“บอย-ถกลเกียรติ” ส่งละครเวทีแห่งความรัก ความผูกพัน!! “Still On My Mind The Musical”

“บอย-ถกลเกียรติ” ส่งละครเวทีแห่งความรัก ความผูกพัน!!  “Still On My Mind The Musical”

ปีที่แล้วส่งละครเวที “สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล” มาสร้างความประทับใจให้ผู้ชม มาปีนี้บิ๊กบอส บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ แห่งค่ายซีเนริโอ ก็เตรียมส่งละครเวทีเรื่อง “Still On My Mind The Musical” ที่เพิ่มความพิเศษ ด้วยการอัญเชิญบทเพลงพระราชนิพนธ์ของในหลวงรัชกาลที่ 9 มาเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่อง เป็นมาอย่างไร? ไปฟังคุณบอยเล่ากันเลย


“สำหรับละครเวทีที่จะปิดท้ายปีนี้ คือเรื่อง “Still On My Mind The Musical” เป็นละครเวทีที่อันเชิญบทเพลงพระราชนิพนธ์ของในหลวงรัชกาลที่ 9 มาเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่อง ถ่ายทอดเรื่องราวของครอบครัวหนึ่ง ซึ่งสามีภรรยากำลังมีปัญหากัน เพราะสามีโดนไล่ออกจากงาน แต่ฝ่ายภรรยานั้นกำลังประสบความสำเร็จกับงานขายตรง เธอเก่งจนสามารถคว้าตำแหน่งสูงสุดได้ แต่ไม่เคยรับฟังปัญหาของคนในบ้าน ในขณะที่ลูก ๆ อีก 2 คนที่กำลังอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ ส่วนลูกชายคนโตที่กำลังจะเข้ามหาวิทยาลัย ก็อยากจะย้ายไปอยู่หอกับเพื่อน เพราะเบื่อปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในบ้าน ส่วนน้องสาวคนเล็ก ที่วัน ๆ เอาแต่คุยโทรศัพท์ อยู่ในโลกโซเชี่ยลตลอดเวลา ไม่เคยรับรู้ปัญหาและไม่เคยคุยกับคนในครอบครัว ในขณะที่คุณตากับคุณยายที่มาเยี่ยมที่บ้าน ก็มองเห็นว่าสังคมที่ปลี่ยนแปลงไป คนในครอบครัวก็เปลี่ยนแปลงตาม จากครอบครัวที่เคยอบอุ่น ก็ต้องพบกับรอยร้าวที่กำลังจะแตกสลาย จึงนำบทเพลง Still On My Mind ซึ่งเป็นเสมือนเพลงที่เคยสร้างความสุข ให้กับทุกคนในครอบครัวนี้ มาช่วยรักษาความผูกพันของครอบครัวนี้ไว้ ก็อยากให้มาติดตามชมกันครับ Still On My Mind เป็นละครเวทีที่จะมอบความหวัง และกำลังใจให้กับผู้ชมทุกเพศทุกวัย รวมถึงทำให้เราได้ร่วมระลึกถึงคำสอนของในหลวงรัชกาลที่ 9 ไปพร้อม ๆ กันอีกครั้ง และอีกสิ่งหนึ่งที่คอละครเวทีไม่ควรพลาด คือการรวมตัวกันของเหล่านักแสดงละครเวทีชั้นนำ อย่าง กบ-ทรงสิทธิ์, นิโคล เทริโอ, คุณรัดเกล้า อามระดิษ, แม่เมาท์-สุดา ชื่นบาน, น้องตะวัน-พันวา จาก “แฟนจ๋า เดอะมิวสิคัล” ,น้องว่าน-ภัทราวดี จาก  “สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล” รวมทั้งศิลปินแห่งชาติ อย่างพ่ออี๊ด-สุประวัติ ปัทมสูต ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวให้ครบรส  มีทั้งสุข เศร้า เคล้าน้ำตา ผ่านบทเพลง Still On My Mind และเพลงที่ถูกแต่งขึ้นมาใหม่อีกมากมายหลากหลายแนวเลยครับ”

ละครเวที “Still On My Mind The Musical” กำกับการแสดงโดย ถกลเกียรติ วีรวรรณ เริ่มแสดง 24 ตุลาคม 2561 ณ “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์” จองบัตรได้แล้ววันนี้ ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร.02-2623456

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line