“มินดา” เหลืออด..!เกรียนคีย์บอร์ด ป่วนนัก..เดี๋ยวจัดให้

“มินดา” เหลืออด..!เกรียนคีย์บอร์ด ป่วนนัก..เดี๋ยวจัดให้

 หลังจากอยู่ๆ มีโพสต์ปริศนา..ของนักแสดงสาวนางหนึ่ง ที่ดูแล้วไม่น่าจะเป็นปริศนา เพราะเอ่ยชื่อกันโต้งๆ ซ่ะขนาดนั้น ซึ่งเนื้อหา สั้น กระชับ ได้ใจความซ่ะเหลือเกิน ดูเหมือนจะ..ทวงความยุติธรรม ถามหาความแมน.. จากนักร้องหนุ่มเลือดอีสาน งานนี้ผู้คนพากันสงสัย..มีอะไร กันหว่า.. จนเมื่อวันที่ 10 ก.ย. ที่ผ่านมา จากความสงสัยที่ยังคงคุกรุ่นอยู่ บรรดาสื่อจึงดิ่งไปถามไถ่ นักร้องหนุ่มเลือดอีสาน เจ้าของเพลงฮิต “คำแพง” ..นาม “แซ็ค ชุมแพ”  ที่ถูกเอ่ยชื่อถึง กับเรื่องราว ที่มาที่ไป ได้ความว่า “ครับ...รู้จักครับแต่ยังไม่ขอตอบตอนนี้ครับ”...เป็นอันได้เนื้อหาใจความ...? หลังจากไม่กี่อึดใจ สาวต้นเรื่อง เริ่มเจอดี เมื่อบรรดาแฟนคลับนักร้อง ตามขุดตามขุยประวัติส่วนตัว พบว่าสาวนางนี้ ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นนักแสดงสาว นามว่า “มินดา มีทรัพย์สิน” โปรไฟล์ไม่ธรรมดา ว่ากันว่า ถึงขั้นมีสวนน้ำเป็นของตัวเอง.. “มีทรัพย์สิน ..จริงดังว่า”

 


.. แถมเยอะซ่ะด้วย.. อีกทั้งยังมีผลงานทางด้านการแสดง อีกไม่น้อย จนเมื่อวันที่ 12 ก.ย. ที่ผ่านมา สาว“มินดา” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ แบบLiveสด ผ่านสื่อดัง ถึงเรื่องราวดังกล่าว พร้อมปฏิเสธถึงกระแสข่าว ที่ว่า เธอท้อง..นั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด แต่เรื่องราวก็ยังคงคลุมเครืออยู่ดี เพราะคู่กรณี อย่าง “แซ็ค ชุมแพ” ที่ใช้กลยุทธ์ “นิ่งสงบสยบความเคลื่อนไหว” ปล่อยให้บรรดาทัพหน้า แฟนคลับผู้จงรัก ตามถล่มโซเชียล สาว “มินดา” กันอย่างสนุกมือ ซ้ำร้าย เจอเกรียนคีย์บอร์ดผสมโรง ขอมีส่วนร่วม สวมรอยแอบด่าในลักษณะ หยาบคาย “ขู่ฆ่า” ทำเอาสาว“มินดา” เหลืออด กับพฤติกรรมของเกรียนคีย์บอร์ด ผู้ที่ดูแล้วน่าจะมีการศึกษา แต่ใช้ในทางที่ไม่ถูกไม่ควร  ผิดกับบรรดาแฟนคลับ ตัวจริง ที่ถึงแม้จะ คอมเมนต์ วิภาควิจารณ์ อย่างเผ็ดร้อน  แต่ยังมีมารยาท ไม่ใช้คำหยาบคาย ไม่ล่ำเส้น ถึง บิดร,มารดา แต่อย่างใด ทั้งนี้ สาว“มินดา” ได้เดินทางไปยัง “กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) ” แจ้งวัฒนะ วันก่อน  แจ้งความเอาผิดเกรียนคีย์บอร์ด ..ที่ยังไม่สลด ยังคงป่วน อย่างสม่ำเสมอ ซึ่งก่อนหน้านี้ สาว “มินดา” ได้เตือนไว้แล้ว ผ่านโลกโซเชียล ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวต่อสายไปยัง นักแสดงสาว ซึ่ง ก็ได้รับการเปิดเผย เพียงสั้นๆ เนื่องจากเธอติดภาระกิจ ถ่ายละครอีกเรื่อง โดยเธอเผยว่า


“ถึงตอนนี้ เขาก็ยังไม่มีการติดต่อกลับมาเลย คะ ก็ยังคงรอคำตอบชัดๆ ว่ามันเรื่องอะไรกัน เพราะอดทนมานานแล้ว อีกอย่าง ..เรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่ ไม่น่าจะต้องมีคนอื่นเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยเลย แล้วปล่อยให้คนอื่นมารังแกหนู มากๆ เข้า ถึงจุด.. หนูก็สู้น่ะ ถึงบ้านหนู จะดูมีฐานะ ก็แค่พอมีพอกินเท่านั้น แต่หนู่ก็ทำงาน แล้วก็เป็นงานในวงการบันเทิงด้วย แม้จะไม่ได้โด่งดังอะไรมากมาย แต่ก็มีงานไม่ขาด แล้วก็ไม่ใช่ว่า ไม่รู้ กฎกติกามารยาท ในวงการบันเทิง แต่ก็ต้องเข้าใจด้วยว่า ยุคสมัย มันเปลี่ยนไป หลายๆอย่าง ก็ควรจะเปลี่ยน ไปตามครรลอง ของมัน

 

ส่วนเรื่อง ที่บรรดาแฟนคลับ ที่เข้ามา คอมเมนต์ วิภาควิจารณ์ หนักๆ  “หนูรับได้ น่ะ” เพราะส่วนใหญ่ ดูจากคอมเมนต์แล้ว ลึกๆ ก็น่ารักด้วยกันทั้งนั้น ดูได้จากความที่มีมารยาท มีเหตุ มีผล ไม่ใช้คำหยาบคาย ไม่ล่ำเส้น แต่พวกที่ ด่าๆ ไม่ดูเหนือดูใต้ เห็นชัดเลยว่าแอบแฝงมาเมนต์ เพื่อความ สะใจเท่านั้น ..ไม่ก็ถูกจ้างมา..มั้ง..! คนพวกนี้ ก็สมควรให้เจ้าหน้าที่เชิญมาปรับทัศนคติ ซ่ะบ้าง..อ๋อแล้วใช่ว่าจะตามตัวไม่ได้ น่ะ สำหรับพวกที่ใช้ร่างอวตาร เจ้าหน้าที่ เขาก็เก่งพอตัว ดูข่าวบ้างน่ะโดยเฉพาะข่าว “..ด่าต้องโดน! บทเรียนครั้งใหญ่ ของนักเลงคีย์บอร์ด”..หน่อยก็ดี น่ะ เพราะจุดจบ เกรียนคีย์บอร์ด อาจไม่สวยอย่างที่คิด”  สาว “มินดา” กล่าว ทิ้งท้าย

 

ภาพจาก IG:zak_chumpae, FB: Minda Theansub
 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line