TikTok คุณก็เป็นซูเปอร์สตาร์ได้ คู่มือฉบับเริ่มต้นสู่หนทางแห่งการเป็นดาว

TikTok คุณก็เป็นซูเปอร์สตาร์ได้ คู่มือฉบับเริ่มต้นสู่หนทางแห่งการเป็นดาว

ขอดูมือคนอยากเป็นซูเปอร์สตาร์หน่อยจ้า การเป็นซูเปอร์สตาร์ไม่ได้หมายถึงว่าต้องเป็นนักร้องหรือนักแสดงที่มีชื่อเสียงอยู่บนหน้าจอทีวีเท่านั้น ในยุคที่อินเทอร์เนตกำลังเป็นใหญ่ ใครๆ ก็มีมือถือสมาร์ทโฟน โลกโซเชียลคืออีกช่องทางหนึ่งของการเป็นดาว ไม่ยาก ด้วยเคล็ดลับ 4 ข้อนี้จะพาคุณไปสู่การเป็นซูเปอร์สตาร์ได้ดั่งใจ ผู้ติดตามไหลมาเทมา โดยมีตัวช่วยอย่างแอปพลิเคชัน TikTok ที่เป็นเสมือนพาหนะคู่ใจขับเคลื่อนพาคุณไปได้อย่างว่องไวและง่ายดาย ว่าแต่จะมีเคล็ดลับอะไรบ้างมาดูกัน


ขุดความสามารถออกมาและบอกให้โลกรู้

เราทุกคนมีความสามารถหลากหลายแตกต่างกัน คุณอาจจะรู้ตัวว่าความสามารถของตัวเองคืออะไร ขณะเดียวกันหลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าตัวเองมีของซ่อนอยู่ คุณอาจจะเริ่มจากนั่งเขียนสิ่งที่คุณถนัดและสนใจเพื่อค้นหาตัวคุณนั่นเอง ส่วนใครที่รู้ความสามารถของตัวเองแล้ว ก็อย่าเก็บไว้กับตัว โชว์มันออกมาให้คนได้เห็นได้เลย ไม่ว่าจะร้อง เล่น แสดง วาดรูปหรือแม้แต่การทำอาหารและอบขนม คุณก็สามารถบอกต่อให้คนรู้ได้เลย

โยนความคิดสร้างสรรค์ไปในคลิปของคุณ

หลังจากที่ได้รู้จักและค้นพบความสามารถของตัวเองเลย ถึงเวลาที่ใส่ความคิดสร้างสรรค์เพิ่มเข้าไปให้มันน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ความคิดสร้างสรรค์หรือคำที่ใช้กันติดปากว่าความครีเอทีฟ (Creative) นั้น สามารถแสดงออกมาได้มากมาย ซึ่งฟีตเจอร์ในแอปพลิเคชั่น TikTok มีให้คุณเลือกใช้ได้ตามที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการย้อมสีวิดิโอ ใส่สติกเกอร์ เพิ่มเพลง ซาวด์เอฟเฟคและเทคโนโลยีเออาร์ (AR) คลิปของคุณที่ว่าสนุกแล้ว ใส่แสงสีเพิ่มเข้าไปอีกนิด รับรองเลยว่า แฟนๆ ที่ติดตามจะร้องว้าวจนเสียงหลง

ตามเทรนด์เด็ดๆ ทันทุกกระแส

กระแสต่างๆ ในบ้านเรามีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว จนบางครั้งอาจจะตั้งตัวไม่ทัน แต่ไม่ต้องกังวลไป เพราะ TikTok จะอัพเดทเทรนด์เด็ดๆ กระแสแรงๆ ของแต่ละช่วงให้คุณได้รับรู้แบบทันท่วงทีไม่ตกเทรนด์จนโดนเพื่อนล้อแน่นอน จากนั้นคุณก็สามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับกระแสที่คุณชื่นชอบได้อีกด้วยนะ ต่อจากนี้ไป คลิปวิดิโอที่คุณสร้างสรรค์ขึ้นมาและโปรไฟล์ของคุณบน TikTok จะดูเท่ห์และปังมากขึ้นไปอีก

ความสม่ำเสมอคือหัวใจ

หลังจากที่คุณมีคลิปที่อินเทรนด์ ใส่ความเป็นตัวคุณและความคิดสร้างสรรค์ของคุณแล้ว ขั้นตอนต่อไปคือการโพสต์คลิปของคุณอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งความสม่ำเสมอในการโพสต์วิดิโอลงบนแชนแนลของคุณเป็นสิ่งสำคัญที่มองข้ามไมได้เลยทีเดียว เพราะมันคือการรักษากระแสของตัวคุณเองให้แฟนๆ ที่ชื่นชอบและติดตามคุณได้เห็นคุณอยู่เรื่อยๆ และเพิ่มแฟนได้มากขึ้นนั่นเอง คุณสามารถกำหนดความถี่ในการโพสต์ได้ด้วยตัวคุณเองตามความเหมาะสม และพฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมายของคุณ

อัลกอริทึ่มที่สุดยอดของแอปพลิเคชัน TikTok ช่วยให้คลิปวิดิโอเด็ดๆ ของคุณที่มีความคิดสร้างสรรค์ แปลกใหม่และอยู่ในกระแส ไปแสดงอยู่บนมือของผู้ใช้ก่อนใคร เพิ่มการเข้าถึงจากผู้ใช้ได้มากขึ้น ความเป็นซูเปอร์สตาร์ของคุณก็จะเริ่มเปล่งประกายและมาไวกว่าที่คุณคิดอีกด้วย รอช้าอยู่ทำไม ดาวน์โหลดแล้วเริ่มเลยวันนี้ทั้งบน Apple Store และ Google Play Store

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line