“แบล็คแคนยอน” ต้อนรับเทศกาลเจ Healthy J Festival อิ่มเจ อิ่มใจ อิ่มบุญ

“แบล็คแคนยอน”   ต้อนรับเทศกาลเจ Healthy J Festival อิ่มเจ อิ่มใจ อิ่มบุญ

เทศกาลกินเจ ตรงกับขึ้น 1 ค่ำ ถึงขึ้น 9 ค่ำ เดือน 9 ของทุกปี ซึ่งเป็นโอกาสดีที่ลูกค้าจะได้กินเจ ดีทอกซ์ร่างกายและจิตใจด้วยการงดรับประทานเนื้อสัตว์ ลดการเบียดเบียนชีวิตซึ่งกันและกัน ความหมายของเทศกาลเจ ไม่ใช่แค่งดกินเนื้อสัตว์ แต่ต้องประพฤติตนเองอยู่ในศีลธรรมอันดีงาม มีความบริสุทธิ์ สะอาด ทั้งกาย วาจา ใจ นอกจากนั้นยังสามารถกินเพื่อสุขภาพ กินด้วยจิตเมตตา และกินเพื่อเว้นการสร้างกรรมได้อีกด้วย


ซึ่งในปีนี้ แบล็คแคนยอน จัดโปรโมชั่น Healthy J Festival [ เฮลท์ตี้ เจ เฟสติวัล ] อิ่มเจ อิ่มใจ อิ่มบุญ ให้บริการเครื่องดื่ม “เจ” ที่มีส่วนประกอบของน้ำนมถั่วเหลือง แหล่งรวมโปรตีนที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการปราศจากคอเลสเตอรอล ได้แก่ กาแฟร้อน-เย็นคาปูชิโนเจ, กาแฟเย็นแบล็คแคนยอนเจ, ชาเขียวมัทชะลาเต้เย็นเจ, ชาไทยเย็นเจ, อัญชันมะนาวเย็น และแอปเปิ้ลฟรุตสลัดแฟรปเป้ 

พร้อมจัดเมนูอาหารเจยอดนิยม ที่ปรุงสดทุกเสิร์ฟ คัดสรรวัตถุดิบชั้นดี ที่ผลิตจากโปรตีนถั่วเหลืองและหัวบุกที่มีประโยชน์ ช่วยลดคอเลสเตอรอลและกลูโคสในกระแสเลือด เป็นการทดแทนโปรตีนจากเนื้อสัตว์ สำหรับอาหารเจที่ปรุงขึ้นจะไม่มีเนื้อสัตว์ หรือผลิตภัณฑ์ที่ได้จากสัตว์ เช่น นม ไข่ น้ำผึ้ง น้ำปลา และไม่ปรุงด้วยผักที่มีกลิ่นฉุน ได้แก่ กระเทียม หอม ต้นหอม หัวหอม หอมแดง หลักเกียว กุยช่าย และผักชี รวมไปถึงเครื่องเทศรสเผ็ดร้อน      

แบล็คแคนยอนสร้างสรรค์เมนูอาหารเจ ได้แก่ ผัดไทยกุ้งแม่น้ำเจ, สปาเก็ตตี้มารินาร่าไก่เจ, หมี่ซั่วไก่ผัดเม็ดมะม่วงหิมพานต์เจ, ข้าวผัดเขียวหวานไก่เส้นเจ, ข้าวผัดเห็ดหอมราดไก่เส้นเจ ที่เสิร์ฟพร้อมต้มแซ่บเห็ดชิเมจิ และอีกหลากหลายเมนูอร่อย เมื่อสั่งโปรโมชั่นเจ รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ คือ เมื่อสั่งอาหารเจแลกซื้อเครื่องดื่มเมนู เจราคาพิเศษ 59 บาท หรือแลกซื้ออาหารทานเล่นเจได้ลด 15 บาท (ยำวุ้นเส้นกุ้งแม่น้ำเจ, ยำวุ้นเส้นเห็ดชิเมจิ, ข้าวโพดทอดคลุกงา, เห็ดชิเมจิทอด และเผือกทอด) ขอเชิญร่วมอิ่มเจ อิ่มใจ อิ่มบุญ ได้ที่แบล็คแคนยอนตลอดช่วงเทศกาลเจ ตั้งแต่วันที่ 6 - 17 ตุลาคม 2561

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line