จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ชวนนั่งไทม์แมชชีน ย้อนเปิดตำนานเพลงดัง “ดี้” คัดเพลย์ลิสต์เพลงฮอตฮิตที่คิดถึง

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ชวนนั่งไทม์แมชชีน ย้อนเปิดตำนานเพลงดัง  “ดี้” คัดเพลย์ลิสต์เพลงฮอตฮิตที่คิดถึง

“จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ชวนนั่งไทม์แมชชีนย้อนเวลาเปิดตำนานเพลงดังในอดีตที่คุณชื่นชอบ        แค่ได้ยินทำนองยังร้องได้ในยุค 90 โดยตัวพ่อแห่งวงการเพลงระดับแนวหน้าของเมืองไทย “ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค”   จะมาเล่าถึงที่มาที่ไปผ่านเบื้องลึกเบื้องหลังของเพลงดังมากมายในอดีต  เจาะลึกถึงเรื่องราวความรู้สึกแรงบันดาลใจที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ ใหม่ เจริญปุระ / นิโคล เทริโอ / มอส ปฏิภาณ / แอม เสาวลักษณ์ / นัท มีเรีย และบุคคลเบื้องหลังทุกด้านที่เกี่ยวข้องจะออกมาเล่าประสบการณ์ เหตุการณ์สำคัญ ก่อนถึงจุดกำเนิดความสนุกและความประทับใจที่ไม่เคยลืมในการทำงานยุคนั้น ในรายการ  “BEHIND THE SONG” ทุกวันอังคาร ก่อนใครทาง LINE TV เริ่ม  25 กันยายน  2561 เวลา 18.00 น.  


“ดี้ นิติพงษ์” กล่าวว่า “แรงบันดาลใจมันมาจากการมองสิ่งต่างๆ รอบตัว รายการ  “BEHIND THE SONG” นอกจากที่ใครๆจะดูสนุกแล้วยังมีสาระความรู้ที่นักดนตรีต้องดู เพราะอะไรยังไม่บอก ต้องดูเองและตีความหมายเอง ในรายการจะมาเล่าเรื่องราวที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อน เจาะลึกทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลัง ผู้มีส่วนร่วมของเพลงนั้นๆ เพราะทุกเพลงดัง มีเหตุการณ์หลากหลายอารมณ์ กว่าจะสำเร็จมาเป็นเพลงหนึ่ง ที่ได้ยินได้ฟังแล้วต้องอึ้งแน่นอน ศิลปินที่ท่านชื่นชอบกว่าจะแจ้งเกิดเป็นไอดอลของทุกคนได้ทุกวันนี้ เค้าผ่านอะไรมาบ้าง”

            เตรียมตัวกันให้พร้อม แล้วมาเปิดปรากฏการณ์ตำนานเพลงฮิตที่เชื่อว่าหลายๆ คนยังคงนึกถึงกับการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านเบื้องหลังบทเพลง ในรายการ “BEHIND THE SONG” ทุกวันอังคาร ก่อนใครทาง LINE TV เริ่ม  25 กันยายน  2561 เวลา 18.00 น.  

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line