นุ่น รมิดา ปลื้มรับบทบาทใหม่ อาสาสมัครต่อต้านมะเร็ง

นุ่น รมิดา ปลื้มรับบทบาทใหม่ อาสาสมัครต่อต้านมะเร็ง

โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กวางโจวสแตมป์ฟอร์ด เปิดตัว “นวัตกรรมการรักษามะเร็งด้วยเทคโนโลยี CAR-T เซลล์” เพื่อสร้างความหวังใหม่ในการรักษาโรคมะเร็ง ชี้ปลอดภัยไร้ผลข้างเคียง ได้รับการยอมรับจากองค์การแพทย์ทั่วโลก พร้อมแต่งตั้ง นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล ดาราดังในฐานะอาสาสมัครต่อต้านมะเร็ง


สมาคมต่อต้านมะเร็งบ่ออ้าย ร่วมกับโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมป์ฟอร์ด โดย นายถู เสี้ยว หมิง ผู้จัดการใหญ่ พร้อมด้วยทีมวิจัยผู้เชี่ยวชาญทางด้านเนื้องอกวิทยาประจำโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมป์ฟอร์ด ศาสตราจารย์ Li Xiao shi (หลี เสี่ยว ซือ) และศาสตราจารย์ Huang De liang (หวง เต๋อ เหลียง) ร่วมเผยถึงรายละเอียดทางด้านเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด “CAR-T เซลล์” การรักษาโรคมะเร็งด้วยการฟื้นฟูระบบภูมิคุ้มกันในระดับเซลล์ มาประยุกต์ใช้กับการวิจัยทางคลินิกวิทยาในผู้ป่วยที่เป็นโรคมะเร็งได้สำเร็จ พร้อมเปิดตัวอาสาสมัครต่อต้านมะเร็ง นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล นักแสดงชื่อดัง และผู้ป่วยโรคมะเร็งมาร่วมแบ่งปันข้อมูลการรักษาและต่อสู้กับโรคมะเร็ง เพื่อเป็นกำลังใจแก่ผู้ป่วยต่อไป

นายถู เสี้ยว หมิง ผู้จัดการใหญ่ โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมป์ฟอร์ด กล่าวว่า “โรงพยาบาลของเราให้การรักษามะเร็ง ตั้งอยู่ที่เมืองกว่างโจว ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน อยู่ในเครือบริษัทบ่ออ้ายกรุ๊ป ที่มีการร่วมมือกันทางด้านการแพทย์กับสิงคโปร์ การใช้เทคโนโลยีด้านการรักษาจัดอยู่ในแนวหน้าของโลกซึ่งยึดมั่นในแนวคิดที่ว่า “มุ่งเน้นคุณภาพชีวิต การแผนที่ไร้พรมแดน” โดยมีผู้ป่วยด้วยโรคมะเร็งระยะแรก ระยะกลางและระยะสุดท้ายกว่า 30,000รายเดินทางเข้ามารับการรักษาจาก 20 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทย และประเทศเพื่อนบ้าน ลาว, กัมพูชา, อินโดนีเซีย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์, มาเลเซีย, อินเดีย, ออสเตรเลีย, ญี่ปุ่น, เนเธอร์แลนด์ เป็นต้น เราตั้งมั่นในการให้การรักษาผู้ป่วยมะเร็งทั่วโลก โดยตั้งศูนย์ให้คำปรึกษา 10 แห่งในต่างประเทศ รวมถึงในกรุงเทพฯ เพื่อให้คำปรึกษาแก่ผู้ป่วยชาวไทยมาแล้วนับพันราย โดยจุดเด่นของโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมป์ฟอร์ด คือ การรักษาด้วยเทคนิคแบบเฉพาะจุดที่มีบาดแผลเล็ก ใช้เวลาพักฟื้นในระยะสั้น ได้แก่ เทคนิคมีดนาโน, เทคนิคการใช้ความเย็น เป็นต้น รวมถึงการรักษาด้วยเทคนิคการรักษาแบบบูรณาการบาดแผลเล็กอีก 21 เทคนิค

และอีก 1 วิธีการรักษาโรคมะเร็งที่โรงพยาบาลของเราภูมิใจนำเสนอคือ เทคนิคการรักษาแบบภูมิคุ้มกัน CAR-T เซลล์ ถือเป็นอีกหนึ่งเทคนิคการรักษาโรคมะเร็งที่ทันสมัยที่สุดในโลก ปัจจุบันมีเพียงประเทศสหรัฐอเมริกาและจีนที่ได้นำการรักษามะเร็งด้วยเทคนิคนี้มาใช้กับผู้ป่วย โดยความร่วมมือทางด้านการแพทย์กับมหาวิทยาลัย Southern Medical University เพื่อการรักษาสำหรับโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว และมะเร็งต่อมน้ำเหลือง ที่สามารถพิสูจน์ประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือได้ และในการแถลงข่าวในวันนี้เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ CAR-T เซลล์ ให้แก่ประชาชนคนไทยให้มีทางเลือกใหม่ในการรับการรักษาโรคมะเร็ง รวมถึงรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เปิดตัวอาสาสมัครดาราจากประเทศไทย ในฐานะอาสาสมัครต่อต้านมะเร็งประจำโรงพยาบาลของเรา” นายถู เสี้ยว หมิง กล่าว

ด้าน นุ่น รมิดา ประภาสโนบล นักแสดง กล่าวถึงความรู้สึกในการเป็นอาสาสมัครต่อต้านมะเร็งประจำโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมป์ฟอร์ดว่า “การเป็นอาสาสมัครต่อต้านมะเร็งได้มีโอกาสได้เห็นชีวิตของผู้ป่วยที่เป็นมะเร็งที่เข้ารับการรักษาและส่งกำลังใจให้ผู้ป่วยรวมถึงญาติๆ และรู้สึกเป็นเป็นเกียรติที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมป์ฟอร์ดที่ให้โอกาสนุ่น ทำหน้าที่อาสาสมัครต่อต้านมะเร็ง  อยากส่งกำลังใจไปถึงผู้ป่วยมะเร็งทุกคน รวมถึงญาติด้วยนะคะ โรคมะเร็งมีทางรักษาอย่ากลัวและกังวล เมื่อท่านทราบว่าป่วย ต้องรีบเข้าการรักษาที่ถูกต้อง และญาติเองก็มีหน้าที่ให้กำลังผู้ป่วยเพราะเป็นสิ่งสำคัญมาก ที่จะเป็นการช่วยฟื้นฟูสภาพจิตใจ ทำให้คนไข้มีกำลังใจในการรักษา และนุ่นก็อยากเป็นคนหนึ่งที่เป็นกระบอกเสียงช่วยส่งกำลังใจให้คนไข้ต่อสู้กับโรคนี้ค่ะ”

สำหรับท่านที่สนใจข้อมูลการรักษาโรคมะเร็ง สามารถขอคำปรึกษาโดยตรงจากผู้เชี่ยวชาญที่อยู่กับเราในวันนี้กับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาโรคมะเร็งเกี่ยวกับเทคโนโลยีการรักษาในวิธีต่างๆได้ที่สำนักงานโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมป์ฟอร์ดสาขากรุงเทพ สามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.moderncancerthai.com หรือพดคุยกับเจ้าหน้าทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจว โทร 02-645-2799, 082-799-2888

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line