MAMONDE ออกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า FLOWER TONER SERIES สกัดจากดอกไม้ 5 ชนิด

MAMONDE ออกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า FLOWER TONER SERIES สกัดจากดอกไม้ 5 ชนิด

MAMONDE แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นนำจากประเทศเกาหลี ภายใต้บริษัท อมอร์แปซิฟิค (ไทยแลนด์) จำกัด ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความงามที่ซ่อนอยู่ในหมู่มวลดอกไม้นานาพันธุ์ และเป็นที่ยอมรับในประสิทธิภาพเรื่องการดูแลผิวพรรณของผู้หญิงเอเชียมานานเกือบ 30 ปี ขอแนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์ MAMONDE FLOWER TONER SERIES ด้วยคุณค่าสารสกัดจากดอกไม้ 5 ชนิด สู่การรังสรรค์โทนเนอร์ 5 สูตร ตัวช่วยสำคัญในการปรับสมดุลสภาพผิวหน้าก่อนการบำรุงให้สะอาดได้อย่างล้ำลึก อีกทั้งยังช่วยเตรียมความพร้อมของผิวเข้าสู่ขั้นตอนการบำรุงผิวพรรณ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ของการปรนนิบัติผิวหน้าที่ดีที่สุด


MAMONDE FLOWER TONER SERIES’ STORY

จากความสำเร็จของยอดจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ROSE WATER TONER และติด 1 ใน 3 ของกลุ่มผลิตภัณฑ์โทนเนอร์ที่ขายดีที่สุดตั้งแต่เริ่มจัดจำหน่ายในปี 2015 ทำให้นักวิจัยของมามอนด์ต่อยอดความสำเร็จและความเป็นผู้นำในการพัฒนาผลิตภัณฑ์โทนเนอร์ โดยคิดค้นและปรับปรุงโทนเนอร์สูตรอ่อนโยนเพื่อตอบโจทย์ในการปรับสภาพผิวแต่ละประเภทได้อย่างตรงจุดยิ่งขึ้น จากการคัดสรรสรรพคุณเด่นของดอกไม้แต่ละชนิดอย่างพิถีพิถัน โดยปราศจากสารระคายเคืองผิว 7 ชนิด (7 Free Formula)

           

ปราศจากการแต่งสี, สารกันเสีย, สารสกัดที่มาจากสัตว์, มิเนรัล ออยล์ ที่มีแว็กซ์เป็นส่วนผสมในการเคลือบผิว, โพลิอะคริลาไมด์ (Polyacrylamide) สารเติมเต็มความชุ่มชื้น ซึ่งก่อให้เกิดมะเร็ง, ไตรเอทาโนลามีน (Triethanoamine) สารปรับค่าสมดุลกรดและด่างในผลิตภัณฑ์เพื่อผิวกาย, และสารลดแรงตึงผิวสังเคราะห์ (PEG surfactant)

MAMONDE FLOWER TONER LINE ประกอบไปด้วย

FLOWER HONEY TONER [Size/ Price: 250 ml/ 750 THB]

(เหมาะสำหรับผิวแห้งกร้านและมีริ้วรอย)

โทนเนอร์ปรับสมดุลผิวเนื้อเอสเซนส์ดุจน้ำผึ้ง ด้วยสารสกัดจากดอกบักวีต (Buckwheat) และปริมาณ Flower Honey™ เข้มข้นถึง 10,000 ppm ซึ่งอุดมไปด้วยสารกำจัดอนุมูลอิสระ ช่วยปรับสภาพผิวให้นุ่มชุ่มชื้น บำรุงผิวให้ยืดหยุ่น พร้อมสร้างปราการผิวให้แข็งแรงขึ้น

 

AQUA PEEL TONER [Size/ Price: 250 ml/ 750 THB] 

(เหมาะสำหรับผิวผสม)

โทนเนอร์ผลัดเซลล์ผิว ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติและสารบำรุงผิว 3 ชนิด

Plum Blossom ช่วยปรับสภาพผิวให้ชุ่มชื่นมีชีวิตชีวาอีกครั้ง หลังจากการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว

Apricot Enzyme และ Alpha Hydroxy Acids เอนไซม์สกัดจากผลแอ็พริคอตและสาร AHAs ช่วยผลัด เซลล์ผิวที่ตายแล้วได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมเผยผิวเรียบเนียนและแลดูกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น

 

ROSE WATER TONER [Size/ Price: 250 ml/ 750 THB]
(เหมาะสำหรับผิวธรรมดาและผิวทุกประเภท)

โทนเนอร์บำรุงผิว สกัดจากน้ำดอกกุหลาบบริสุทธิ์ที่คงปริมาณความเข้มข้นถึง 90.97% เพื่อคืนความชุ่มชื้นสู่ผิวและปรับสมดุลให้แก่ผิว พร้อมปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน กลิ่นหอมอ่อนๆ จากดอกกุหลาบมอบความรู้สึกที่ผ่อนคลายและสดชื่นแก่ผิวหน้า

 

PORE CLEAN TONER [Size/ Price: 250 ml/ 750 THB]

 (เหมาะสำหรับผิวมัน)

โทนเนอร์ทำความสะอาดรูขุมขน ด้วยทิงเจอร์สกัดจากดอกพลูคาว (Eoseongcho) ช่วยทำความสะอาดและกระชับรูขุมขนได้อย่างดีเยี่ยม ผสานกับโคลนจากทางชายฝั่งตะวันตกประเทศเกาหลี ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษในการดูดซับความมันและสิ่งสกปรกภายในรูขุมขน ได้อย่างล้ำลึก

 

CHAMOMILE PURE TONER [Size/ Price: 250 ml/ 750 THB]

(เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย)

โทนเนอร์สูตรอ่อนโยน ด้วยสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ ซึ่งมีคุณสมบัติในการปลอบประโลมและบรรเทาอาการตึงเครียดของผิวหน้าได้อย่างดีเยี่ยม และโปรวิตามิน B5 (D-Panthenol) ช่วยเสริมสร้างปราการผิวให้แข็งแรง พร้อมคืนความชุ่มชื้นสู่ผิวอีกครั้ง

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line