เฟี้ยว์ฟ้าว เหงาจนเพ้อ! ลั่นอยากมีแฟนใจจะขาด ในรายการ Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย

เฟี้ยว์ฟ้าว เหงาจนเพ้อ! ลั่นอยากมีแฟนใจจะขาด  ในรายการ Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย

หลังจากเลิกรากับแฟนเก่าแบบไร้เยื่อใยเนื่องจากปัญหาธุรกิจ สาวอารมณ์ดี “เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้” ก็ขอโฟกัสเรื่องงานอย่างเดียว จนครองสเตตัสโสดมา 3 ปีกว่า แต่ตอนนี้มันใกล้ช่วงหน้าหนาวหรือยังไง เฟี้ยว์ฟ้าวประกาศโสดมากอยากมีแฟนกลาง รายการ“Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย” พร้อมขอเคล็ดลับมัดใจชายจากเพื่อนซี้ ผู้มีประสบการณ์โชกโชนอย่าง “หญิงแย้ - นนทพร ธีระวัฒนสุข” ที่ตอนนี้ความรักแฮปปี้มาก หลังจากไปศัลยกรรมที่เกาหลียกเครื่องหน้ามาใหม่ สาวแย้ก็กลับมาพักฟื้น โดยมีแฟนหนุ่มนอกวงการคอยดูแลอยู่ไม่ห่าง 


โดยเมื่อเฟี้ยว์ฟ้าวได้ฟัง ความรักของเพื่อนก็ถึงกับมองบน อิจฉาในความรักและเผยว่า “ตอนนี้โสดมาก โสดมา3ปีกว่าได้แล้วค่ะ ก็เหงานะบางที แต่เราก็มีงาน มีครอบครัวอยู่ข้างๆตลอด รายการนี้มันรายการ ความรักอ่ะเนอะ พอมาแล้วเห็นคนมีความรักก็อยากมีบ้าง ประกาศหาแฟนตอนนี้เลยได้ไหม อยากมีแฟนต้องทำยังไง”  หญิงแย้รีบตอบทันทีว่า “ถ้าอยากมีแฟนให้จีบผู้ชายก่อน ผู้หญิงสมัยนี้ถ้าอยากกินใคร ให้จีบก่อนเลยจีบไม่ยากหรอก “

มาติดตามเคล็ดลับมัดใจชายแบบเต็มๆจากหญิงแย้ ที่รับรองว่าแซ่บผู้ชายติดหนึบ และมาร่วมลุ้นกันว่า คู่ของ เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้  – หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข  และคู่เพื่อนซี้ อย่าง บอย พิษณุ – รัศมีแข           ฟ้าเกื้อล้น คู่ไหนจะตามหาคู่รักตัวจริง และเข้าสู่รอบแจ็กพอต ไปได้ ในรายการ “Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย” วันอาทิตย์ที่ 7ตุลาคมนี้ เวลา 16.00น.ทางช่อง 3HD ช่อง 33

 

Comments

Share Tweet Line