LINE จับมือ วู้ดดี้ เปิดตัว “เทน เทน” อินเตอร์แอคทีฟไลฟ์โชว์อันดับ 1 ในเมืองไทย

LINE จับมือ วู้ดดี้ เปิดตัว “เทน เทน” อินเตอร์แอคทีฟไลฟ์โชว์อันดับ 1 ในเมืองไทย

LINE ประเทศไทย จับมือ วู้ดดี้ ปฏิวัติเกมโชว์เดิมๆ เปิดตัว “เทน เทน” (Ten Ten) ครั้งแรกของอินเตอร์แอคทีฟไลฟ์โชว์บนแพลตฟอร์ม LINE ที่ผู้ชมจะกลายเป็นผู้เล่น และสามารถโต้ตอบกับเซเลบริตี้ที่ชืนชอบ ในรูปแบบเกมจับคู่คำตอบกับ 10 คำถาม ภายใน 10 นาที รับรองความมันส์ สนุก ฉับไว ดึงดูดทุกความสนใจ เชื่อเป็นอีกหนึ่งโซลูชั่นการตลาดที่การันตียอดวิวและการรับชมโฆษณาตั้งแต่ต้นจนจบ 100%


อริยะ พนมยงค์ กรรมการผู้จัดการ LINE ประเทศไทย เปิดเผยว่า  “เทน เทน สร้างขึ้นจากวิสัยทัศน์ที่ต้องการสร้างไลฟ์โชว์ที่จะสามารถสื่อสารกับผู้ชมได้กว้างที่สุดผ่านหลากหลายช่องทาง โดยมีจุดเด่นคือการเปลี่ยนประสบการณ์ของผู้ชมให้กลายมาเป็นผู้เล่น รวมทั้งเราได้ผนึกกำลังกับพันธมิตรที่มีจุดแข็งอย่าง “วู้ดดี้” และออกแบบ "เทน เทน" ให้เป็นไลฟ์โชว์รายวันที่สนุก เร้าใจ น่าติดตามตลอดรายการ อีกทั้งมีเซเลบริตี้ชั้นนำหมุนเวียนสับเปลี่ยนกันมาเป็นผู้ดำเนินรายการไม่ซ้ำกัน อาทิ BNK48, นภ พรชำนิ, โทนี่ ผี, เบ๊นซ์ อาปาเช่ และอื่นๆ อีกมากมาย ที่สำคัญ "เทน เทน" ยังเป็นไลฟ์โชว์ที่สามารถการันตีการมองเห็นและการรับชมได้แบบ 100 เปอร์เซ็นต์ ด้วยกลยุทธ์ที่ต้องการให้ผู้ชมจดจ่ออยู่กับรายการตั้งแต่ต้นจนจบ ไม่เช่นนั้นก็จะพลาดรางวัลใหญ่ จึงทำให้ผู้ชมไม่สามารถละสายตาจากรายการได้เลย จึงพูดได้ว่านี่จะเป็นไลฟ์โชว์เดียวที่สามารถสร้าง Brand Engagement ได้แบบ 100 เปอร์เซ็น เรียกได้ว่า ‘เทน เทน’ ได้ถูกสร้างขึ้นเพื่อตอบโจทย์ทั้งผู้ชมและนักการตลาดอย่างแท้จริง

ที่สำคัญ "เทน เทน" ยังมาพร้อมกับโซลูชั่นการตลาดที่หลากหลายและแปลกใหม่ พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของแบรนด์และผลิตภัณฑ์ได้อย่างไม่มีข้อจำกัด ทั้งการเป็นสปอนเซอร์รายการและการแทรกเนื้อหาโฆษณาในรายการ (Tie-in) หรือแม้แต่พัฒนาต่อยอดเป็นไลฟ์โชว์ประเภทอื่น (Spin-off) ในอนาคต โดยนักการตลาดสามารถวางโฆษณาได้ในหลายช่วงเวลา ทั้งก่อน-ระหว่าง-หรือหลังรายการ โดยผลิตภัณฑ์ที่ต้องการโฆษณาสามารถเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของรายการได้ หรือแม้กระทั่งการนำเอาแบรนด์แอมบาสเดอร์เข้ามาเป็นผู้ดำเนินรายการพิเศษก็ยังสามารถทำได้

“ภายในช่วงเวลาเพียง 2 เดือน ที่ผ่านมาที่เปิดให้ผู้เล่นไทยได้ทดลองสัมผัส "เทน เทน" ก็ได้สร้างสถิติสำคัญด้วยการมีฐานผู้ชมเพิ่มสูงขึ้นเกิน 10 เท่า มั่นใจว่าฐานผู้ชมของ ‘เทน เทน’ จะเพิ่มสูงขึ้นอย่างก้าวกระโดดแน่นอนหลังการเปิดตัวอย่างเป็นทางการนี้ โดยมีปัจจัยสำคัญมาจากฐานผู้ใช้ LINE ที่มีมากกว่า 42 ล้านคนในประเทศไทย (ข้อมูลจาก Neilsen)” อริยะ กล่าวทิ้งท้าย

วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา ผู้ร่วมก่อตั้ง เทน เทน กล่าวเพิ่มเติมว่า “เทน เทน ถือเป็นไลฟ์โชว์แรกที่จะเขย่าวงการด้วยการเข้าถึงผู้ใช้งานจำนวนมหาศาลบนแพลตฟอร์ม LINE ผู้เล่นจะได้สิทธิ์ตอบคำถามทั้ง 10 คำถาม เพื่อลุ้นสิทธิ์เป็นผู้ชนะรางวัลใหญ่ประจำวันที่มีมูลค่าสูงสุดถึง 1 ล้านบาท รวมถึงได้ใกล้ชิดโต้ตอบพูดคุยกับเซเลบริตี้ชื่อดังมากมายที่จะมาเป็นผู้ดำเนินรายการในแต่ละวัน ซึ่ง ‘เทน เทน’ ถือเป็นครั้งแรกของไลฟ์โชว์ในประเทศไทยที่จะปลดล็อกทุกสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ในอุตสาหกรรมเกมโชว์ และเป็นครั้งแรกที่ทุกคนจะสามารถเข้ามามีส่วนร่วมในรายการได้อย่างไร้ข้อจำกัด โดยเป็นทั้งผู้ชมและเป็นผู้เล่นในเวลาเดียวกัน บนพื้นฐานของเกมที่ง่ายและสนุกได้ทุกที่ทุกเวลา โดยที่ไม่ต้องดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นใดๆ ให้ยุ่งยาก แถมยังลุ้นเงินรางวัลก้อนโตได้ทุกวัน”

สำหรับผู้สนใจที่จะเล่น "เทน เทน" สามารถทำได้อย่างง่ายดาย โดยไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นใดๆ เพียงแอดหรือเพิ่มเพื่อน @Line1010 และลงชื่อเพื่อร่วมสนุกกับไลฟ์โชว์ได้ทุกวันในเวลา 21.00 น. โดยกติกาการเล่นก็แสนจะง่ายดาย เพียงจับคู่คำถาม-คำตอบได้ถูกครบทั้ง 10 ข้อ ก็จะได้รับเงินรางวัลทันที โดยเงินรางวัลจะถูกหารออกไปตามจำนวนผู้ที่ตอบถูกในแต่ละรอบการแข่งขัน

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line