แจ๊ส ชวนชื่น ปล่อยโฮลั่น พ้อ! ชีวิตถึงจุดดาวน์ เจอปัญหาการเงินรุมเร้า

แจ๊ส ชวนชื่น ปล่อยโฮลั่น พ้อ! ชีวิตถึงจุดดาวน์ เจอปัญหาการเงินรุมเร้า

เกิดเรื่องให้ได้ฮาจนหัวเราะลืมโลกกันตลอด สำหรับซิทคอมสุดอารมณ์ดี อย่าง “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” ซึ่งในสัปดาห์นี้นักแสดงสาวรุ่นใหญ่ไฟแรงที่ยังคงความสวยไม่มีเปลี่ยน กับ “บี - วัลวิภา โยคะกุล” ได้มาร่วมยกกำลังความฮาสร้างเสียงหัวเราะเพิ่มทัพอีกคน  


 

เรียกว่า เรื่องเงินไม่เข้าใครออกใครจริงๆ เพราะในตอน “5 วิธียืมเงิน ที่ได้ผลเสมอ” ที่ บี ต้องรับบทซ้อสุดสวยเจ้าของร้านขายของที่รวยที่สุดในละแวกนั้น ที่มักจะมีหนุ่มๆ เข้าพัวพันเสมอ ไม่เว้นแม้แต่ตลกอันดับ 1 แห่งยุคอย่าง “แจ๊ส ชวนชื่น” ที่ครั้งนี้ไม่ได้เข้ามาแค่   เยี่ยมเยียนเจ้าของร้านเฉยๆ แต่ดันเล่นใหญ่ร้องไห้ปล่อยโฮลั่นไม่มีกลั้นน้ำตา ถลาเข้ามาปรึกษาปัญหาชีวิต จน บี ต้องถามออกไปตรงๆ ว่า    “มีปัญหาอะไรหรือเปล่า ถึงได้ร้องไห้หนักขนาดนี้” แจ๊ส จึงเปิดปากเล่าว่า “พี่บีครับ ช่วยผมที ผมมีปัญหาหนักใจมากช่วงนี้ ชีวิตผมดาวน์มาก แถมยังมีปัญหาเรื่องเงินที่มานาน เลยจะขอยืมเงินซัก 50,000 บาท ได้ไหมครับ” งานนี้นักแสดงรุ่นใหญ่อย่างบี ก็ไม่ใจร้ายเกินทนเห็นน้องร่วมวงการลำบาก เลยยินดียื่นมือช่วยเพราะไม่คิดว่าแจ๊สจะมีเบื้องลึกเบื้องหลังในการยืมเงินครั้งนี้ ว่าแท้จริงแล้วมีปัญหาชีวิตจริงๆ หรือแค่ตีหน้าเศร้า เล่าความเท็จกันแน่!!?

 

ติดตามความฮาของการมาร่วมงานในสายคอมเมดี้เต็มตัวของ “บี วัลวิภา” และวิธีการยืมเงินสุดวุ่นวายของชาวคณะที่ได้ผลแน่นอน ได้ใน “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” วันอาทิตย์ที่ 14ตุลาคม 2561 เวลา 16.00 น. ทางช่อง ONE 31

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line