ล้วงความลับ! “เนย,ไข่มุก,แก้ว,มิวสิค,เจนนิษฐ์,จ๋า BNK48”

ล้วงความลับ! “เนย,ไข่มุก,แก้ว,มิวสิค,เจนนิษฐ์,จ๋า BNK48”

รายการ “Life.beats” (ไลฟ์บีทส) วันอาทิตย์ ที่ 14 ตุลาคม เวลา 22.45น. ทางช่องGMM 25 เตรียมรับมือกับความสดใสสุดน่ารักของแขกรับเชิญไปพร้อมกับสองพิธีกร ดีเจอาร์ต มารุต และติช่า กันติชา ที่ในสัปดาห์นี้เอาใจเหล่าโอตะทั้งหลายด้วยสาวๆ ไอดอลกรุ๊ปจาก “BNK48” นำทีมโดย “เนย,ไข่มุก,แก้ว,มิวสิค,เจนนิษฐ์และจ๋า” ซึ่งมาพร้อมผลงานซิงเกิ้ลใหม่ “Kimi wa Melody เธอคือ…เมโลดี้”
ที่พึ่งปล่อยออกมาเมื่อไม่นาน


โดยได้รวบรวมความน่ารักสดใสในมิวสิกวีดีโอด้วยชุดที่ผสมผสานความเป็นไทยของเหล่าชนชั้นสูงสมัยรัชกาลที่5 นอกจากนั้น “ติช่า” ยังพาไปพูดคุยล้วงลึกถึงสุดยอดไอดอลของเหล่าสาวๆที่ถึงแม้จะเป็นไอดอลของคนทั้งประเทศแล้ว แต่ทุกคนก็ยังมีไอดอลประจำตัวที่ไม่เหมือนกัน อย่างที่ไม่น่าเชื่อ แถมยังชวนเมาท์ถึงเหตุการณ์สุดแปลกตั้งแต่เริ่มเข้ามาทำเพลงด้วยกันมา อีกทั้งยังช่วยสอนท่าเต้นให้พิธีกรหนุ่มหน้าหมี ดีเจอาร์ต ได้ลุกขึ้นออกสเต็ปเต้นอย่างสนุกสนานโชว์ความน่ารักไปอีก

ติดตามชมบรรยากาศความสนุกสุดฟินที่เหล่าสาวๆ “BNK48” ได้มามอบให้พร้อมชมโชว์สดๆปิดท้ายรายการ จะน่ารักสดใสขนาดไหนติดตามทั้งหมดได้ในรายการ "Life.beats" (ไลฟ์ บีทส) วันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม เวลา 22.45น. ทางช่อง GMM25 หรือสามารถติดตามชมย้อนหลังได้ ในวันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง Fan TV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line