เนสท์เล่ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ NANKID Suprema 3 เครื่องดื่มนมสำหรับเด็กวัย 1 ปีขึ้นไป

เนสท์เล่ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ NANKID Suprema 3 เครื่องดื่มนมสำหรับเด็กวัย 1 ปีขึ้นไป

เนสท์เล่ ผู้นำด้านโภชนาการเพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีระดับโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ NANKID Suprema 3 เครื่องดื่มนมสำหรับเด็กอายุตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไป ซึ่งสะท้อนการผสมผสานขององค์ความรู้ที่ได้จากธรรมชาติและความเข้าใจในนิยามการเป็นแม่ เพื่อมอบโภชนาการ สำหรับเด็กวัย 1 ปีขึ้นไป พร้อมดึง 3 เซเลบริตี้ตัวแทนคุณแม่ 3 สไตล์ หญิงแอร์ ม.ร.ว. จันทรลัดดา (ยุคล) อุบลเดชประชารักษ์, คุณโอ๋ อภิชญา ไกรฤกษ์ และ คุณแชนนอน ชาริณี กัลยาณมิตร ร่วมแชร์นิยามความเป็นแม่ในแบบของตน และแนวทางการสร้างพื้นฐานทางโภชนาการที่แข็งแรงให้กับลูกในระยะยาว ร่วมด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการเด็กมาให้ข้อมูลเรื่องโภชนาการและการเสริมสร้างพัฒนาการเด็ก


มร. วิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า กล่าวว่า “ในฐานะที่ เนสท์เล่ เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการระดับโลกและได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคมายาวนานกว่า 150 ปี ยังคงมุ่งมั่นและทุ่มเทอย่างไม่หยุดยั้งที่จะเรียนรู้จากธรรมชาติ พร้อมเข้าใจความเป็นแม่ ที่ทุ่มเทเพื่อลูกอย่างไม่มีสิ้นสุด ในแต่ละปี เนสท์เล่ให้ความสำคัญกับการวิจัยและพัฒนาด้วยงบประมาณกว่า 8 หมื่นล้านบาทต่อปี*  ทั้งหมดนี้เพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิต และส่งเสริมสุขภาพสู่อนาคต โดย NANKID Suprema 3 เป็นผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มนมที่มีแหล่งโปรตีนทั้งหมดมาจากเวย์โปรตีนที่ผ่านการย่อยบางส่วนด้วยเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของเนสท์เล่ พร้อมทั้งเติมจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ Bifidus BL,  DHA, ARA และสารอาหารอีก 11 ชนิด ที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตของเด็ก”

ด้านเซเลบริตี้คุณแม่ลูกสามและที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์ของศูนย์การค้าสยามพารากอน หญิงแอร์ ม.ร.ว. จันทรลัดดา (ยุคล) อุบลเดชประชารักษ์ เผยเคล็ดลับการดูแลลูกในแบบฉบับของตนเองว่า “เพราะเชื่อว่าธรรมชาติคือสิ่งที่ดีที่สุด เราจึงให้ความสำคัญกับธรรมชาติของลูกทุกคน ให้เขาได้เติบโตอย่างมีสุขภาพที่ดีและมีความสุขตามธรรมชาติที่เขาเป็น เช่น คนโตชอบเลข อีกคนชอบศิลปะ เราก็จะสนับสนุนให้ลูกได้ทำในสิ่งที่เขาชอบ ดังนั้นทุกสิ่งที่เราเลือกให้กับลูก จึงต้องเป็นสิ่งที่เหมาะกับเขา ยิ่งได้รู้ถึงคุณสมบัติที่ดีของเวย์โปรตีน ก็ยิ่งมั่นใจว่า NANKID Suprema 3 เหมาะกับลูกๆ ของเราในวัยนี้”

ส่วนคุณแม่สุดเป๊ะอย่าง คุณโอ๋ อภิชญา ไกรฤกษ์ ที่ปรึกษาด้านกฏหมายของ LS Horizon Limited เผยว่า “เราไม่สามารถควบคุมอนาคตได้ว่าจะเป็นอย่างไร สิ่งที่เราสามารถทำได้คือวางแผนให้ดีที่สุดตั้งแต่วันนี้ ซึ่งไม่ได้หมายความว่าเราบังคับให้ลูกต้องเป็นในแบบที่เราคิด แต่หมายถึงการวางแผนตัวเราเองให้พร้อมที่สุดสำหรับลูกเสมอ เช่น ในแต่ละวัน โอ๋จะตื่นเช้าเพื่อเจอลูกก่อนไปทำงาน พอถึง 6โมงเย็นก็จะวางงานและกลับบ้านทันทีเพื่อใช้เวลาอยู่กับลูกให้มากที่สุด และด้วยความที่โอ๋เป็นคนเป๊ะในทุกเรื่อง พอได้ทราบว่าใน NANKID Suprema 3 มีการใช้เทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะเพื่อย่อยเวย์โปรตีนเล็กลงได้อย่างเป๊ะ โอ๋เลยไว้ใจ NANKID Suprema 3 เช่นเดียวกับคุณแม่ทั่วโลก”

สำหรับคุณแชนนอน ชาริณี กัลยาณมิตร คุณแม่นักธุรกิจดาวรุ่ง ผู้ก่อตั้ง ORAMI และ Venture Partner กองทุน Gobi Partners อธิบายสไตล์การเลี้ยงลูกในแบบของเธอว่า “โดยส่วนตัวเชื่อว่าในแต่ละวันที่เด็กๆ ได้เรียนรู้และเติบโต ความสนใจของพวกเขาจะเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ เราจึงต้องคอยสังเกตและไม่หยุดที่จะปรับเปลี่ยนแผนไปกับเขาในทุกสเต็ป เพราะการเป็นแม่สำหรับเรา คือการทุ่มเทอย่างไม่มีวันสิ้นสุด ซึ่งก็เหมือนกับเนสท์เล่ที่ยังคงมุ่งมั่นและทุ่มเทมากกว่า 150 ปี เพื่อวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่างๆ ให้ดียิ่งขึ้นไปอีก” 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line