My Dream The Series นายในฝัน

My Dream The Series นายในฝัน

 


เมื่อ รันเวย์ (เบสท์ - ชลสวัสดิ์ เตียววณิชกุล) เด็กหนุ่มหน้าหวานวัยมัธยมปลาย และ แม่ (ศิรประภา สุขดำรง) ที่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า เพราะจมอยู่กับฝันร้ายเรื่องพ่อที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์เครื่องบินตก จนทำให้รันเวย์ต้องนำตาข่ายดักฝันร้ายที่พ่อเคยให้ตอนเด็กมาห้อยไว้ที่ระเบียงห้องอีกครั้ง และครั้งนี้ก็ทำให้เขาได้พบกับ พี่ดรีม (ฟลุ๊คจ์ - พงศภัทร์ กันคำ) นายในฝันที่เขารู้สึกคุ้นเคยและผูกพันมาตั้งแต่เด็ก ที่สามารถเจอกันได้แค่ในความฝันเท่านั้น

ซึ่งต่างจาก พี่ทนาย (ทาโร่ - ชาตรี สุวรรณวลัยกร) หนุ่มนักกีฬาข้างบ้านที่พยายามตามรับ-ตามส่งเพื่อหวังพิชิตใจรันเวย์ให้ได้ แต่ด้วยความที่ต่างฝ่ายต่างเป็นผู้ชาย จึงทำให้รันเวย์รู้สึกสับสนในใจ เพราะเขาไม่รู้ว่า ระหว่าง พี่ดรีม ที่เจอกันแต่ในความฝัน กับ พี่ทนาย รุ่นพี่ที่คอยเทคแคร์ตลอดเวลา รันเวย์ เขาชอบใคร หรือ เขารู้สึกอย่างไรกับทั้งคู่ รันเวย์ จึงตัดสินใจเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้นให้เพื่อนสนิทอย่าง ยิ้ม (แอลฟ่า - ชลธี บำเพ็ญ) กับ ไกด์ (เฟม - ชวินโรจน์ ลิขิตเจริญสกุล) ฟัง เพื่อคอยเป็นที่ปรึกษาปัญหาหัวใจให้ ทางด้านไกด์เองก็หนักเอาการ เพราะแฟนสาวอย่าง ใยไหม (นุ่น - พิชชาธร สันตินธรกุล) สาวหมวย มั่นใจในตัวเองสูงดันไปเผลอใจให้ชายอื่น

เลยทำให้ไกด์สับสนจนเผลอใจไปใจพี่ทนาย เช่นเดียวกับ พี่กู๊ด (บูม - จิรัชพิสิษฐ์  จารวิจิต) หมอหนุ่มพี่ชายไกด์ ที่จู่ๆก็ต้องมาใช้ชีวิตร่วมห้องอยู่กับ กาแฟ (แอนน่า กลึคส์) หญิงสาวประหลาดที่หน้าตาคล้ายแฟนเก่าที่ตายไป และ แอล (ชู้ต - เชิดชนินทร์ ฤทธิ์ธาอภินันท์) ชายหนุ่มลึกลับที่มาคอยกวนใจ จนทำให้เกิดเรื่องสับสนวุ่นวายตามมา.....สุดท้ายรันเวย์จะตัดสินใจอย่างไร? ระหว่างชายในฝันกับชายในชีวิตจริง…ส่วนไกด์จะเลือกอะไร? ระหว่างผู้หญิงที่เคยรักหมดใจกับผู้ชายที่เผลอใจไปชอบ…แล้วพี่กู๊ดจะจัดการกับปัญหากวนใจได้หรือไม่?

ติดตามได้ใน My Dream The Series นายในฝัน ซีรีส์ที่จะทำให้ “ทุกฝันร้าย…กลายเป็นฝันรัก” ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 19.00-19.30 น. เริ่มวันแรก 10 ตุลาคมนี้ ทาง LINE TV กำกับการแสดงโดย “ปิยะวัฒน์ ใจเที่ยงธรรม” อำนวยการสร้าง บริษัท เพลย์เอ็มมิเนนท์ จำกัด

 

 

Comments

Share Tweet Line