“เคลลี่ - ไมค์ - พีค-โบว์ เบญจวรรณ” ร่วมเปิดตัวกิจกรรมดีดี “ก้าวด้วยธรรม เพื่อ 17 โรงพยาบาล”

“เคลลี่ - ไมค์ - พีค-โบว์ เบญจวรรณ” ร่วมเปิดตัวกิจกรรมดีดี “ก้าวด้วยธรรม เพื่อ 17 โรงพยาบาล”

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการแถลงข่าวจัดงานเดิน-วิ่ง การกุศล มินิมาราธอน “ก้าวด้วยธรรม เพื่อ 17 โรงพยาบาล” ที่จัดโดยกองทุนเพื่อผู้ป่วยและโรงพยาบาล มูลนิธิสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช วัดบวรนิเวศวิหารในพระบรมราชูปถัมภ์ โดยนำรายได้จากการจำหน่ายเสื้อ และจากผู้สนับสนุนหลัก รวมถึงผู้ใจบุญที่ร่วมกันบริจาคเข้ามา มอบให้กับโรงพยาบาลในมูลนิธิสมเด็จพระญาณสังวรสมเด็จพระสังฆราชวัดบวรนิเวศวิหารในพระบรมราชูปถัมภ์ทั้ง 17 แห่งเพื่อนำไปใช้ประโยชน์ทางการแพทย์ในการรักษาเยียวยากรณีเร่งด่วนโดยมี ศาสตราจารย์พิเศษ จรัญ ภักดีธนากุล ประธานกรรมการกองทุนเพื่อผู้ป่วยและโรงพยาบาลมูลนิธิสมเด็จพระญาณสังวรสมเด็จพระสังฆราช ฯ และดร.สุนันทา ลีเลิศพันธ์ ประธานกรรมการกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศลร่วมพูดคุย


โดยงานนี้มีเหล่าศิลปินดาราใจบุญหลากหลายค่ายทั้งช่อง 7 HD และศิลปินดาราจากสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 มาร่วมงานอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น “เคลลี่ ธนะพัฒน์, ไมค์ - ภัทรเดช, พีค - ภัทรศยา, คะน้า –ริญญารัตน์, อ้วน - รังสิต, โบว์ – เบญจวรรณ, พลอย –ภัทรากร, บอล –จิตรภาณุ, ต๊อบ - ณพล   พรมสุวรรณ นพ.สกิทา  ม่วงไหมทอง ฯลฯ ร่วมเป็นเกียรติในงานแถลงข่าว ณ ห้องโถง อาคารมนุษยนาควิทยาทานวัดบวรนิเวศวิหารสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center หมายเลข 09-8276-0545 และหมายเลข 09-8275-4505 และทาง ID Line โดยพิมพ์ @yorsorsor (แอด-ญอ-สอ-สอ : อักษรพระนามย่อญสส มาจาก สมเด็จพระญาณสังวรสมเด็จพระสังฆราชสกลมหาสังฆปริณายก) 

โดย “พีค-ภัทรศยา” กล่าวว่า “สำหรับงานวิ่ง สบายจริง ๆ  (ยิ้ม) เห็นพีคดูตัวเล็กแบบนี้ แข็งแรงมากนะคะ เพราะใน 2-3 ปีนี้พีคออกกำลังกายมาตลอด สัปดาห์หนึ่งก็ไปออกกำลังกายประมาณ 5 ชั่วโมงค่ะ  สำหรับวิ่ง 10 กิโล ถามว่าไหวไหม ก็อาจไม่ได้ขนาดนั้น  ต้องไปฝึกค่ะ ปกติพีคปั่นจักรยาน ไม่ค่อยได้วิ่งมากเท่าไหร่   เดิน ๆ วิ่ง ๆ ได้ไหมคะ (หัวเราะ) สำหรับงานเดิน – วิ่งมินิมาราธอน “ก้าวด้วยธรรม เพื่อ 17 โรงพยาบาล” ที่จะมีขึ้นในวันที่ 16 ธันวาคมนี้ อยากชวนทุกคน  ที่รักสุขภาพมาร่วมทำบุญกันนะคะ”

“โบว์ - เบญจวรรณ” กล่าวว่า  “ชอบค่ะ ขอบคุณที่มีโครงการดีดีแบบนี้ น่าสนใจมาก ๆ ค่ะ จริง ๆ โบว์ออกกำลังกายและเล่น สปอร์ตหลายกีฬามาก มีทั้ง ต่อยมวย ปีนเขา ขี่ ขี่จักรยานเมาเทนไบค์  แต่สิ่งที่ยังไม่เคยทำเลย คือ การวิ่งมาราธอนอาจจะมีวิ่งเล่นในสวน แต่ว่าก็ไม่กี่กิโลเมตรเอง  สำหรับงาน “ก้าวด้วยธรรม เพื่อ 17 โรงพยาบาล” ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคมนี้ โบว์จะหาเวลาไปซ้อมค่ะ เพราะถ้าไม่ฝึกเลยเดี๋ยวบาดเจ็บ ยังไงอยากชวนทุกคนมาร่วมวิ่งกันนะคะ แล้วเจอกันนะคะ”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line