“อ๊อฟ” จัดวิวาห์หวาน “แนท” ขยี้หน้า “พอร์ช”

“อ๊อฟ” จัดวิวาห์หวาน “แนท” ขยี้หน้า “พอร์ช”

หวงน้องสาวมากใช่ไหม สำหรับพระเอกหนุ่มหน้ามน “พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์” ที่เป็นไม้เบื่อไม้เมากับ “อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา” เวลาเจอกันทีไรต้องปะทะคารมหรือไม่ก็ลงไม้ลงมือกัน จนอ๊อฟ ลั่นวาจาไว้ว่าจะรวบหัวรวบหางน้องสาวสุดที่เลิฟของหนุ่มพอร์ช ที่แสดงโดย “แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม” มาเป็นเมียให้ได้ เพราะอยากจะฉีกหน้าหนุ่มพอร์ช ให้แค้นมันจุกอกตายไปเลย ในละคร “สายโลหิต” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ซึ่งเขาก็ทำสำเร็จจริงๆ


ฉากนี้เป็นตอนที่หมื่นทิพ(อ๊อฟ-ชนะพล) แต่งงานกับแม่หญิงเยื้อน (แนท-ณัฐชา) น้องสาวสุดที่รักของขุนไกร(พอร์ช-ศรัณย์) ได้สำเร็จเลยแสดงท่าทางยียวนชวนโมโหใส่ จนขุนไกรเหลืออดเข้าไปกระชากคอหมื่นทิพ โวยวายเสียงดังจนแขกตกใจ หลวงเทพ(กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา) เลยเข้าไปห้ามแล้วพาขุนไกรออกไป

สมหวังซะทีสำหรับหนุ่มอ๊อฟที่สามารถคว้าใจสาวแนท น้องสาวสุดรักของ พอร์ช มาเข้าหอได้สำเร็จ เบื้องหลังฉากนี้ถ่ายทำกันที่เรือนไทยมหิดล ศาลายา บรรยากาศค่อนข้างคึกครื้น เพราะมีทั้งวงดนตรีมโหรี นักแสดงหลักคับคั่ง เรียกว่าแทบครบทุกตัวละครเลยก็ว่าได้ แต่ตัวละครที่สวยและโดดเด่นที่สุดคงจะหนีไม่พ้นเจ้าสาวของเรื่อง ที่ขอจัดเต็มทั้งเสื้อผ้า หน้าผม เมื่อทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว ป้าติ๋ม-เพ็ญลักษณ์ อุดมสิน ผู้กำกับ ก็เรียกเหล่านักแสดงมารวมตัวกันเพื่อซักซ้อมคิว โดยเฉพาะอ๊อฟกับแนท ที่ต้องรับบทหนักสุด ระหว่างที่ซ้อมอ๊อฟก็มีหยอดมุขหวานๆใส่แนทตลอด ทำเอาแนทเขินหน้าอายกันไป จนมาถึงขั้นตอนของการซัดน้ำ

ซึ่งเป็นพิธีสมัยโบราณที่ใช้จริงๆในตอนแต่งงาน พระสงฆ์จะพรมน้ำมนต์ให้กับเจ้าบ่าวเจ้าสาวแล้วเพื่อเจ้าบ่าวเจ้าสาวจะดันตัวทั้งคู่มาให้นั่งแนบชิดกัน ทำเอาอ๊อฟกับแนทเปียกชุ่มไปทั้งตัวแถมพ่วงด้วยเสียงหัวเราะ ภาพออกมาสวยน่ารัก หวานๆกันไป แต่หวานกันได้แป๊บเดี๋ยว อ๊อฟก็ดันเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง แถมยังปากดีไปพูดจายียวนเย้ยพอร์ชอีก

งานนี้พอร์ชเลยเหลืออดตรงปรี่เข้าไปประจันหน้ากระชากคออ๊อฟเข้ามาพร้อมกับง้างหมัดจะชก อ๊อฟร้องโวยวายลั่นทำเอาแขกเรื่อแตกตื่นวิ่งมาดู กอล์ฟเลยเข้าไปห้ามทัพแยกพอร์ชกับอ๊อฟออกจากกัน แล้วก็พาพอร์ชเดินหนีออกมา เพราะไม่อยากให้แนท น้องสาวอับอาย อ๊อฟยิ้มร่าสะใจที่ทำพอร์ชหัวเสียได้สำเร็จ ต่อจากนี้ต้องมาช่วยลุ้นแนทกันต่อว่าจะโดนอ๊อฟกระทำอะไรบ้าง ติดตามชมในละคร “สายโลหิต” ออกอากาศวันเสาร์ ที่ 29 กันยายน 2561 เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7 HD กด 35

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line