“ลิลลี่” สนุก ได้ปรับลุคกลายเป็นสาวหล่อละลายใจ ใน “คุณพ่อจอมซ่าส์”

“ลิลลี่” สนุก ได้ปรับลุคกลายเป็นสาวหล่อละลายใจ  ใน “คุณพ่อจอมซ่าส์”

ถูกอกถูกใจคอละครสุดๆ สำหรับ “ลิลลี่ - ณิชภาลักษณ์ ทองคำ” กับลุคใหม่จากสาวหวานกลายเป็นหนุ่มน้อยวัยใสในละครเรื่อง “คุณพ่อจอมซ่าส์” ที่ออกอากาศทางช่อง GMM25 งานนี้กว่าลิลลี่จะปรับตัวเองให้ชินกับลุคนี้ก็ต้องฝึกซ้อมกันอย่างหนักเพื่อเก็บทุกรายละเอียดให้สมจริงที่สุด เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ขยันและพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ


ลิลลี่ เผยว่า “ฟีตแบคดีมากค่ะ แฟนๆ ชอบเวลาหนูแต่งเป็นผู้ชาย เขาบอกว่าน่ารักดี มุกจีบสาวก็กวนๆ ดีค่ะ ซึ่งกว่าจะเนียนขนาดนี้ก็ปรับเยอะเหมือนกันค่ะ มีไปซ้อมเดินแบบผู้ชาย การมอง การพูด ปรับเสียงพูดให้ใหญ่ขึ้นซึ่งที่ไม่ใช่เสียงเรา ก็มีอึดอัดบ้างแรกๆ แต่หลังๆ ชินค่ะเริ่มติดพูดเสียงใหญ่ และที่สนุกมากๆ สำหรับหนูเลยเลยก็ตอนที่ได้ขายมุกสดๆ เล่นในบางฉากคือด้วยความที่เรื่องนี้เป็นละครแนวตลกเฮฮา หนูก็เลยคิดมุกเล่นๆ แล้วถามถามพี่กู่ ผู้กำกับว่า ซื้อไหมถ้าซื้อก็โอเคเล่นต่อได้ ฉะนั้นเรื่องนี้ก็ได้ปล่อยมุกตัวเองเยอะพอสมควรค่ะ ลองดูนะคะน่าจะอมยิ้มกันได้บ้างค่ะ แล้วยังสอดแทรกเรื่องราวความรักความผูกพันของครอบครัวไว้ด้วยคือตอนแรกก่อนจะมาเล่นบทนนี้หนูก็ไม่เข้าใจนะว่าคนที่เขาอยากมีพ่อมันเป็นอย่างไร ซึ่งพอได้มาเล่นเป็น แสนแก้ว ก็รู้สึกเข้าใจคนอยากมีพ่อว่าเขาโหยหาขนาดไหน ซึ่งแตกต่างจากชีวิตจริงหนูเลยนะเพราะหนูจะติดพ่อมาก หวง หนูไม่ชอบให้ใครมายุ่งเลย หนูตกลงกับพ่อไว้แล้วด้วย ถ้ามีคนอื่นก็ไม่ต้องมายุ่งกับหนู ถือว่าเป็นอีกบทบาทหนึ่งที่หนูได้เรียนรู้ประสบการณ์หลายอย่างมากรวมถึงการแสดงด้วย ยังไงก็ฝากแฟนๆ ติดตามกันไปจนจบนะคะ”

ติดตามความน่ารักน่าเอ็นดูของ “ลิลลี่” ที่พร้อมเสิร์ฟทุกสีสันความสนุกและเสียงหัวเราะเอาใจแฟนๆ แบบเต็มอิ่มทุกตอนกับละครเรื่อง “คุณพ่อจอมซ่าส์”  ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.10 น. ทางช่องGMM25

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line