“LINE TV Originals” สุดร้อนแรง คว้า “คลอเดีย” นำทัพ ซีรีส์ “The Deadline

“LINE TV Originals” สุดร้อนแรง คว้า “คลอเดีย” นำทัพ ซีรีส์ “The Deadline

ซีรีส์เรื่องที่2ของปีอย่าง “เพราะรักมันซับซ้อน It’s complicated” ที่กำลังฉายอยู่ขณะนี้ยังร้อนแรงไม่หยุด ทางแบร์เคฟสตูดิโอ และ LINE TV Originals ก็เตรียมส่งซีรีส์เรื่องที่ 3 ของปีนี้ลงจอ กับเรื่อง “The Deadline (เดอะเดดไลน์)” ซีรีส์ที่จะทำให้คุณกลับมาทบทวนความฝัน และขีดเส้นตายใหม่ให้กับชีวิต ว่าด้วยเรื่องราวของสามสาวพี่น้องที่แต่ละคนต่างมีเส้นชัยและเส้นตายในชีวิตที่แตกต่างกัน นำทีมโดย คลอเดีย จักรพันธุ์, ฝน-นลินทิพย์, นิ้ง-ชัญญา และ เจสัน ยัง ภายใต้ฝีมือการกำกับของผู้กำกับมากฝีมือ โต-ชัยอนันต์ สร้อยจําปา โดยเส้นชัยและเส้นตายของทั้งสามพี่น้อง คือ


 

ออม (คลอเดีย จักรพันธุ์ ) พี่สาวคนโตของบ้านผู้เป็นเสมือนแม่ที่คอยดูแลของน้องๆ เธอเป็น working women ทุ่มเทแรงกายแรงใจให้กับงาน จนอายุล่วงเลยมาใกล้วัย 40 ทำให้ความฝันที่อยากจะมีลูกของเธอกลายเป็นเรื่องยาก

 

อาย (ฝน-นลินทิพย์) พี่คนกลาง ผู้หลงใหลในวงการบันเทิง แต่เธอกำลังจะอายุ 30 ในอีกไม่ช้า จึงต้องพยายามตามความฝันที่อยากจะเป็นดาราดังให้ได้ มิเช่นนั้นเธออาจหมดสิทธิ์แจ้งเกิด

 

เอย (นิ้ง-ชัญญา) น้องคนเล็ก กำลังเป็นวัยรุ่นที่มักสนใจแต่เรื่องของตัวเอง ไม่ค่อยสนใจใคร และไม่ค่อยมีใครเข้าใจเธอ จนวันหนึ่งเอยก็พบว่าตัวเองเป็นมะเร็ง ความคิดของเธอจึงค่อยๆเปลี่ยนไป

 

ร่วมลุ้นและเอาใจช่วยทั้งสามพี่น้อง ว่าพวกเขาจะวิ่งเข้าเส้นชัย หรือเส้นตายจะไล่ตามพวกเขาทัน ติดตามชมได้ทุกวันพฤหัสบดี เริ่มตอนแรก 4 ตุลาคม นี้ เวลา 20.00 น. บน LINE TV เท่านั้น

Comments

Share Tweet Line