สำรวจสิ่งมหัศจรรย์ฮ่องกงจากsky100 นั่งรถไฟความเร็วสูงกวางโจ-เซินเจิ้น-ฮ่องกง

สำรวจสิ่งมหัศจรรย์ฮ่องกงจากsky100 นั่งรถไฟความเร็วสูงกวางโจ-เซินเจิ้น-ฮ่องกง

9 กันยายน 2018 - รถไฟความเร็วสูง Express Rail Link (XRL)เส้นทางกวางโจ - เซินเจิ้น - ฮ่องกง จะเปิดให้บริการวันที่ 23 กันยายน นี้ เพื่อเชื่อมโยงฮ่องกงเข้ากับเครือข่ายรถไฟความเร็วสูงของประเทศจีน ที่เชื่อมเมืองต่าง ๆ ทั่วประเทศด้วยระยะทาง 25,000 กิโลเมตร เครือข่ายอันกว้างใหญ่ไพศาลนี้ให้บริการรถไฟสู่จุดหมายปลายทาง 44 แห่งบนจีนแผ่นดินใหญ่ รวมถึงสถานีระยะสั้นในมณฑลกวางตุ้ง 6 สถานี และสถานีระยะยาว 38 สถานี เช่น ปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ และฉางชา 


หอชมวิว sky100 Hong Kong หรือ sky100 ตั้งอยู่ห่างจากสถานี Hong Kong West Kowloon ของ XRL โดยใช้เวลาเดินเพียง 10 นาที และห่างจากสนามบินนานาชาติฮ่องกงเพียงสองสถานีเมื่อเดินทางโดย Airport Express Link สถานที่ดังกล่าวเป็นจุดแวะทางธรรมชาติแห่งแรกสำหรับผู้เดินทางมายังฮ่องกงและผู้เดินทางผ่านฮ่องกงต่อไปยังจุดหมายปลายทางอื่น ในส่วนของทางเข้าสู่หอชมวิว sky100 นั้น ตั้งอยู่เหนือสถานีเกาลูน ซึ่งทำให้สถานที่แห่งนี้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับเริ่มต้นการผจญภัยในฮ่องกง หรือเป็นจุดแวะสุดท้ายก่อนจะนั่งรถไฟข้ามไปยังประเทศจีนเพื่อเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ต่อไป

เมื่อเดินทางถึงหอชมวิว sky100 ผู้มาเยือนจะได้ขึ้นลิฟต์แบบตู้โดยสารคู่ที่มีความเร็วที่สุดในฮ่องกง เพื่อเข้าสู่ชั้นที่ 100 ของอาคาร ICC ที่มีความสูงที่สุดของฮ่องกง โดยใช้เวลาเพียง 60 วินาที อาคาร sky100 ให้คุณชมวิวพาโนรามาของเมืองฮ่องกงได้แบบ 360 องศา บนความสูงที่ 393 เมตร และเพื่อทำให้ตีกสูงเสียดฟ้าแห่งนี้ให้มีชีวิต sky100 ได้จัดการแสดงทื่ชื่อว่า "sky100's Tales of Hong Kong" ซึ่งเป็นการเล่าเรื่องผ่านภาพเคลื่อนไหวบนผนังที่มีความยาว 28 เมตร ประกอบด้วยเรื่องราวน่าสนใจกว่า 100 เรื่อง โดยทำการถ่ายทอดผ่านตัวหนังสือ วิดีโอและสื่อรูปแบบอื่น ๆ ที่ไม่เพียงให้ผู้มาเยือนได้เพลิดเพลินกับเส้นขอบฟ้าเมืองฮ่องกง แต่ยังได้เรียนรู้เกี่ยวกับเรื่องเล่าท้องถิ่น หัตถศิลป์โบราณ และขนบประเพณีที่มีความพิเศษต่างอีกมากมาย ด้วยตำแหน่งที่ตั้งและการเชื่อมโยงด้านคมนาคมอันยอดเยี่ยมของหอชมวิวsky100 ทำให้หลังจากเยี่ยมชมอาคารแล้ว นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางต่อไปยังสถานที่ที่น่าสนใจอื่น ๆ ได้อย่างสะดวก ไม่ว่าจะเป็นการเดินเท้าไปยังย่าน Jordan เพื่อสัมผัสประสบการณ์วัฒนธรรมท้องถิ่น หรือการนั่งรถไฟไปยังย่าน Central และสำรวจชุมชนศิลปะในย่าน Mid-levels คุณสามารถเดินทางจากอาคารsky100 ไปยังสถานที่ทั้งหมดนี้และอีกมายมายได้ภายใน 15 ถึง 30 นาที ช่วยให้ผู้มาเยือนฮ่องกงได้ใช้เวลาอย่างคุ้มค่ามากที่สุด

นอกจากนั้น ตั้งแต่วันที่ 23 กันยายน ถึง 30 ธันวาคม 2018 อาคาร sky100 จะจัดโปรโมชัน " เปลี่ยนตั๋วรถไฟความเร็วสูงของคุณให้เป็นเงิน " เพื่อเฉลิมฉลองการเริ่มต้นของบริการรถไฟความเร็วสูง XRL นักท่องเที่ยวแลกรับส่วนลด 50 ดอลลาร์ฮ่องกงได้เพียงแค่แสดงตั๋วรถไฟความเร็วสูงเมื่อซื้อตั๋วมูลค่า 188ดอลลาร์ จากศูนย์จำหน่ายตั๋ว sky100 โดยกฎกติกาต่าง ๆ เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไข สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมได้จากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ sky100 ที่ www.sky100.com.hk

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line