Hussain Sajwani เซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรระดับโลกกับ Robert Cavalli

Hussain Sajwani เซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรระดับโลกกับ Robert Cavalli

ข้อตกลงครั้งประวัติศาสตร์ในการสร้างโรงแรมที่โดดเด่นแห่งแรกในดูไบ ก่อนขยายกิจการในเครือไปทั่วโลก  DICO  International แผนกการลงทุนเชิงยุทธศาสตร์ของ Hussain Sajwani ประธานและผู้ก่อตั้ง DAMAC Properties ได้เซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรด้านโรงแรมในระดับสากลกับบริษัทแฟชั่นระดับโลก Robert Cavalli Group


ข้อตกลงดังกล่าวเป็นการผสมผสานระหว่างพรสวรรค์ของ Robert Cavalli เข้ากับที่สุดของความหรูหรา เพื่อสร้างโรงแรม AYKON Hotels ที่ออกแบบตกแต่งภายในโดย Robert Cavalli เป็นแห่งแรกในดูไบ ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลกและยังเป็นที่ตั้งของบริษัท DAMAC Properties ก่อนจะมีโครงการเกิดขึ้นตามมาอีกหลายแห่ง การประกาศเรื่องการเซ็นสัญญาครั้งนี้เกิดขึ้นในช่วงเดียวกันกับงาน Cityscape Global 2018 ซึ่งเป็นหนึ่งในมหกรรมและการประชุมที่ใหญ่ที่สุดในโลกเกี่ยวกับการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2 ถึง 4 ตุลาคม และถือเป็นการประกาศก้าวสำคัญของภาคอสังหาริมทรัพย์ของบริษัท

Hussain Sajwani กล่าวว่า "เราตื่นเต้นที่จะได้สรรสร้างโรงแรมที่ไม่เหมือนใครสำหรับนักเดินทางและแขกผู้มีวิสัยทัศน์จากทั่วโลก ด้วยความสนุกสนานร่าเริงของแบรนด์ Roberto Cavalli เราตั้งใจจะตอบสนองความต้องการของตลาดด้วยจุดสัมผัสที่คุ้นเคย และขณะเดียวกันก็ส่งมอบประสบการณ์ที่แตกต่าง ภายใต้บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ DAMAC Propertiesโดย Hussain Sajwani มีประสบการณ์เป็นเวลาหลายปีในการร่วมมือกับแบรนด์หรูระดับโลก เพื่อสร้างมูลค่าและคุณภาพให้แก่นักลงทุนและแขกของโรงแรม

 ภายหลังจบงานมิลานแฟชั่นวีค 2018 ที่อลังการไปแล้ว ได้มีการเปิดตัวโรงแรม Robert Cavalli แห่งแรกแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งมีกลิ่นอายที่เปี่ยมเสน่ห์และพลังของคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนปี 2019 ของแบรนด์ การเปิดตัวที่มิลานครั้งนี้ถือเป็นการประกาศว่า โรงแรม AYKON ที่ออกแบบภายในโดย Roberto Cavalli นั้น มีกำหนดเริ่มก่อสร้างในต้นปี 2019

Gian Giacomo Ferraris ซีอีโอบริษัท Roberto Cavalli Group กล่าวว่า "Roberto Cavalli ได้รวมโลกแห่งแฟชั่น การออกแบบภายใน และไลฟ์สไตล์เข้าด้วยกัน โดยผสมผสานที่สุดแห่งความหรูหราเข้ากับรสนิยมอันมีเสน่ห์และงามวิจิตรแบบอิตาลี ด้วยหัตถศิลป์อันสร้างสรรค์ ตลอดจนอารมณ์และพลังที่เปี่ยมไปด้วยความอิ่มเอมในชีวิต เราตั้งตารอที่จะร่วมสร้างโรงแรม Roberto Cavalli แห่งแรกกับผู้บุกเบิกด้านอสังหาริมทรัพย์จาก DAMAC Properties"

Ferraris กล่าวสรุปว่า "การหยิบยื่นวิถีการออกแบบที่มีลักษณะเฉพาะตัวของเราให้กับผู้มีบทบาทเชิงกลยุทธ์ในตลาดอสังหาริมทรัพย์หรูระดับโลก ถือเป็นย่างก้าวที่น่าตื่นเต้นไปสู่วิวัฒนาการของเราในแวดวงไลฟ์สไตล์ ขณะที่เราเดินหน้าเปลี่ยนแปลงทิศทางของเรา เรายังคงยึดมั่นในการสรรสร้างงานออกแบบชั้นสูงให้กับผู้สนับสนุนงานแฟชั่นและศิลปะในปัจจุบัน" 

โครงการอสังหาริมทรัพย์แห่งแรกของโครงการนี้คือโรงแรมห้าดาวขนาด 220 ห้อง ซึ่งออกแบบโดย Roberto Cavalli และจะตั้งอยู่ภายในโครงการ Al Sofouh ย่าน Dubai Marina ซึ่งอยู่ห่างจากแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญๆระดับโลกเพียงไม่กี่นาที  ตัวอาคารซึ่งมีกำหนดสร้างเสร็จสมบูรณ์ในปี 2023 จะมาพร้อมกับวิวเส้นขอบฟ้าของ Dubai Media City และ Dubai Marina ส่วนโรงแรม Roberto Cavalli จะมีสระว่ายน้ำอันไร้ขอบเขตที่น่าตื่นตา ซึ่งมาพร้อมกับวิวหมู่เกาะรูปต้นปาล์มหรือที่รู้จักกันในชื่อ Palm Jumeirah โครงการดังกล่าวจะประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ สำหรับโรงแรม Roberto Cavalli แห่งแรก ไม่ว่าจะเป็นห้องนั่งเล่นส่วนตัว และห้อง Bridal suite สำหรับคู่แต่งงานใหม่ นอกจากนี้ภายในโครงการยังจะมีร้านอาหารและเครื่องดื่มระดับพรีเมียมไว้ให้บริการอย่างครบครัน

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Roberto Cavalli Group แสดงให้เห็นถึงความสามารถด้านการออกแบบภายใน เมื่อปี 2017 DAMAC Properties ได้ประกาศการร่วมมือกับแบรนด์แฟชั่นที่โด่งดังแบรนด์นี้ เนื่องจากเล็งเห็นว่าในตลาดมีความต้องการอสังหาริมทรัพย์พ่วงแบรนด์มากขึ้น การเซ็นสัญญาครั้งนี้นำไปสู่การเปิดตัววิลล่าแห่งแรกของโลกที่มีการออกแบบภายในด้วยสไตล์เฉพาะตัวอย่าง Just Cavalli และยังถือเป็นการก้าวเข้าสู่อุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ของ Roberto Cavalli Group ดูข้อมูลเพิ่มได้ที่ http://www.aykonhotelsworldwide.com

Comments

Share Tweet Line