“เจมส์จิ” แท็คทีม “บาโอจิ” เสิร์ฟความฟิน “โรดโชว์ชาวระยอง”

“เจมส์จิ” แท็คทีม “บาโอจิ” เสิร์ฟความฟิน “โรดโชว์ชาวระยอง”

ชาวระยองสุดปลื้ม! เมื่อแบรนด์รองเท้ายอดฮิต “บาโอจิ” (BAOJI) นำทีมโดย ผู้บริหารคนเก่ง “คุณกิตติยา พานิชกุลพูลผล” ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บจก.หลงไทย อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป ชวนพรีเซ็นเตอร์สุดหล่อ “เจมส์-จิรายุ” มามอบความสุขกันแบบรัวๆ ในกิจกรรม BAOJI Roadshow with JamesJi (บาโอจิ โรดโชว์ วิธ เจมส์จิ@โรบินสัน ระยอง)


งานนี้นอกจากลูกค้าบาโอจิ จะได้ร้องว้าวไปกับโปรโมชั่นสุดโดน ที่บาโอจินำรองเท้าหลากหลายรุ่นมาจัดจำหน่ายในราคาเบาๆ เพื่อให้กับชาวระยองได้ดูดีไปกับการสวมใส่รองเท้าบาโอจิแล้ว ยังมีกิจกรรมที่เรียกว่าเป็นไฮไลท์ นั่นก็คือ กิจกรรมเอ็นเตอร์เทนชุดใหญ่จาก “เจมส์จิ” ทั้งร้องเพลง เล่นเกมส์กับแฟนๆ แบบใกล้ชิดและเป็นกันเองที่สุด  รวมไปถึงกิจกรรมมีทแอนด์กรี๊ดสำหรับลูกค้าบาโอจิผู้โชคดีโดยเฉพาะ ซึ่งบอกได้คำเดียวว่า ไม่มีกิจกรรมไหน จะทำให้ได้ใกล้ชิดดาราดังๆ เท่ากับกิจกรรม บาโอจิ โรดโชว์

เพราะฉะนั้นใครที่อยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับกิจกรรมโดนๆแบบนี้ สามารถติดตามอัพเดตข่าวสารได้ที่ FB : baoji club และเข้าไปเลือกชมรองเท้าบาโอจิสุดเท่ ได้ที่ เคาน์เตอร์ช็อป BAOJI ทุกสาขาทั่วประเทศ สาขาห้างเสริมไทย คอมเพล็กซ์ หรือในห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ซูเปอร์สปอร์ต และเดอะมอลล์ทุกสาขานะจ๊ะ

 

 

 

 

 

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line