มาร์ช จุฑาวุฒิ และทอย ปฐมพงศ์ แกรนด์โอเพ่นนิ่งเปิดตัว Village 11 Factory สกินแคร์สุดชิคจากเกาหลีใต้

มาร์ช จุฑาวุฒิ และทอย ปฐมพงศ์ แกรนด์โอเพ่นนิ่งเปิดตัว Village 11 Factory สกินแคร์สุดชิคจากเกาหลีใต้

สองหนุ่มขี้เล่น มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล และ ทอย - ปฐมพงศ์ เรือนใจดี ชวนกันมาร่วมงาน Grand Opening แบรนด์เครื่องสำอาง Village 11 Factory (วิลเลจ อีเลฟเว่น  แฟคทอรี่) สกินแคร์ สุดชิคจากประเทศเกาหลีใต้ พร้อมเปิดตัว Shop ที่แรกในเมืองไทย ในงาน LET’S Go to GEEK CRAZY LAB (เลทส์ โก ทู กรีท เครซี่ แล็บ) ณ บิวตี้ ฮอล์ล ชั้น M พารากอน ดีพาร์ทเมนท์สโตร์  สยามพารากอน


โดยภายในงาน ทาง Village 11 Factory (วิลเลจ อีเลฟเว่น  แฟคทอรี่) เนรมิตพื้นที่จัดงานให้เป็น PLAY LAB ห้องแล็บและห้องทดลองสูตรเครื่องสำอางต่างๆ ในกิมมิค ที่เรียกว่ายกโรงงานมาจากเกาหลีกันเลยทีเดียว ให้ทุกคนได้ร่วมทดลองสัมผัสผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ พร้อมทั้งมีเกมส์ให้ร่วมเล่นอย่างสนุกสนานกันอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นเกมส์ตู้กดลุ้นเครื่องสำอาง หรือ ลุ้นไปกับการคีบเครื่องสำอางที่ภายในตู้มีหนุ่มดอกเตอร์หน้าใส คอยเอาใจช่วยผู้เล่นอยู่ภายในตู้อีกด้วย หรือมุมพักผ่อนทำสปามือ และ เท้า ให้ผ่อนคลายความเมื่อยล้าในบรรยากาศสุดชิล ซึ่งกิจกรรมเหล่านี้ ทั้งสองหนุ่ม มาร์ช และ ทอย เพลินเพลิดร่วมทำกิจกรรมอย่างมาก เรียกว่าสนุกกันอย่างเต็มที่ มาสนุกสนานกับ PLAY LAB กิจกรรม ที่ทาง Village 11 Factory (วิลเลจ อีเลฟเว่น  แฟคทอรี่) จัดให้ทุกคนได้ร่วมสัมผัส ตั้งแต่วันนี้ – 10 ต.ค. นี้ ที่ บิวตี้ ฮอล์ล ชั้น M  พารากอน ดีพาร์ทเมนท์สโตร์  สยามพารากอน

ใครที่พลาดโอกาสในครั้งนี้ สามารถติดตามกิจกรรมครั้งต่อไปได้ที่  www.facebook.com/ Village11Factory หรือ สอบถามด้านผลิตภัณฑ์ได้ที่สาขาใกล้บ้านท่าน  ในสาขาดังต่อไปนี้ Shop ที่ สยามพารากอน ชั้น 1,Beauty Playground The Mall บางกะปิ, EveandBoy สาขา สยามSQ1,สาขาเมกะบางนา,สาขา Zpell รังสิตและสาขา กังสดาล ม.ขอนแก่น , ร้าน Style Han สาขา เซ็นทรัลเวสต์เกตและแฟชั่นไอซ์แลนด์ , ร้าน Suncosmate สาขา Mercury ชิดลม และ Plaza One หลังการบินไทย ,ร้าน Would You love it สาขา The Paseo กาญจนาภิเษก หรือช่องทางออนไลน์ ได้ที่ Line : @village11th

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line