Rolls-Royce เปิดแกลเลอรี่สุดหรูริมแม่น้ำ ที่ Icon Siam

Rolls-Royce เปิดแกลเลอรี่สุดหรูริมแม่น้ำ ที่ Icon Siam

โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก เปิด เอ็กซ์คลูซีฟ โชว์เคส สุดหรูหราริมแม่น้ำ หวังสร้างทัช พ้อยท์ เพื่อขยายฐานลูกค้าในจังหวัดโซนตะวันตก-ตะวันตกเฉียงเหนือ พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้าระหว่างวันที่ 9 พ.ย.-20 ธ.ค.นี้ ที่ ICON SIAM


นายสุนทรพันธ์ เดชะเทศ ผู้จัดการทั่วไป โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก กล่าวว่า การทำตลาดในกลุ่มสินค้าลักชัวรีในปัจจุบัน ถือว่าป็นสิ่งที่ละเอียดอ่อน เป็นการผสมผสานของการนำเสนอขั้นสูงหลากหลายผ่านรูปแบบต่างๆ ที่ต้องเข้าใจและเข้าถึงได้ง่าย แต่กระนั้น หลายหลายแบรนด์หรู ก็ให้ความสำคัญกับ สถานที่ที่จะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย
และกลุ่มลูกค้าเพื่อง่ายต่อการ แสดงตัวสินค้าและคุณภาพของสินค้า ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ด้วยเหตุนี้ ตลาดรถยนต์ระดับลักชัวรีในช่วงที่ผ่านมา หันมาให้ความสำคัญกับการเปิดโชว์รูมสตูดิโอ รวมถึงจัดงานเอ็กซ์โปภายในศูนย์การค้ามากขึ้น การเปิดตัว เอ็กซ์คลูซีฟ โชว์เคส ของโรลส์-รอยซ์ แห่งนี้ที่ ไอคอนสยาม ก็เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงได้ง่ายขึ้น ขณะเดียวกันยังเป็นการสร้างปรากฎการณ์ของแบรนด์เพื่อตอกย้ำในเรื่องของการจดจำต่อแบรนด์ผ่านทางสื่อ และการจัดกิจกรรมต่างๆ มากมาย

ที่ผ่านมาศูนย์การค้าต่างๆ มีแบรนด์คาแร็คเตอร์และกลุ่มเป้าหมายที่แตกต่างกัน ประกอกกับไอคอน สยาม ที่มีคาแร็คเตอร์และกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน และด้วยงบการลงทุน 50,000 ล้านบาท สะท้อนให้เห็นถึงการสร้างประสบการณ์และความแปลกใหม่ให้กับวงการค้าปลีกของประเทศไทย ให้มีความล้ำหน้าและทันสมัยกว่าทุกๆ แห่งในโลก ขณะเดียวกันก็เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่มีประสบความสำเร็จอย่างสูงได้ด้วยตัวเอง ดังที่เห็นได้จากการเปิดตัว แบล็คแบจ และ คัลลิแนน SUV ในภาคพิ้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

สำหรับโรลส์-รอยซ์ มอเตอร๋ คาร์ส เอ็กซ์คลูซีฟ โชว์เคส มีพื้นที่ 193 ตร.ม. ที่เน้นการตกแต่งสื่อไปถึงความทันสมัยควบคู่กับความหรูหราในแบบเฉพาะของแบรนด์โรลส์-
รอยซ์ อีกหนึ่งทัชพอยท์ เพื่อสร้างการรับรู้ต่อแบรนด์โรลส์-รอยซ์ในกลุ่มลูกค้าชาวไทยที่ยังไม่เคยได้สัมผัสต่อแบรนด์โรลส์-รอยซ์ และขยายฐานกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ
โดยเฉพาะในกลุ่มผู้พักอาศัยในโซนจังหวัดฝั่งตะวันตกและฝั่งตะวันตกเฉียงเหนือ

นอกจากนี้แล้วเอ็กซ์คลูซีฟ โชว์เคส ยังมีความเป็นไลฟ์สไตล์มากขึ้น เปรียบเสมือนห้องโชว์งานศิลปะ โดยมีรถยนต์โรลส์-รอยซ์ เป็นผลงานศิลปะเอก ณ ที่แห่งนี้

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line