ถึงเวลาแล้วกับ!!!! คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ นนท์ ธนนท์

ถึงเวลาแล้วกับ!!!! คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ นนท์ ธนนท์

ถึงเวลาแล้วกับ!!!! คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ นนท์ ธนนท์ “TrueMove H presents I AM NONT TANONT THE FIRST CONCERT”


ดับเบิ้ล แชมป์ จาก เดอะ ว๊อยซ์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 1 (The Voice Thailand Season 1) และ แชมป์ เดอะ มาสก์ ซิงเก้อ ซีซั่น 4 (The Mask Singer Season 4)

 

ประสบความสำเร็จจากรายการชื่อดังอย่าง The Voice Thailand Season 1 หนุ่มเสียงดี นนท์ ธนนท์ เอาชนะใจกรรมการและผู้ชมทั่วประเทศจนครองแชมป์คนแรกของรายการดัง และไม่นานนัก เค้าก็เข้าสู่อีกก้าวของการเป็นนุักร้องมืออาชีพ กับการครองแชมป์รายการ หน้ากาก นักร้อง หรือ The Mask Singer Season 4 และในวันนี้ นนท์ ธนนท์ พร้อมแล้วกับการมีคอนเสริต์เดี่ยว เต็มรูปแบบ ครั้งแรกของตัวเอง “TrueMove H presents I AM NONT TANONT THE FIRST CONCERT”

หลายคนอาจจะได้สัมผัสกับ นนท์ ธนนท์ ในผลงานทางดนตรีของเค้ามาแล้วมากมาย อาทิ “มีผลต่อหัวใจ, ฝืนตัวเองไม่เป็น, ไม่สนิท, เจ็บที่ยังรู้สึก, เปลี่ยนเป็นรัก, ใช่เธอใช่เลย” และอีกมากมายหลายบทเพลง และในวันนี้เค้าพร้อมเปิดตัวตนแบบเต็ม ๆ ให้ทุกคนได้รู้จักเค้ามากขึ้น แบบใกล้ชิดกันมากขึ้น สนิทกันมากขึ้นใน “TrueMove H presents I AM NONT TANONT THE FIRST CONCERT” ซึ่งกับคอนเสริต์เดี่ยวครั้งนี้เจ้าตัวถึงกับออกปากว่า ทุ่มสุดตัว เทหมดใจเพื่อให้แฟน ๆ ได้เห็นอีกด้านหนึ่งของเค้า

 

สำหรับคอนเสริต์ “TrueMove H presents I AM NONT TANONT THE FIRST CONCERT” ในครั้งนี้จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2561 รอบการแสดง 17.00 น. ณ อัลตร้า อารีน่า ฮอลล์ ชั้น 6 ของ ศุนย์การค้า SHOW DC บัตรราคา 1,000 / 2,000 และ 3,000 บาท โดยจะเปิดจำหน่ายบัตรในวันเสาร์ที่ 6ตุลาคมเป็นต้นไป ณ Counter Service ของ 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ www.allticket.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Counter Service Call Center : 02-826-7788

พิเศษสำหรับลูกค้าทรู!!! เท่านั้น ได้รับส่วนลดพิเศษ 15% ทุกที่นั่ง และเปิดจองบัตรล่วงหน้า สำหรับแฟนตัวจริง สามารถจองบัตรล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 29และ วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป แฟน ๆ ที่จองบัตรล่วงหน้าจะได้รับ Exclusive Photo Set ทุกที่นั่ง!!! ห้ามพลาด

 

ร่วมมาเป็นอีกก้าวสำคัญของเด็กผู้ชายคนหนึ่งที่ตามฝันมาทั้งชีวิต และพร้อมเปิดอีกด้าน ให้ทุกคนได้รู้จัก และสัมผัสกับผู้ชายคนนี้ นนท์ ธนนท์ จำเริญ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.pantherentertainment.net

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line