“De Flamingo” ส่งเพลงใหม่จังหวะมันส์ “PINK” พา Indy-Rock ก้าวไปอีกขั้น

“De Flamingo” ส่งเพลงใหม่จังหวะมันส์ “PINK” พา Indy-Rock ก้าวไปอีกขั้น

เรียกได้ว่าเป็นอีก 1 วงดนตรีขวัญใจคนฟังเพลง Indy-Rock (อินดี้-ร็อค) อย่างวง “De Flamingo” (เดอ ฟลามิงโก) ประกอบด้วย “โบนัส” – ปรินทร์ ดุงโคกกรวด (ร้องนำ และกีตาร์) “ปอม” - กิจพัฒน์ เย็นฤดี (กีตาร์) “จา” -สันติสุข วรนุชกุล (เบส) และ “บีม” - กริชภวุฒิ ลิ้มติ้ว (กลอง) จากค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) 4 หนุ่มนักดนตรีเจ้าของ EP Album ที่ได้กระแสตอบรับดีที่สุดอย่างเพลง “ยัง” (Still Young), “คนสำคัญ” (Once), “รั้น” (Innocence) “ฟังก่อน” (FAQ) เป็นต้น เตรียมกลับมาเขย่าวงการเพลงอินดี้อีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้ 4 หนุ่มปล่อยเพลงรักจังหวะช้ำเอาใจคนเศร้าอย่างเพลง “แค่อีกครั้งเดียว” (Decision) ไปแล้ว ล่าสุดไม่ปล่อยให้แฟน ๆ ต้องคอยนาน ขอปล่อยเพลงใหม่ล่าสุด “PINK” (ปิ๊ง) ซึ่งวงบอกว่าเป็นเพลงที่จะทำให้ทุกคนเห็นตัวตนของ “De Flamingo” มากที่สุด


“PINK” (ปิ๊ง) เพลง Rock แอบรักจังหวะแน่นและมี movement มากที่สุดของวง โดยเพลงนี้เกิดจากเรื่องจริงของ “จา” มือเบสที่ขอถ่ายทอดประสบการณ์ "ปิ๊ง" ใครบางคน อาจไม่ใช่คนที่ใคร ๆ มองว่าสวยที่สุด แต่เป็นคนที่สามารถเปลี่ยนโลกทั้งใบที่ไม่เคยมีสีสัน ให้กลายเป็นสีชมพูได้ ซึ่งเพลงนี้วงตั้งใจถ่ายทอดความเป็นตัวตนที่ชัดเจนของวงให้ออกมามากที่สุด โดยยังคงแนวดนตรี Rock ที่เพิ่มกลิ่นอาย Synthesizer และลูกเล่นต่าง ๆ ไว้อย่างเต็มที่ นอกจากนั้นเพลงนี้ยังเพิ่มความพิเศษตรงที่ Pre-Hook ทั้ง 2 ท่อนแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ซึ่งถือเป็นการพัฒนาทางดนตรีของวงที่ก้าวไปอีกขั้น อย่างไรก็ตาม การกลับมาครั้งนี้วงยังได้ “อู๋ The Yers” มารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์คอยควบคุมและให้คำปรึกษาทุกขั้นตอน ในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลงนี้ นับเป็นครั้งแรกที่วงได้ร่วมงานกับทีมผู้กำกับมืออาชีพจากประเทศเกาหลีใต้ ถ่ายทอดผ่านมุมกล้องที่แปลกตาไปจากเดิมอีกด้วย

แฟน ๆ สามารถฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง PINK (ปิ๊ง) ได้แล้ววันที่ทาง https://youtu.be/0E7M98zRXBY สามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของศิลปินวง De Flaming ได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic และ www.facebook.com/deflamingoband

 

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line