2 หนุ่ม “เต้ย-อาโป” โชว์แมน ซักผ้า ในประกาศิตกามเทพ

2 หนุ่ม “เต้ย-อาโป” โชว์แมน ซักผ้า ในประกาศิตกามเทพ

 


            ตอนแรกก็ทำเอาสาวๆ แทบกรี๊ด กับฉากน่ารักสองพี่น้อง เหมันต์ รับบทโดย เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ กับน้องชายหริทธ์ ที่รับบทโดย อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ นั่งซักผ้าด้วยกัน ในละครเรื่อง ประกาศิตกามเทพ ผลิตโดย บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด ทางช่อง 33 โดยผู้จัด น้อง-พรสุดา  ต่ายเนาว์คง งานนี้คงต้องยกให้เหมันต์เป็นพี่ชายที่แสนดีแน่ๆ

            ทำงานมาเหนื่อยๆ แต่เหมันต์(โดย เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์)พอถึงบ้าน เห็นหริทธ์(อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์)น้องชายสุดที่รักนั่งซักผ้าอยู่หลังบ้านคนเดียว ก็รีบเข้าไปช่วย ไม่ยอมกินน้ำกินท่า นั่งพักก่อนเลย แถมยังไล่ให้น้องรีบไปอาบน้ำนอน เดี๋ยวจะซักเองคนเดียวอีก แต่หริทธ์ไม่ยอมเพราะเดี๋ยวกลัวว่าพ่อจะดุเอา ที่ปล่อยให้พี่ชายทำอยู่คนเดียว หริทธ์อยากออกจากโรงเรียนเพื่อมาช่วยทำงานหาเงิน แบ่งเบาภาระเหมันต์และอยากทำให้พ่อภูมิใจ แต่พี่ชายที่แสนดีอย่างเหมันต์อยากให้น้องชายเดินตามความฝัน และเรียบให้จบ เอาใบปริญญามาให้พ่อและเหมันต์ แค่นี้ทุกคนก็ภูมิใจที่สุดแล้ว ทำเอาหริทธ์น้ำตาคลอเกือบจะร้องไห้ เหมันต์รีบแกล้งสาดน้ำใส่ไม่อยากให้หริทธ์เครียด ทั้งคู่เลยแกล้งกันไปแกล้งกันมา จนตัวเปียก หน้าเลอะฟองแฟบกันหมด

 

 

            ฉากน่ารักๆ ของ 2 พี่น้อง ปักหลักถ่ายทำกันที่ บ้านกรมชลประทาน ปากเกร็ด เป็นฉากที่น่ารักแต่ก็ต้องมีซีนอารมณ์นิดหน่อยของอาโป ผู้กำกับเลยให้เวลาอาโปทำสมาธิ บิ้วอารมณ์ตัวเองก่อนเอาจริง ซึ่งงานนี้อาโปทำออกมาได้ดี เพราะมีเต้ยที่คอยส่งอารมณ์ให้ แต่พอถึงจังหวะที่เต้ยแกล้งสาดน้ำใส่อาโป และอาโปก็ป้ายฟองแฟบคืน ทั้ง 2 คนเล่นจัดเต็มกันมาก ไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว ตากล้องแอบแซว สาดยังไงก็ได้แต่ขออย่ามาโดนกล้องก็พอนะจ๊ะ ทำเอานักแสดงและทีมงานหัวเราะกันใหญ่ ฝากติดตามความน่ารักของพี่ชายที่แสนดีกับน้องชายจอมป่วน ในละครเรื่องประกาศิตกามเทพ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น.  ทางช่อง 33 

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line