ใหม่ ดาวิกา ที่ปารีส แฟชั่น วีค สวยมากเว่อร์

ใหม่ ดาวิกา ที่ปารีส แฟชั่น วีค สวยมากเว่อร์

ตามติดใหม่ ดาวิกากับบทบาท Spokesperson คนล่าสุดของ ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ระดับเอเชียแปซิฟิก ที่ไปร่วม Front-rowและรันเวย์ ปารีส แฟชั่น วีค 2018 เผยโฉมออกมาแต่ละลุค สวย เท่ ชิค เสน่ห์แพรวพราวขั้นสุด แถมยังได้รับคำชมจาก ลอรีอัล ปารีส เมคอัพอาร์ทิสต์ และแฟชั่นดีไซเนอร์ชื่อดังของฝรั่งเศส ว่าเป็นสาวไทยที่สวยสะกดทุกสายตา แถมยังมีเซนส์ของบิวตี้และแฟชั่น ตอบโจทย์ความเป็นสาวปารีเซียง Less is moreน้อยแต่มาก สวยได้แบบไม่ต้องเยอะ อย่างแท้จริง


โดยไม่ว่าสาวใหม่ จะมาในลุคไหน ก็ดูแต่งสวยขึ้นไปซะหมดไม่ว่าจะเป็นลุค Parisienne Autumnด้วยสไตล์การแต่งหน้าน้อยชิ้น แต่ให้ลุคเท่ๆ ท่ามกลางบรรยากาศฤดูใบไม้ร่วง

หรือจะเป็นลุคFrench Daisyยิ่งมองก็ยิ่งหลง! ลุคนี้มีละมุนลงตัวเป๊ะ ไฮไลท์ของลุคนี้คงจะเป็นอะไรไม่ได้นอกจากเรียวปากสวยหวานละมุน ดูแพงด้วยลิปสติกเนื้อแมทรุ่น ลิมิเต็ด เอดิชั่น ส่งตรงจากรันเวย์แฟชั่นวีค L’Oreal x Isabel Marant Limited Edition สี 05 Pigalle Western &06 La Seine Shadow

ตามติดด้วยลุค Red Enchantmentแค่มองแวบแรกก็เหมือนถูกต้องมนต์สะกดจริงๆ กับเรียวปากแดงแน่นปั๊วะ ด้วยลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมท L’Oreal Infallible Pro-Matte Liquid Lipstick สี #368 Matador สวยโดดเด่นจนใครต่อใครก็ละสายตาไม่ได้! 

 

และลุคล่าสุดที่ไปร่วมดูโชว์Balmainในลุค SORRY NOT SORRYโทษทีนะ ก็คนมันฮอต! น้อยแต่มากที่แท้จริงต้องเน้นทีละอย่าง ลุคนี้ใช้ Le StyloSmokyสี #102 Delicate Wood  แต่งตาสโมคกี้ พร้อมเรียวปากนู้ดเซ็กซี่แบบเบลอๆ ด้วย Color Riche Luxe Leather Lipstick สี #292 Shellie’s Plan รับกับตาฟุ้งปัง 

 

ที่น่าตื่นเต้นคือ ใน ค่ำคืนของวันที่ 30 ก.ย.ใหม่ ดาวิกา จะพกพาความสวยปัง รับหน้าที่ คนไทยคนแรกและคนเดียว!ร่วมโปรเจกต์พิเศษ River Project กับ ลอรีอัล ปารีส เมคอัพเดินรันเวย์ลอยน้ำบนแม่น้ำเซนน์(Seine River)สุดแสนจะคลาสสิค พร้อมกับวิวพาโนรามาของตัวเมืองปารีส กระทบไหล่นางแบบและเซเลบดังจากทั่วทุกมุมโลก อย่าง Elle Fanning, Eva Longoria, Andie McDowell, Bianca Balti, Doutzen Kroes, Liya Kebede เป็นต้น มาตามเชียร์และให้กำลังใจ ใหม่ ดาวิกา กับการเดินรันเวย์บนน้ำครั้งแรกของเธอกัน ตามติดลุคสวยชิคในสไตล์สาวปารีเซียงของ ใหม่ ดาวิกา และเกาะขอบรันเวย์ไปด้วยกันแบบเรียลไทม์ที่Facebook:L'Oréal Paris www.facebook.com/lorealparisthailand/

 

Comments

Share Tweet Line