แฟนมีตติ้ง “ซิน” รวบฉลองวันเกิด พร้อมหน้าแฟนเก่า-ใหม่แสนอบอุ่น

แฟนมีตติ้ง “ซิน” รวบฉลองวันเกิด พร้อมหน้าแฟนเก่า-ใหม่แสนอบอุ่น

ครั้งแรกสำหรับแฟนมีตติ้ง SIN BIRTHDAY EVE LIVE 2018 ของนักร้องเสียงดี “ซิน – ทศพร อาชวานันทกุล”  หลังจากย้ายบ้านมาที่ค่ายไวท์มิวสิก ( White Music ) ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ ซึ่งนอกจากจะเป็นการพบปะแฟนๆ 300 คน แล้วยังถือว่าเป็นการฉลองวันเกิดครบรอบ 33 ปีของ “ซิน” อีกด้วย (เมื่อวันที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา ณ ร้าน บีน เอกมัย) งานนี้เต็มไปด้วยความอบอุ่นและเป็นกันเองมาก “ซิน” เตรียมโชว์มาเป็นอย่างดีเพื่อแฟนๆ โดยเฉพาะ ทั้งเพลงฟัง (HYE version), เพียงหนึ่งครึ่ง, ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้, อยากบอกว่ารัก, ปล่อย แถมหยิบเพลงฮิตยุค 90 มาร้องอย่าง แอบเจ็บ, พลิกล็อค, music lover, สิ่งสำคัญ ที่ขาดไม่ได้คือเพลงดังที่ทำให้เราได้รู้จักซินอย่างเพลง ลอง และเบาเบา ส่วนแฟนๆ ก็เตรียมเค้กและร้องเพลงเซอร์ไพรส์ทำเอา “ซิน” ปลาบปลื้มไม่น้อย จัดปาร์ตี้ทั้งทีไม่ได้แค่ขนเพลงมาโชว์เท่านั้น “ซิน” ยังเตรียมการ์ดพิเศษมามอบให้แฟนๆ เป็นการขอบคุณ โดยรายได้จากการขายบัตรแฟนมีตติ้งครั้งนี้หลังหักภาษีจะนำไปมอบแก่องค์การยูนิเซฟ(ประเทศไทย) อิ่มอกอิ่มใจกันไปอีกด้วย


“วันนี้เป็นงานไลฟ์กึ่งๆ แฟนมีตติ้งเล็กๆ ของซินเอง ซึ่งไหนๆ จะจัดแล้วเห็นว่าใกล้วันเกิดก็เลยรวบมาไว้งานเดียวกันเลย ซึ่งแน่นอนมันพิเศษคือซินจะได้เจอแฟนเพลงหลายคนที่เค้าอาจจะไม่ได้ไปตามดูไลฟ์ซินบ่อยๆ งานนี้ก็ถือเป็นงานรวมญาติทำให้เราได้เจอแฟนๆ หลายรุ่น ทั้งรุ่นเก่ารุ่นใหม่ ดีใจที่ทุกคนยังเต็มที่ ยังติดตามเหมือนเดิม อยากขอบคุณจริงๆ ซินโชคดีมากที่มีแฟนๆ สนับสนุนเรื่อยมา ขอบคุณที่เชื่อมั่นในตัวเรา”

ติดตามฟังซิงเกิลใหม่  “ฟัง” ของ “ซิน – ทศพร อาชวานันทกุล” ได้ทุกคลื่นวิทยุ  รวมถึง ดาวน์โหลดได้ แล้ววันนี้  ที่ *1231459 / APPLE  MUSIC/ ITUNE / JOOX/ SPOTIFY  และรับชมมิวสิกวิดีโอ ทาง  YOUTUBE  OFFICIAL WHITEMUSIC 

Comments

Share Tweet Line