NCT 127 กลับมาพร้อมอัลบั้มเต็มชุดแรก NCT #127 Regular-Irregular

NCT 127 กลับมาพร้อมอัลบั้มเต็มชุดแรก NCT #127 Regular-Irregular

 เรียกได้ว่า กำลังเป็นที่จับตามองในระดับโลกเลยทีเดียว สำหรับทีมประจำกรุงโซล ‘NCT 127’ (เอ็นซีที วันทูเซเว่น) ของวงที่ฮอตที่สุดในประเทศเกาหลีใต้ ‘NCT’ (เอ็นซีที) ที่ครั้งนี้ได้คัมแบ็คมาพร้อมกับอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘NCT #127 Regular-Irregular’ (เอ็นซีที นัมเบอร์ วันทูเซเว่น เรกูลาร์-อิเรกูลาร์) ร่วมด้วยสมาชิกที่เพิ่มเข้ามาใหม่อย่าง ‘JUNGWOO’ (จองอู)


 

  โดยตั้งแต่อัลบั้มเต็มชุดแรก ‘NCT #127 Regular-Irregular’ เป็นต้นไปนั้น ‘NCT 127’ จะประกอบไปด้วยสมาชิก 10 คน ได้แก่ TAEYONG (แทยง), TAEIL (แทอิล), JOHNNY (จอห์นนี่), YUTA (ยูตะ), DOYOUNG (โดยอง), JAEHYUN (แจฮยอน), WINWIN (วินวิน), MARK (มาร์ค), HAECHAN (แฮชาน) และสมาชิกคนล่าสุดอย่าง JUNGWOO (จองอู) โดยในอัลบั้มชุดนี้ จะมีทั้งหมด11 เพลง รวมเพลงเปิดตัวของอัลบั้มชื่อว่า ‘Regular’ (เรกูลาร์) ที่มีทั้งเวอร์ชั่นภาษาเกาหลี และภาษาอังกฤษ ซึ่งเต็มไปด้วยองค์ประกอบและการบอกเล่าเรื่องราวต่าง ๆ ที่สะท้อนให้เห็นถึงโลกทัศน์ของ ‘NCT’ ที่จะร่วมแชร์กันผ่าน ‘ความฝัน’ และรวมกันเป็นหนึ่งผ่าน ‘ดนตรี’

 

สำหรับเพลงเปิดตัว ‘Regular’ (เรกูลาร์) เป็นเพลงแนวละตินแทร็ปที่มีการแร็ปและเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละสมาชิกใน ‘NCT 127’ ด้านเนื้อร้องเกี่ยวกับความฝันที่ได้เป็นคนร่ำรวย ซึ่งไม่ว่าใครต่างก็เคยจินตนาการถึงสักครั้ง และเพลงนี้ยังสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นด้วยการมีโปรดิวเซอร์ชื่อดังของอเมริกาอย่าง Mike Daley และ Mitchell Owens รวมถึง Coogie มาร่วมทำเพลงนี้ อีกทั้ง 2 สมาชิกอย่าง ‘TAEYONG’ และ ‘MARK’ ก็ได้มีส่วนร่วมในการทำท่อนแร็ป ส่วนท่าเต้นของเพลงนี้ออกแบบโดยนักออกแบบท่าเต้นระดับโลก Rie Hata ซึ่งจะมีหลากหลายท่าทางประกอบกับเสน่ห์ของดนตรีที่มีจังหวะ และพลังความแข็งแกร่งอย่างหนักแน่นตามสไตล์ของ ‘NCT 127’

 โดย ‘NCT 127’ ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องในประเทศเกาหลีจากสีสันทางดนตรีที่แปลกใหม่ในทุกเพลงที่ปล่อยออกมาอย่าง ‘Fire Truck’, ‘Limitless’, ‘Cherry Bomb’ ไปจนถึงเวทีการแสดงที่เหนือชั้น ไม่เพียงเท่านี้ในต่างประเทศเอง ก็กำลังเป็นที่น่าจับตามองอย่างมาก ทั้งการได้ปรากฏตัวในรายการทอล์คโชว์ชื่อดังของสหรัฐอเมริกาอย่าง Jimmy Kimmel Live!, รายการ ‘Good Day LA’ และการถูกเลือกให้เป็นศิลปินเอเชียวงแรกที่มีชื่ออยู่ใน ‘UP NEXT’ ของ Apple Music รวมถึงการได้ขึ้นแสดงในคอนเสิร์ตครบรอบ 9 ปี ของ Mickey Mouse ในรายการ Mickey’s 90th Spectacular อีกทั้งการได้รับคำเชิญในฐานะศิลปินเค-ป๊อปดาวรุ่งให้เข้าร่วมเดินพรมแดงในงานประกาศรางวัลดนตรีขนาดใหญ่ของสหรัฐอเมริกาอย่าง ‘2018 American Music Awards’ รวมถึงการสัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่ทรงอิทธิพลต่าง ๆ ใน

งานเดินพรมแดงครั้งนี้อย่าง Good Morning America, Access Hollywood, Extra, E! News, ET และ Billboard 

Official Hashtag: #NCT127_Regular_Irregular

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line