ฯ แพ็คคู่ “คริส-สิงโต” เปิดตัว “ALPHA อัลฟ่า ผจญนรกแดนทมิฬ 20,000 ปี”

เมื่อวันก่อน “ดีเจเชาเชา ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม” พิธีกรหนุ่มอวบอารมณ์ดี ทำหน้าที่ต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนเข้าสู่งานเปิดตัวภาพยนตร์  “ALPHA ( อัลฟ่า ) ผจญนรกแดนทมิฬ 20,000 ปี”  ผลงานคุณภาพเรื่องล่าสุดจากค่าย โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ( Sony Pictures Entertainment ) ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นที่น่าจับตามองด้วยธีมเรื่องอลังการงานสร้าง ความพิถีพิถัน ภาพ ฉาก ความสัมพันธ์อันน่าสนใจ บวกกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในยุคน้ำแข็ง การผจญภัยสุดตื่นเต้นระหว่างคนกับหมาป่า การเดินทางที่เต็มไปด้วยการต่อสู้ผจญภัยเพื่อการอยู่รอด จากศัตรูกลายเป็นมิตรแท้ ที่ชวนอบอุ่นหัวใจ และยิ่งไปกว่านั้นคือเทคนิคการถ่ายทำภาพที่ถ่ายทอดภาพและเรื่องราวที่ออกมาสมบูรณ์ สวยงาม น่าติดตาม ซึ่งอีกไม่กี่นาทีแขกนับพันคนก็จะได้สัมผัสภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่จะทำให้คุณเต็มอิ่มทั้งมิตรภาพของความสัมพันธ์ต่างสายพันธุ์ กับภาพของโลกยุคน้ำแข็ง โดยโซนี่การันตี รับรองว่าทุกๆท่านต้องประทับใจอย่างแน่นอน


 บรรยากาศในงาน สื่อมวลชน แขกเหรื่อมากันอย่างคับคั่ง อบอุ่นเต็มพื้นที่การจัดงาน ก่อนที่จะได้สัมผัสกับเรื่องราวอันน่าประทับใจ ของ ALPHA / อัลฟ่า ดีเจเชาเชาบอกว่าเขามีภาพของเหล่าดาราที่คุ้นหน้าคุ้นตาและเพื่อนซี้ต่างสายพันธุ์ให้ได้ดูในงาน และที่สำคัญมีผู้ชนะจากทางบ้านที่ส่งที่ส่งเรื่องราวสุดประทับใจของพวกเค้ากับน้องหมามาร่วมสนุกกับภาพยนตร์ผ่านทาง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ( Major Cineplex ) ที่ถ่ายทอดผ่านการถ่ายรูปโดยทีมงานของนิตยสาร เพ็ท ฮิปสเตอร์ (Pet Hipster ) ด้วย

 

ความพิเศษบนเวที  เปิดตัวด้วยเซเลบน้องหมา หรือเน็ตไอด๊อก ที่ได้รับกระแสความนิยมอย่างถล่มทลาย ขวัญใจโลกโซเชียล ที่มาร่วมงานในวันนี้ด้วย งานนี้ไม่ได้พามาเดินเท่ๆ แต่พวกเขามาโชว์ความสามารถพิเศษ ของทั้งแก๊ง ที่เรียกเสียงปรบมือได้ทั้งงานกันเลยทีเดียว โชว์จบเชาเชาก็พูดคุยกันกับ “คุณกบ เศรษฐ์ เดชสุภา” เจ้าของแก๊งสุดน่ารัก จบทีมแรกก็ได้เวลา...เสียงกรี้ดดังสนั่นลั่นห้าง เมื่อถึงคิวของ คริส (พีรวัส แสงโพธิรัตน์ ) สิงโต (ปราชญา เรืองโรจน์ ) ที่ออกมาพร้อมกับผู้พิทักษ์สี่ขา จาก K9 ศูนย์ฝึกสุนัขตำรวจ K-9 หรือ Police K-9 เชาๆถึงกับแซวว่าที่กรี๊ดๆให้กับความสามารถของสุนัข k-9 หรือความจิ้นของคู่ดูโอ้สุดหล่อกันแน่  ได้เวลาก็พูดคุยกับทั้ง 2 หนุ่ม ถึงที่มาที่ไปว่ามางานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง ALPHA กันได้ยังไง และถามความรู้สึกที่มีต่อเจ้าสี่ขาเพื่อนซี้ ของแต่ละคนด้วย พร้อมด้วยการเรียนเชิญ “คุณดุจดาว  พรหโมบล” ผู้อำนวยการบริหาร ฝ่ายการตลาดโซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (ประเทศไทย) ขึ้นมาพูดคุยถึงความพิเศษ ความน่าดู น่าสนใจ ของภาพยนตร์กันอย่างสนุก

 

และท้ายสุดก็เชิญ “คุณรชต ธีระบุตร กรรมการและผู้อำนวยการใหญ่ โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (ประเทศไทย), คุณนรุต เจียรสนอง  Chief Marketing Officer – Major Cineplex Group” ร่วมถ่ายภาพบนเวที  ก่อนที่จะเข้าไปร่วมชมภาพยนตร์ด้วยกัน 

“ALPHA (อัลฟ่า) ผจญนรกแดนทมิฬ 20,000 ปี” ภาพยนตร์คุณภาพเรื่องล่าสุดจากโซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ร่วมสัมผัสประสบการณ์ผจญภัยสุดระทึกเหนือคำบรรยายในโลกยุคน้ำแข็ง กับความประทับใจที่คุณไม่อาจลืม ฉายพร้อมกันทั่วประเทศ ในวันที่ 20 กันยายน ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line