“ใหม่” ออร่าพุ่งเบอร์แรง!  เฉิดฉายบนรันเวย์ MILAN FASHION WEEK

“ใหม่” ออร่าพุ่งเบอร์แรง!  เฉิดฉายบนรันเวย์ MILAN FASHION WEEK

“ใหม่” ออร่าพุ่งเบอร์แรง! แฟนๆ รอเชียร์เดินแฟชั่นโชว์แบรนด์ระดับโลก DOLCE&GABBANA ใน MILAN FSHION WEEK


สมใจแล้วกับที่แฟนๆ ชาวไทยรอชมและเชียร์ “ใหม่-ดาวิดา โฮร์เน่” ในฐานะตัวแทนผู้หญิงเอเชียแปซิฟิก หนึ่งเดียวที่ได้ร่วมเดินในคอลเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2019 ของแบรนด์ดังระดับโลก DOLCE&GABBANA ที่จัดขึ้น ณ แฟชั่นวีค กรุงมิลาน ประเทศอิตาลี เมื่อค่ำวันที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา 

 

 

 

 

 

 

 

แฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ มาในธีม #DGDNA คือการแสดงตัวตนรากแท้ DNA ของแบรนด์ออกมา และทุกคนสามารถแสดงความเป็นตัวตนในการสวมใส่เสื้อผ้าได้อย่างมีสไตล์และเป็นเอกลักษณ์ โดยเมื่อ “ใหม่” ปรากฏตัวออกมานั้นต้องบอกว่าสวยสง่า สมฐานะตัวแทนของแฟนๆ ชาวไทยและชาวเอเชียที่ตั้งตารอเชียร์ โดยปรากฎตัวมาในชุดคอลเลกชั่นล่าสุด SS2019 ด้วยสูทเท่ ลายพริ้นท์ Polka Dot ทั้งชุดตัวในและสูทคลุมตัวนอก แมทช์กับเครื่องประดับต่างหูและสร้อยคอที่มีดีเทล เสริมให้ลุคดูเท่ เฉี่ยวมากยิ่งขึ้น บวกเข้ากับรองเท้าและถือกระเป๋าสีเขียวฟอเรสต์กรีน ไว้อย่างสง่าและลงตัว โดย “ใหม่” เดินด้วยความมั่นใจและสง่า เผยเอเชียลุคที่คงความอินเตอร์แนชั่นแนลไว้อย่างเต็มภาคภูมิ

 

“ใหม่” ได้มีกิจกรรมที่ไปทำร่วมกับ Face of DOLCE&GABBANA จากประเทศอื่นเมื่อค่ำวานนี้ โดยไปได้ร่วมเอ็กซ์คลูซีฟดินเนอร์ที่ทางแบรนด์เชิญ โดยได้ร่วมดินเนอร์กับ เจสสิก้า และเซเลบริตี้คนอื่นๆ โดยใหม่มาในโททัลลุคเดรสลายพริ้นต์จากคอลเลกชั่น Fall/winter 2018/19 สวยสง่า

ส่วนเมื่อช่วงเช้าวันนี้ ใหม่ ก็มาในลุคสบายๆ ไปเพื่อซ้อมโชว์


สำหรับแฟนๆ ชาวไทย สามารถร่วมชมภาพย้อนหลังผ่านทางแฮชแทก  #DGDNA #DOLCEANDGABBANA #SS2019 #MFW #DAVIKAH @davikah และรอเชียร์การร่วมเดินแฟชั่นโชว์อีกครั้งของ “ใหม่ - ดาวิกา” เร็วๆ นี้!

Comments

Share Tweet Line