“ชาคริต-ตุ๊ก-เชฟป้อม” ร่วมงานเปิดตัว “FarmKaidee  ตลาดเกษตรออนไลน์ เพื่อเกษตรกรไทย 

“ชาคริต-ตุ๊ก-เชฟป้อม” ร่วมงานเปิดตัว “FarmKaidee  ตลาดเกษตรออนไลน์ เพื่อเกษตรกรไทย 

 


เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อย FarmKaidee"  (ฟาร์มขายดี) ตลาดเกษตรออนไลน์เพื่อเกษตรกรไทยทุกคน แฟลตฟอร์มใหม่ของ Kaidee  ที่จะทำให้การซื้อ-ขายของออนไลน์เป็นเรื่องง่ายสำหรับเกษตรกรไทยทุกคน  งานนี้ ซีอีโอคนเก่ง ทิวา ยอร์ค  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร / เฮดโค้ช Kaidee ขอทำเพื่อสังคม ด้วยการนำเทคโนโลยีเขยิบเข้ามาใกล้ชิดเกษตรกรไทย ทำให้เกษตรกรไทยเข้าถึงผู้ซื้อที่กำลังมองหาผลิตผลและผลิตภัณฑ์ของพวกเค้าที่มีอยู่ทั่วประเทศ งานนี้ คุณพ่อมือใหม่ เจ้าของธุรกิจ ‘เขยจันทร์’  อย่าง  "ชาคริต แย้มนาม" ไม่พลาดที่จะมาร่วมงาน และ ‘ตุ๊ก-ชนกวนันท์ รักชีพ ก็มาร่วมพูดคุยและเปิดตัวธุรกิจ ‘สุธาทิพย์ฟาร์ม’  และ ‘เค้กน้ำส้มสด Took Took’ อีกด้วย

งานนี้ ‘ชาคริต’  เผยว่า “  ถือว่าฟาร์มขายดีจะเป็นการช่วยเหลือเกษตรกรไทยในระยะยาว ครอบครัวผมเองก็สั่งข้าวเกษตรอินทรีย์ จากบุรีรัมย์มารับประทานกันที่บ้านมานานมากแล้ว ดีใจที่มีตรงนี้ เหมือนเป็นตัวกลางที่ยกเทคโนโลยีมาอยู่ใกล้เกษตกรไทยมากขึ้น คือพวกเค้าไม่ต้องไปปวดหัวกับการมองหาช่องทางว่าจะไปขายออนไลน์ที่ไหน เพราะแค่พูดว่า ขายของออนไลน์ทุกคนคงกลัวยุ่งยาก เพียงแค่ใช้แอปพลิเคชันKaidee ก็ลงขายได้ง่ายๆ แล้ว”

ด้าน คุณแม่สาวแกร่ง ‘ตุ๊ก ชนกวนันท์’ แชร์ประสบการณ์ว่า “หลังจากทำธุรกิจฟาร์มสุธาทิพย์ ปลูกข้าวไรซ์เบอร์รี่ออร์กานิก ทำให้เรียนรู้หลายอย่างมากๆ  เข้าใจเลยว่าทำไมเกษตกรถึงเกิดความท้อแท้ เพราะอาชีพนี้ต้องดูกันระยะยาว คิดว่าการมีฟาร์มขายดี ก็มาช่วยตอบโจทย์ เพราะมาช่วยจัดการเรื่องจัดจำหน่ายได้มาก”

 

นอกจากนี้ ‘ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล’ หรือ ‘เชฟป้อม’ จากรายการมาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย  ก็มาร่วมพูดคุย เผยว่า “รู้สึกแฮปปี้มากที่จะได้สั่งวัตถุดิบโดยตรงแบบสดๆ แบบออนไลน์ เพราะสามารถเลือกแหล่งวัตถุดิบได้ ซึ่งแต่ละแหล่งที่มารสชาติก็จะต่างกัน”  และช่วงท้าย เชฟป้อม ยังโชว์ปรุงอาหารสดๆ ที่ไม่ผ่านความร้อน กับเมนู ‘ทูน่าทาร์ทาร์’ มาให้ทุกคนได้ชิมกันในงานอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีเหล่าดารานักแสดงตบเท้ามาร่วมงาน อาทิ  จ๊ะจ๋า-พริมรตา เดชอุดม,  แซน-พนมกร ตังทัตสวัสดิ์ และ กิก-ดนัย จารุจินดา  เรียกว่าต่อไปนี้ การซื้อ-ขายของออนไลน์จะเป็นเรื่องง่ายของเกษตรไทยทุกคนแล้ว 

Comments

Share Tweet Line