“เบสท์ ชลสวัสดิ์” ลุ้นซีรีส์เรื่องแรก อยากให้คนดูแล้วมีความสุข

“เบสท์ ชลสวัสดิ์” ลุ้นซีรีส์เรื่องแรก อยากให้คนดูแล้วมีความสุข

 


  รับบทนำเต็มๆตัวครั้งแรกในละครซีรีส์วายเรื่อง “My Dream The Series นายในฝัน ของค่ายเพลย์เอ็มมิเนนท์ จำกัดผลงานกำกับของ จ๊อบ- ปิยะวัฒน์ ใจเที่ยงธรรม หนุ่มน้อยวัย 17 ปี เบสท์-ชลสวัสดิ์ เตียววณิชกุล  ยอมรับว่าค่อนข้างลุ้นและตื่นเต้นมาก

  “ยิ่งใกล้วันออนแอร์ ยอมรับว่าตื่นเต้นมากจริงๆครับ เพราะพวกเรานักแสดงทุกคน ได้ใช้เวลาทำงานตั้งแต่เริ่มแคสติ้ง เวิร์คช็อป ถ่ายทำ ค่อนข้างใช้เวลานานมาก แล้วเราก็เต็มที่กับงานมาก ตอนนี้ก็เลยลุ้นอยากจะเห็นงานที่ออกมา ลุ้นมากเลยว่างานจะดีมั้ย คนดูจะชอบ แต่ผมมั่นใจพอสมควรว่าจะออกมาดีนะ”หัวเราะ

 “กับบทรันเวย์ เด็กหนุ่มที่มีความรักความฝัน จิตใจดี เผลอเพ้อๆบ้าง ผมชอบที่เค้าเป็นคนรักเพื่อน และเป็นคนที่เทคแคร์แม่ ดูแลแม่ เป็นคนกตัญญู ทำหน้าที่ลูกที่ดี ก็มีบทดราม่ากับแม่หลายฉากที่ผมชอบและประทับใจ ส่วนฉากฟินๆหวานๆของผู้ชายสองคนคือพี่ดรีม นายในฝันของผม ซึ่งมีฟลุ้คจ์ พงศภัทร์ กันคำ แสดง ก็สนิทกันอยู่แล้วครับ พวกซีนจูบพวกนี้ แรกๆก็มีเขินบ้าง แต่พอเล่นกันไปก็ไม่เขินละ สบายๆครับกับพี่ทนาย ที่แสดงโดยพี่ทาโร่-ชาตรี สุวรรณวลัยกร ก็จะเป็นลักษณะแง่งอนน่ารักๆ ก็อยากให้คนดูแล้วได้รับความสุขจากพวกเราไป เป็นละครอีกแนวที่อยากให้ติดตามชมกันครับ”

  ติดตามชมบทบาทของ เบสท์-ชลสวัสดิ์ เตียววณิชกุล ใน My Dream The Series นายในฝัน ซีรีส์ที่จะทำให้ทุกฝันร้าย กลายเป็นฝันรัก  ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 19.00-19.30 น.เริ่มวันแรก วันพุธที่ 10 ตุลาคมนี้ ทางไลน์ทีวี อำนวยการสร้างโดยบริษัทเพลย์เอ็มมิเนนท์ จำกัด

 

Comments

Share Tweet Line