โซนี่ฯ เตรียมจัดงาน "PlayStation®Awards 2018" (PS Awards) ที่ญี่ปุ่น

โซนี่ฯ เตรียมจัดงาน

โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ เตรียมจัดงาน ‘PlayStation®Awards 2018’ (PS Awards) ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 3 ธันวาคม 2561 เพื่อประกาศ และเผยรายชื่อเกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดบนเครื่องPlayStation® ในประเทศญี่ปุ่น และภูมิภาคเอเชียในปีที่ผ่านมา


งานประกาศรางวัล PS Awards ได้รับการจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีตั้งแต่มีการวางจำหน่ายเครื่องเกม PlayStation ในปี 2537 โดยปีนี้เป็นปีที่ 24 ของการจัดงาน เพื่อเป็นเกียรติแก่ผู้สร้างเกม และผลงานของพวกเขาในปีที่ผ่านมา เราจะมอบรางวัล ‘Gold Prizes’ ให้กับทุกเกมที่มียอดขายมากกว่า 500,000 ชุด ทั้งในรูปแบบแผ่นดิสก์ และแบบดาวน์โหลดในประเทศญี่ปุ่น และภูมิภาคเอเชีย เช่นเดียวกับรางวัล ‘Platinum Prizes’ ที่จะมอบให้แก่เกมที่มียอดขายมากกว่า 1 ล้านชุด

นอกจากนี้เรายังจะมีการมอบรางวัล ‘PlayStation™Network Award’ ให้กับเกมที่ขายดี 3 อันดับแรกผ่านทางดิจิทัลดาวน์โหลดในประเทศญี่ปุ่น และภูมิภาคเอเชีย รางวัล ‘User’s Choice Award’ สำหรับเกมที่ได้รับการโหวตจากผู้เล่นจำนวน 10 อันดับแรก และรางวัลสำหรับเครื่องเกม PlayStation®VR อย่าง ‘PS VR Award’ ที่จะมอบรางวัลให้กับ 3 เกมบนเครื่องเกมคอนโซล PS VR ที่มีส่วนช่วยในการสร้างยอดขาย และที่ตื่นเต้นมากที่สุด กับรางวัลสุดท้าย ‘Indies & Developer Award’ ที่จะมอบให้กับเกม 3 อันดับแรกที่ได้รับความนิยมในหลายๆ รูปแบบของเกมบนเครื่องเกม PlayStation®

การประกาศรางวัลในครั้งนี้ เรายังได้ทำการเปิดโหวตให้กับรางวัล ‘User’s Choice Award’ แน่นอนว่าครั้งนี้จะเป็นอีกครั้ง ที่เราจะมอบเครื่องเกมคอนโซล PlayStation®4 Pro และ PlayStation®VR พร้อมด้วย PlayStation®Camera ให้กับผู้ร่วมโหวตที่แสดงความคิดเห็นที่ดีที่สุดในรางวัล ‘User’s Choice Award’ ประจำปีนี้

คุณสามารถโหวตให้กับรางวัล ‘User’s Choice Award’ ได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ PS Awards 2018 บนหน้า ‘Voting Page’ ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป กรุณาตรวจสอบอย่างละเอียดก่อนลงคะแนนเสียง (สามารถโหวตได้ถึงวันที่ 8 ตุลาคม 2561 เวลา 21.59 น.)

กิจกรรมนี้จะปรากฏในหน้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ PS Awards 2018 (และเผยแพร่ออกอากาศผ่านทาง Youtube Live) เราหวังว่าคุณจะตั้งตารอพบกับความประทับใจกับเทศกาล PlayStation® ที่เราจะจัดในครั้งนี้

เว็บไซต์ PS Awards 2018 อย่างเป็นทางการ

(https://asia.playstation.com/en-th/events/playstation-awards/)

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line