ผู้กำกับ มือใหม่ “กัปตัน  ภูธเนศ” สุดซึ้ง ร่วมงานละครช่อง 3 ใน “ริมฝั่งน้ำ” 

ผู้กำกับ มือใหม่ “กัปตัน  ภูธเนศ” สุดซึ้ง ร่วมงานละครช่อง 3 ใน “ริมฝั่งน้ำ” 

กำกับละครเรื่องแรกให้ช่อง 3 ก็ได้รับคำชื่นชมล้นหลามแล้ว สำหรับ กัปตัน  ภูธเนศ หงษ์มานพ       ผู้กำกับหนุ่ม ละครน้ำดีส่งเสริมความรักในครอบครัว  “ริมฝั่งน้ำ” สะท้อนชีวิตผู้สูงวัย ในปัจจุบันได้สมจริง รวมตัวนักแสดงชั้นครูร่วมกับนักแสดงรุ่นใหม่ได้อย่างกลมกลืน สนุกจับใจแฟนละคร


 “ผมดีใจมากครับที่ทุกคนชอบ “ริมฝั่งน้ำ”  ขอบคุณผู้ชมทุกท่าน   ขอบคุณช่อง 3 กับ  ค่ายเป่าจินจง ผมตั้งใจทำละครเรื่องนี้มาก เพราะเรากำลังก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ   ดีใจที่ละครแนวครอบครัวมีคนสนใจ  ดีใจที่ทุกคนเห็นคุณค่าของนักแสดงศิลปินแห่งชาติ นักแสดงอาวุโส  เป็นโอกาสดีที่นักแสดงรุ่นใหม่จะได้ทำงานกับรุ่นครูบาอาจารย์  จริงๆสังคมเราต้องการละครที่มีข้อคิด ให้กำลังใจ  ให้พลังบวก  แล้วถ้ามีคนดูเยอะๆ  ละครสะท้อนสังคมก็จะได้มีออกมาเรื่อยๆ ให้เป็นทางเลือก   ได้รับคำชมถึงการแสดงเป็นธรรมชาติของนักแสดงรุ่นใหม่ ผู้กำกับหนุ่มตอบอย่างถ่อมตัว 

 “นักแสดงรุ่นใหม่มีของอยู่แล้ว ผมกับเฟรช อริศรา (แอคติ้งโค้ช)  แค่ทำให้น้องๆเข้าใจในตัวละคร  นักแสดงในเรื่องนี้  ทุกคนเป็นเครื่องดนตรีชิ้นเยี่ยม  ผมเป็นแค่คอนดักเตอร์ที่ควบคุมผสมเสียงให้ออกมาเป็นเพลงเพราะๆเท่านั้นครับ  เริ่มเรื่องก็เข้มข้นมาก  ต่อไปจะมีอะไรเซอร์ไพร์สคนดู   “เรื่องราวยังมีความสนุกที่คาดไม่ถึงทุกตอนครับ  สนุกและเข้มข้น  แต่ในความเข้นข้นก็ยังคงความน่ารักไว้  เป็นกำไรที่ผู้ชมจะได้เห็นการรวมตัวของนักแสดงรุ่นครูบาอาจารย์ รุ่นกลาง รุ่นใหม่  ยังมีนักแสดงอีกชุดใหญ่ๆเลยครับในตอนต่อๆไป ฝากติดตามชมละคร  ริมฝั่งน้ำ กันทุกตอนด้วยนะครับ ”

 

เรียกได้ว่าความสนุกเข้มข้นอบอุ่นเติมรักไปกับ “ ริมฝั่งน้ำ ” กับผู้กำกับมือใหม่  กัปตัน ภูธเนศ หงษ์มานพ  แฟนๆละคร ต้องห้ามพลาดชมกันอย่างแน่นอนใน ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 – 23.00 น.  เสาร์ และ อาทิตย์  เวลา 20.15 - 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ช่อง 33 และทาง Application Ch3 Thailand

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line