ยูเนี่ยนเพย์ จัดโปรสุดแรงในเทศกาลอาหาร Bangkok Restaurant Week 2018

ยูเนี่ยนเพย์ จัดโปรสุดแรงในเทศกาลอาหาร Bangkok Restaurant Week 2018

กลับมาอีกครั้งกับสุดยอดเทศกาลอาหารที่หลายคนรอคอย Bangkok Restaurant Week 2018 จาก วงใน (Wongnai) ซึ่งยกขบวนร้านหรูชื่อดังกว่า 50 ร้านทั่วกรุงเทพฯ มาให้ได้ลิ้มชิมรสในราคาที่เอื้อมถึง ยูเนี่ยนเพย์ (UnionPay) พร้อมสวมบทสายเปย์เอาใจสายกิน ส่งโปรสุดแรงและสิทธิประโยชน์ให้ผู้ถือบัตรได้ไปตะลุยร้านในฝันแบบคุ้มค่าเกินราคา ตั้งแต่วันที่ 21 กันยายน – 31ตุลาคม 2561 เท่านั้น


สายกินเตรียมฟินกับอาหาร Fine Dining ด้วยเมนูแบบ 3 คอร์ส (Appetizer, Main และ Dessert) และดีลสุดพิเศษ 499++ บาท สำหรับมื้อกลางวัน และ 699++ บาท หรือ 999++ บาท สำหรับมื้อเย็น จากกว่า50 ร้านชั้นนำของไทย เช่น Yellow Tail Sushi Bar, Crab and Claw, The Meatchop, Maillard, Scarlett Wine Bar, Touche Hombre, Water Library, Zuru Japanese, Le boeuf, The Beer Bridge และอื่นๆ อีกมากมาย

ยูเนี่ยนเพย์ เพื่อนแท้ของสายกินและผู้สนับสนุนด้านการชำระเงินอย่างเป็นทางการของ Bangkok Restaurant Week 2018 มอบสิทธิพิเศษสุดคุ้ม เพียงจ่ายผ่านบัตรยูเนี่ยนเพย์ รับไปเลยทันทีส่วนลด 15% แบบไม่จำกัดสิทธิ ซื้อบัตรได้ง่ายๆ ผ่านแอพพลิเคชั่น Wongnai เพียงกดเลือกร้านอาหารและราคาที่ต้องการ ใส่ข้อมูลส่วนตัว เลือกจ่ายผ่านบัตรยูเนี่ยนเพย์ แค่นี้ก็ได้สัมผัสความอร่อยและความคุ้มค่า แถมยังไม่ต้องควักเงินสดจ่ายที่ร้านอีกด้วย สิทธิประโยชน์นี้สำหรับผู้ถือบัตรเดบิต ยูเนี่ยนเพย์ ธนาคารกรุงเทพ, บัตรเครดิตสองสกุลเงิน ยูเนี่ยนเพย์ ธนาคารไอซีบีซี ไทย และบัตรเดบิต ยูเนี่ยนเพย์ ธนาคาร แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เท่านั้น

โอกาสมาถึงแล้ว สายกินไม่ต้องเสียเวลานั่งดูรีวิวให้ได้ฟินแค่ในจออีกต่อไป เปิดจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 21 กันยายน – 21 ตุลาคม 2561 และสามารถใช้ดีลได้จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2561 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.wongnai.com พร้อมติดตามกิจกรรมสุดพิเศษจากยูเนี่ยนเพย์ และสิทธิประโยชน์จากร้านอาหารชั้นนำอื่นๆ ได้ที่  www.facebook.com/UnionPayThailand

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line