ใหม่ ดาวิกา Spokesperson คนล่าสุด ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ

ใหม่ ดาวิกา Spokesperson คนล่าสุด ลอรีอัล ปารีส  เมคอัพ

ใหม่ ดาวิกา Spokesperson คนล่าสุด ลอรีอัล ปารีส  เมคอัพ ระดับเอเชียแปซิฟิก kick off ปารีเซียงลุค Less is more น้อยแต่มาก สวยได้แบบไม่ต้องเยอะกันตั้งแต่ที่สนามบิน ร่วม ปารีส แฟชั่น วีค 2018 วันที่ 27-30 ก.ย. นี้


 

สำหรับการไปร่วมปารีส แฟชั่น วีค 2018 นี้ ใหม่ ดาวิกา จะเป็นตัวแทนสาวไทย และ ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ประเทศไทย ในเมคอัพคอนเซ็ปต์ของสาวปารีเซียงสุดชิค ที่มีความ Less is more น้อยแต่มาก สวยได้แบบไม่ต้องเยอะ ไม่ต้องเนี๊ยบ และกล้าที่จะเป็นตัวของตัวเองด้วยการมิกซ์แอนด์แมทช์ ก้าวข้ามข้อจำกัดของความหรูหราแบบเดิมๆ พร้อมพกเมคอัพไอเทมเด็ดไปแต่งสวยในสไตล์สาวปารีเซียง อย่างรองพื้นและแป้งตลับเนื้อแมทท์คุมมันสุดฮอตจากตระกูล Infallible Pro-Matte และ Lash Paradise มาสคาร่าที่ปัดแล้วฟูดูเป็นธรรมชาติตลอดวัน กันน้ำ ทำให้ไม่ต้องกลัวฝน

 

ได้ข่าวว่าเครื่อง landing ถึงปารีสปุ๊ป ใหม่จะรีบพุ่งไปร่วมเวิร์คช็อปครั้งพิเศษกว่าครั้งไหนๆ เพราะเป็นเวิร์คช็อปที่เผยเมคอัพลิมิเตด อิดิชั่น สุดเอ็กซ์คลูซีฟ L’OREAL PARIS x Isabel Marant ที่ลอรีอัล ปารีส จับมือร่วมกับดีไซน์เนอร์ชื่อดังจากฝรั่งเศส Isabel Marant (อิซาเบล มาฮอง) แถมยังเอามาฝากสาวไทยด้วยการวางจำหน่ายผ่าน Lazada ในวันที่ 27 ก.ย. และไปลองกันได้ที่ EVEANDBOYสยามแสควร์วัน ในวันที่ 28 ก.ย. 61 นี้เท่านั้น!! พีคและตื่นเต้นเข้าไปอีก กับการที่ลอรีอัลจะสั่นสะเทือนวงการแฟชั่นและความงาม ด้วยแฟชั่นโชว์บนแม่น้ำเซนน์ (Seine River) กลางมหานครปารีส! ที่งานนี้สาวใหม่ได้เป็นคนไทยคนแรกและคนเดียว!! ร่วมเดินรันเวย์ Mega Project ในค่ำคืนวันที่ 30 ก.ย.

 

 

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line