ซัมซุง จับมือ ลาซาด้า เปิดแคมเปญซุปเปอร์แบรนด์เดย์ รับส่วนลด 50% วันที่ 8 ตค.เท่านั้น!

ซัมซุง จับมือ ลาซาด้า เปิดแคมเปญซุปเปอร์แบรนด์เดย์ รับส่วนลด 50% วันที่ 8 ตค.เท่านั้น!

ซัมซุงจับมือลาซาด้า เปิดตัว ซัมซุง x ลาซาด้า ซุปเปอร์แบรนด์เดย์ (Samsung x Lazada Super Brand Day) #BetterTogether ในวันที่ 8 ตุลาคม 2561 ซึ่งเป็นแคมเปญระดับภูมิภาคที่จัดขึ้นสำหรับการช้อปปิ้งออนไลน์สุดพิเศษบนลาซาด้าตลอด 24  ชั่วโมง ตั้งแต่ 00.00 – 23.59 น. ของวัน โดยแคมเปญดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อฉลองความร่วมมือครบรอบ 3 ปีของทั้งสองบริษัทฯ พร้อมมอบส่วนลดพิเศษสินค้าซัมซุงสูงสุดถึง 50% แก่ลูกค้าทุกคน


แคมเปญ ซัมซุง x ลาซาด้า ซุปเปอร์แบรนด์เดย์ ตอกย้ำจุดมุ่งหมายความร่วมมือของทั้งสองบริษัทฯ ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ครบทุกรุ่น รวมทั้งผลิตภัณฑ์ล่าสุดของแบรนด์ซัมซุงมาสู่ลูกค้าผ่านแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่ปลอดภัยด้วยราคาที่คุ้มค่า โดยลูกค้าจะได้รับดีลสุดพิเศษสำหรับทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ของซัมซุง อาทิ โทรศัพท์มือถือ เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน และโทรทัศน์รุ่นต่างๆ

ยอดขายรวมของอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีอัตราการเติบโตสูงถึง  32% โดยลูกค้าหันมาซื้อของออนไลน์กันมากขึ้น ดังนั้น กิจกรรม ลาซาด้า x ซัมซุง ซุปเปอร์แบรนด์ เดย์ จึงมีขึ้นเพื่อตอบรับกระแสความนิยมการช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีอัตราเติบโตเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

นางวรรณา สวัสดิกูล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด กล่าวว่า “ซัมซุงยินดีอย่างยิ่งที่ความร่วมมือกับลาซาด้าแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงเวลาเพียงไม่กี่ปี แคมเปญ ซัมซุง x ลาซาด้า ซุปเปอร์แบรนด์ เดย์ เป็นการยกระดับความร่วมมือเพิ่มขึ้นอีกขั้น โดยเราต้องการนำเสนอดีลที่ดีที่สุดสำหรับผลิตภัณฑ์ล่าสุดของซัมซุงให้กับลูกค้าของเราทุกคน”

แคมเปญ ซัมซุง x ลาซาด้า ซุปเปอร์แบรนด์ เดย์ จะเริ่มตั้งแต่เที่ยงคืน วันที่ 8 ตุลาคม 2561 ไปจนถึงเวลา 23.59 น. ในวันเดียวกัน โดยนำเสนอโปรโมชั่นสุดเอกซ์คลูซีฟ อย่าง

- โปร NOTE9 512GB จำหน่ายที่ลาซาด้าเท่านั้น ในราคา 41,900 บาท

- โปรพิเศษสำหรับ S8 ลด 50% ในราคาพิเศษเพียง 11,950 บาท

- ซัมซุง กาแลกซี่ วอทช์ (Galaxy Watch) ล่าสุด พร้อมสายนาฬิกาหนังฟรี มูลค่า 990.-

- ส่วนลดพิเศษสำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน พร้อมรับคูปองส่วนลดสูงสุด  15% สำหรับโทรทัศน์และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอื่นๆ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line