โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต สนามภูเก็ต หร่อยแรงส์ !!! ทั้งดาราและสาวๆ BNK48 ร่วมกิจกรรมสุดมันส์

โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต สนามภูเก็ต หร่อยแรงส์ !!! ทั้งดาราและสาวๆ BNK48 ร่วมกิจกรรมสุดมันส์

มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วยนายนรภัทร ปลอดทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต และนายวิรัช พาที ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดภูเก็ต คณะผู้บริหารและผู้แทนจำหน่ายรถยนต์โตโยต้าจังหวัดภูเก็ต ร่วมเปิดงาน “โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2018 : Dare To Race” สนามที่ 4 โดยมีเหล่าคนบันเทิง ซานิ AF-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ, กวาง เอบีนอร์มอล์-ศิริศิลป์ โชติวิจิตร, ปราง- กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล และกันต์ กันตถาวร เข้าร่วมกิจกรรมระหว่างวันที่  22-23กันยายน 2561 ณ สวนสาธารณะสะพานหิน จังหวัดภูเก็ต


ถูกอกถูกใจแฟนๆ กีฬามอเตอร์สปอร์ต รวมถึงเหล่าโอตะและวัยรุ่นสายแร็ป เมื่อได้เข้าร่วมกิจกรรมความสนุกดีกรียิ่งใหญ่ระดับอาเซียนของ “โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2018 : Dare To Race” สนามที่ 4นอกจากได้เกาะขอบชมการแข่งขันสุดมันส์ในรูปแบบสนามสตรีทเซอร์กิตที่พิสูจน์สมรรถนะของรถยนต์โตโยต้าถึง 4 รุ่น คือ วีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ, วีออส วันเมคเรซ, โคโรลล่า อัลติส วันเมคเรซ และไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ โดยมี 2 ดารานักแข่งคนบันเทิง ซานิ AF และ กวาง เอบีนอร์มอล ลงแข่งให้แฟนๆ ได้ลุ้นกันเต็มพิกัด แล้ว ยังมีกิจกรรมความบันเทิงมากมายที่ให้แฟนๆได้ออกมาร่วมสนุกกัน อย่างการประกวด Cosplay Contest การแข่งรถบังคับ Hilux Revo RC Challenge และ Toyota C-HR Live Alive Show พร้อมโชว์สุดมันส์ใน Hilux Revo Drift King Show ที่ได้ มาซาโตะ คาวาบาตะ ดริฟท์คิงส์ดีกรีแชมป์ดีวัน กรังซ์ปรีซ์ จากญี่ปุ่นและ ปอนด์ อินเจคชั่น ชาวต่างชาติคนแรกที่คว้ารางวัลรองแชมป์จากรายการ ดีวัน กรังปรีซ์ เจแปน มาลงสนามโชว์ให้เห็นถึงสมรรถนะรถโตโยต้าไฮลักซ์รีโว่กันแบบเต็มตา และพิเศษสุดกับ 2 ดาราคนดัง ปราง กัญญ์ณรัณ และ กันต์ กันตถาวร ร่วมนั่งพิสูจน์สมรรถนะบนรถโตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ที่ขับขึ้น-ลงภูเขาจำลองความสูงถึง 5 เมตรและ ชันถึง41องศา และยังได้พบกับการรวมพลคนรักการแต่งรถแบบที่หาดูที่ไหนไม่ได้ที่จะนำรถโตโยต้าสุดหวงที่แต่งแบบจัดเต็มมาโชว์ให้แฟนๆ ได้ชมแบบใกล้ชิด ก่อนส่งความสนุกให้แฟนๆ ได้ทั้งร้องและเต้นไปกับความสนุกของ 2 ขั้วทางดนตรี ฟรีคอนเสิร์ตของแร็ปเปอร์สุดเท่ TWOPEE Southside โค้ชชื่อดังจากรายการ The Rapper Thailand และมินิคอนเสิร์ตจาก BNK48 

 

โดย กวาง เอบีนอร์มอล นักแข่งทีมดารากล่าวว่า “สนามนี้สนุกแรงส์ ! ชาวภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียงออกมาสนุกกันเยอะมากๆครับ เห็นแล้วได้กำลังใจเยอะมาก น่าจะเป็นงานโดนใจชาวภูเก็ตไปเต็มๆ เลยครับ เพราะทุกคนออกมาร่วมกับกับกิจกรรมต่างๆ ทั้งดูการแข่งขันวันเมคเรซ แล้วยังได้ดูดริฟท์รถโตโยต้า

ไฮลักซ์ รีโว่ จากดริฟท์คิงชาวญี่ปุ่น หลายท่านได้ขึ้นไปนั่งบนรถเพื่อพิสูจน์สมรรถนะ แล้วยังได้แดนซ์กับคอนเสิร์ตสุดมันส์ เรียกว่างานเดียวครบความสนุกและตื่นเต้นทุกรูปแบบเลยครับ สำหรับแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ต ที่อยากเปิดประสบการณ์แบบ Live Alive อย่างนี้ห้ามพลาดไปพบกันได้ในครั้งหน้าที่จังหวัดบุรีรัมย์นะครับ”

ความสุขและความมันส์แบบนี้ จะมาอีกครั้งกับโตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2018 : Dare to Race สนามหน้า สนามสุดท้ายของฤดูกาล เพื่อค้นหาแชมป์ประจำปี ในระหว่างวันที่ 26-28 ตุลาคมนี้ ณ สนามบุรีรัมย์ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์  พร้อมร่วมชมภาพความสนุกจากสนามภูเก็ตและติดตามความเคลื่อนไหวและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/ToyotaMotorsportThai

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line