มิว นิษฐา ร่วมเปิดตัวเครื่องปั่น Explore 7 Blender นวัตกรรมล่าสุดจากอีเลคโทรลักซ์

มิว นิษฐา ร่วมเปิดตัวเครื่องปั่น Explore 7 Blender นวัตกรรมล่าสุดจากอีเลคโทรลักซ์

อีเลคโทรลักซ์ แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำระดับโลกจากประเทศสวีเดน เปิดตัวเครื่องปั่นรุ่น Explore 7 Blender ในงาน Electrolux Tilted for the fresher Taste พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ  มิว นิษฐา มาร่วมสาธิตสุดยอดนวัตกรรมโถปั่นองศาเอียง ที่ช่วยให้ส่วนผสมต่าง ๆ ถูกปั่นอย่างสม่ำเสมอ เป็นเนื้อเดียวกันสวยงาม พร้อมคงรสชาติความสดอร่อยและคุณค่าทางสารอาหารได้


นายรัชตะ สุทธาพัฒน์ธานนท์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “ อีเลคโทรลักซ์ ในฐานะแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าระดับพรีเมียมจากสวีเดน เรามุ่งมั่นสร้างประสบการณ์ที่ดีด้านรสชาติให้กับผู้บริโภคคนไทย วันนี้เราภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้นำเสนอเครื่องปั่นรุ่น Explore 7 Blender ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะโถปั่นองศาเอียง เพื่อรสชาติที่สดชื่นกว่า สามารถทำเมนูได้หลากหลายทั้ง ปั่น บด ผสม ขณะเดียวกันก็ไม่ทำลายคุณค่าสารอาหารและรสชาติความสดของผักผลไม้”

ภายในงาน มิว นิษฐา ได้ร่วมทดสอบการทำงานของเครื่องปั่นรุ่น Explore 7 Blender ปั่นสมูทตี้เพื่อสุขภาพ “ ปกติมิวชอบรับประทานผลไม้ที่มีวิตามินซีเยอะๆ อย่างส้ม กีวี ซึ่งช่วยบำรุงผิวให้เราด้วย ส่วนใหญ่จะทำเป็นเครื่องดื่มชอบดื่มสมูทตี้ หรือ น้ำผลไม้ปั่น เพราะทำให้สดชื่น และยังทำเองได้ง่าย” มิว นิษฐา กล่าวเสริม

เครื่องปั่นอีเลคโทรลักซ์ รุ่น Explore 7 Blender อีกหนึ่งตัวช่วยดี ๆ ให้ทำอาหารได้หลากหลายเมนูไม่รู้จบ เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ ใส่ใจสุขภาพ ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่ตัวแทนจำหน่ายอีเลคโทรลักซ์ใกล้บ้านคุณ หรือศูนย์บริการลูกค้าอีเลคโทรลักซ์ โทร. 02-725-9000 หรือทางเว็บไซต์ www.electrolux.co.th

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line