โดม ปกรณ์ ลัม กับ Single ใหม่ “ชัดเจน” เพลงรักดนตรีเท่ ของผู้ชายที่เคยเกเร

โดม ปกรณ์ ลัม กับ Single ใหม่ “ชัดเจน” เพลงรักดนตรีเท่ ของผู้ชายที่เคยเกเร

29 กันยา ได้เวลา โดม ปกรณ์ ลัม ชวนมาฟังซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดในงาน Dome Pakorn Lam Live session Fan meet ครั้งที่ 1  ที่ร้านสนุกนึก ซอยโยธินพัฒนา เลียบด่วนรามอินทรา เปิดคอนเสิร์ตร้องเล่นกัน สดๆ กับบทเพลงเก่าที่คุณคิดถึง อาทิ เพลงสมมติ ,ยังไงก็ขอบใจ, งมเข็ม ,ทางใหม่, วันสุดท้าย,เวลา,ชัดเจน, คิดถึง,ยินดี,กลัว,เคว้งคว้าง,หน้ากาก,เกรงใจ,ยิ่งรักเธอ กับแฟนคลับในบรรยากาศแบบ Exclusives เพียง 50 ท่าน พร้อมเปิดตัวเพลงใหม่ “ชัดเจน” ถ่ายทอดสดทางเฟสบุ๊ค เพจ Dome Pakorn Lam


หลังจากปล่อยเพลงปล่อยเพลง หัวใจในสายลม เพลงประกอบละคร บ่วงรักซาตาน ให้ได้แฟนๆหายคิดถึงช่วงต้นปี กลับมาคราวนี้พร้อมซิงเกิ้ลใหม่ ”ชัดเจน” เพลงรักที่มีกลิ่นอายของดนตรีในยุค 80’s ผสมผสานกับเนื้อร้องทำนอง ของเพลงนี้ที่โดมได้แต่งขึ้น  ทำให้สามารถถ่ายทอดความรู้สึกออกมาได้อย่างชัดเจน อีกทั้งยังได้ พ่อมด Synthtesizer อย่าง สมพร โชคดีมีบุญ โปรดิวเซอร์ คู่ใจของโดมในยุค 90’s มาช่วงเรียบเรียง ทำให้เพลงนี้มีสีสันดนตรีที่จัดจ้านและลงตัว

ติดตามฟังพร้อมชมมิวสิควิดีโอเพลงชัดเจนได้ในวันที่ 28 กันยายนนี้ ทุกแพลตฟอร์มดิจิตอล Streaming และทาง YouTube แชร์แนล Iconic Records 

 

Comments

Share Tweet Line