พบกับรายการ “แก๊งป่วนดวลราคา” 1 ต.ค.นี้ ทางไทยรัฐทีวี ช่อง32

พบกับรายการ “แก๊งป่วนดวลราคา” 1 ต.ค.นี้ ทางไทยรัฐทีวี ช่อง32

เตรียมพบกับรายการ “แก๊งป่วนดวลราคา” โดยค่าย “ทีวี ธันเดอร์” เกมโชว์ที่เต็มไปด้วย เสียงหัวเราะ เหมือนได้ดูละครในรูปแบบเกมโชว์ ต้อนรับผู้แข่งขันนักช็อปควงคู่กันมา 2 คน ไม่ว่าจะเป็นคู่ของดารา หรือคู่ของคนทางบ้าน ที่คิดว่าตัวเองรู้เรื่องราคาดีกว่าใคร มาตอบคำถามเพียงคำถามเดียว ว่า “ของชิ้นไหน ราคาถูกที่สุด” รายการที่ใครๆ ก็เล่นได้ เพราะเรื่องของราคาสินค้าผ่านเข้ามา ในชีวิตประจำวันของคนเราทุกๆ วันอยู่แล้ว โดยเฉพาะผู้ชมจะได้ร่วมทายกับผู้แข่งขันในรายการและยังมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลท้ายรายการในทุกวันอีกด้วย


รายการ “แก๊งป่วนดวลราคา” เป็นรายการเกมโชว์ในบรรยากาศ mega store ที่พนักงานขาย จะนำเสนอสินค้า 3 ชิ้น พร้อมให้ข้อมูลของทุกชิ้น และผู้แข่งขันต้องทายว่าของชิ้นไหนราคาถูกที่สุดทั้งหมดจำนวน 8 ข้อ จะมีเงินรางวัลเพิ่มขึ้นตามลำดับขั้นตั้งแต่ 2,000 บาท - 50,000 บาท หากข้อที่ 8 ตอบถูก รับแจ็กพ็อต 100,000 บาท แต่หากตอบผิดต้องกลับบ้านมือเปล่า โดยผู้แข่งขันมีสิทธิ์หยุดเล่น เมื่อได้เงินรางวัลที่พอใจ แต่เงินรางวัลที่สะสมอยู่ จะเหลือเพียงครึ่งเดียวของที่สะสมมา

“แก๊งป่วนดวลราคา” รายการที่เป็นการโคจรมาพบกันของดารา และพิธีกรสุดฮาแห่งยุค “เป๊กกี้ ศรีธัญญา”กับการเป็นพิธีกรเดี่ยวครั้งแรกพร้อมทั้งบทบาทของเจ้าของร้าน และแก๊งป่วน ทั้ง 3 คน ในบทบาทของพนักงานขาย ที่จะมานำเสนอสินค้าและข้อมูล ให้ผู้แข่งขันได้ทายกัน รับบทโดย “บอล เชิญยิ้ม , น้าค่อม ชวนชื่น” และ “โรเบิร์ต สายควัน” 3 ศิลปินตลกอันดับต้น ๆ ของประเทศไทยในชั่วโมงนี้

รายการดังกล่าวเป็นรายการที่ผู้ชมสามารถร่วมลุ้นรับโชคไปกับรายการได้ทุกวัน เพราะทุกท้ายรายการจะมีสินค้ามาถามราคาให้ได้ร่วมสนุกกันทั้งประเทศ เพียงแค่ผู้ชมตอบให้ถูกในเฟซบุ๊กของรายการ กดไลก์ กดแชร์ พร้อมถ่ายภาพเซลฟี่ กับหน้าจอที่ปรากฏภาพรายการ ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอไทยรัฐทีวี ช่อง 32 หรือหน้าจอคอมพิวเตอร์เมื่อดูย้อนหลัง ส่งคำตอบได้ภายในช่วงเวลาออกอากาศของรายการ จนถึงเที่ยงตรงของวันรุ่งขึ้น โดยผู้ที่ตอบคำถามได้ถูก และกดไลก์ กดแชร์ตามกติกา ใครที่ถูกใจทีมงาน 1 วันต่อ 1 คน จะได้รับ Gift Voucher มูลค่า 500 บาท พร้อมของรางวัลจากทางไทยรัฐทีวี ช่อง32

ผู้ชมที่พลาดชมรายการ ในช่วงเวลาปกติ สามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง Youtube ของ Thairath และสามารถรับชมไฮไลท์ความสนุกได้ใน Youtube ของ TV Thunder Official หรือจะเข้ามาร่วมสนุก เล่นเกม ลุ้นรับของรางวัลได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ รวมถึงติดตามข่าวสาร พร้อมทั้งสมัครเล่นเกม เพียงพิมพ์คำว่า “แก๊งป่วนดวลราคา” ในเฟซบุ๊ก

โดยรายการ “แก๊งป่วนดวลราคา” รายการสุดฮาที่จะเอาเรื่องราคามาเป็นเรื่องสนุก แค่ตอบถูก 8ข้อรับเงินแสนกลับบ้านไปเลย เตรียมจ่อคิวออนแอร์ให้ได้รับชมโดยทั่วกัน เริ่ม 1 ตุลาคมนี้ ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เวลา 17.00น. – 18.00 น. ประเดิมเทปแรกได้แขกรับเชิญที่จะมาสร้างสีสันและทายราคาคือนางเอกสาวคุณแม่สายสตรอง “แพท -ณปภา” ควงคู่มากับน้องสาวคนสวย “นาฟ-ฉัฐนันท์” ห้ามพลาด!

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line