ประกาศิตกามเทพ

ประกาศิตกามเทพ

    จากรอยยิ้ม กลายเป็นความโกรธไปได้ เมื่อเหมันต์ รับบทโดย เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ คิดว่าน้ำตาล รับบทโดย น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ มาขอบคุณที่ซ่อมรองเท้าให้ ในละครเรื่องประกาศิตกามเทพ ผลิตโดย บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด โดยผู้จัดฯ น้อง-พรสุดา ต่ายเนาว์คง แต่ที่ไหนได้มาขอให้ช่วยโกหกเรื่องอุบัติเหตุของทศนาถ รับบทโดย ณัฐ-ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง ที่เป็นคนขับแล้วทำให้คนที่นั่งมาด้วยเสียชีวิต งานนี้เหมันต์จะทำอย่างไร


            เหมันต์(เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์)กลับมาถึงบ้าน ก็เห็นน้ำตาล(น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์)กับทิม(ปอม-ภาสกร เครือโสภณ)รอยู่ที่บ้าน พร้อมกับกระเช้าที่มีพวกชา กาแฟ อาหารเสริม เหมันต์เข้าใจว่าน้ำตาลมาขอบคุณที่ซ่อมรองเท้าให้ จึงรับกระเช้าไว้ แต่น้ำตาลบอกมาที่นี่เพื่อจะมาขอให้เหมันต์ช่วยโกหกกับทางตำรวจเรื่องอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่ทศนาถ(ณัฐ-ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง)ก่อไว้ เหมันต์เริ่มไม่พอใจและไม่ยอมรับขอ เพราะยังไงเหมันต์ก็จะพูดแต่ความจริง น้ำตาลและทิมวางกระเช้าไว้ที่โต๊ะแล้วเดินออกมา เหมันต์เปิดกล่องชาดูเห็นเงินสดจำนวนมากในนั้น รีบหยิบกระเช้าและเงินก้อนนั้นไปคืนให้น้ำตาล และยังต่อว่าน้ำตาลจนหน้าเสีย ทำเอาน้ำตาลหงายเงิบจนต้องกลับไป

 

            ฉากนี้ปักหลักถ่ายทำกันที่บ้านกรมชลประทาน ปากเกร็ด ก่อนเข้าฉากน้ำตาลซ้อมบทอย่างตั้งใจ เต้ยเห็นน้ำตาลอ่านบทอยู่เลยเข้ามาแกล้งจิ้มเอว ทำเอาน้ำตาลสะดุ้ง ผู้กำกับเห็นแอบแซว ”ในบทนี่แสนดี นอกบทนี่ขี้แกล้งจริงๆ” น้ำตาลหัวเราะชอบใจ พอเข้าฉากเต้ยต้องต่อว่าน้ำตาล เล่นซะเหมือนเกลียดจริง น้ำตาลถึงกับเอ่ยปากถาม “นี่เกลียดกันจริงป่ะเนี่ย” (หัวเราะ) ฝากติดตามละครประกาศิตกามเทพ ทุกวันจันทร์-อังคาร  เวลา 20.20 น. ทางช่อง 33 เริ่ม 25 กันยายนนี้

 

Comments

Share Tweet Line