เปิดตัวได้ยิ่งใหญ่ สมการรอคอย จริงๆ “สายโลหิต” เวอร์ชั่น 2018

เปิดตัวได้ยิ่งใหญ่ สมการรอคอย จริงๆ  “สายโลหิต” เวอร์ชั่น 2018

เปิดตัวได้ยิ่งใหญ่ สมการรอคอย จริงๆ สำหรับละครพีเรียดเรื่องดัง “สายโลหิต” ที่กลับมาสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมอีกครั้งในเวอร์ชั่น 2018 ผลงานการผลิตของ ค่ายดาราวิดีโอ เจ้าเก่าเจ้าเดิม โดยเฉพาะ บิ๊กบอส “หลุยส์-สยาม สังวริบุตร” ยิ้มจนแก้มแทบปริ เพราะกระแสต้อนรับที่ดีและแรงมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของตัวละคร CG เครื่องแต่งกาย รวมถึงองค์ประกอบต่างๆในละครที่ทำออกมาได้สมบูรณ์แบบสุดๆ จนเป็นที่กล่าวถึง


 

-ไม่ค่อยเห่อกันซะเท่าไรสำหรับพระเอกหนุ่มจอมทะเล้น “พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์” ได้ข่าวว่าพอละครสายโลหิต ออกอากาศ ก็รีบไปถอยไอแพดเครื่องใหม่มา เพื่อจะเข้าไปร่วมพูดคุยกันแฟนๆละครในแฟนเพจ “Ch7HD” ทำเอายอดคนดูไลฟ์สดพุ่งขึ้นเตะหลัก 10K กันเลยทีเดียว งานนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ ถ้าแฟนๆละครอยากจะไปพูดคุยกับ “ขุนไกร” สดๆเข้าไปคุยกันได้เลยทุกคืนวันศุกร์,เสาร์,อาทิตย์ นะจ๊ะ

 

-ตัวร้ายๆคนนี้ก็ไม่ใช่ย่อย สำหรับหนุ่ม “อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา” ที่รับบท “หมื่นทิพ” ในละคร “สายโลหิต” เพราะล่าสุดไปงานเปิดกล่องละครใหม่ของช่อง 7HD ที่สยามพารากอน ก็มีแฟนๆละครตัวจริงบุกเอาเปลือกทุเรียนมามอบให้หนุ่มอ๊อฟกันกลางงาน ทำเอาหนุ่มอ๊อฟตั้งตัวกันแทบไม่ทัน แบบนี้เขาเรียกว่าอินทะลุจอจริงๆ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line