เพ็ชร โกรธจัด แปลงกายต่อหน้า แพท ในแก้วกุมภัณฑ์

เพ็ชร โกรธจัด แปลงกายต่อหน้า แพท  ในแก้วกุมภัณฑ์

สุรมารา รับบทโดย เพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงค์ โกรธจัดเพราะโดนทวิช รับบทโดย เต้-ประภัทรพงศ์ ประสิทธิพงศ์ ทำของใส่กระบองกัมปนาท จนทำให้สุรมาราร้อนไปทั้งตัว เสื้อผ้าไฟลุก จนถึงขั้นต้องแปลงกายต่อหน้า แยม รับบทโดย แพท-ณปภา  ตันตระกูล ในละคร “แก้วกุมภัณฑ์” ผลิตโดย บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด ทางช่อง 33


 

แยม(แพท-ณปภา) ตั้งใจจะพาสุรมารา(เพ็ชร-ฐกฤต) ไปร่วมงานประมูลรูปภาพ ซึ่งทั้งคู่แต่งตัวสวยหล่อสวมชุดราตรีพร้อมที่จะไปงาน แต่จู่ๆ สุรมาราก็มีควันขึ้นที่เสื้อผ้า เพราะโดนทวิช(เต้-ประภัทรพงศ์) กำลังท่องคาถาเผากระบองกัมปนาทของเขานั่นเอง ทำให้สุรมาราร้อนไปทั้งตัว เสื้อผ้าเริ่มฉีกขาดเป็นชิ้นๆ ตัวเริ่มขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ เมื่อแยมเห็นก็ตกใจมาก จนทำอะไรไม่ถูก งานนี้สุรมาราจะได้ไปร่วมงานประมูลกับแยมหรือไม่ ติดตามและลุ้นไปพร้อมๆกัน ในวันอังคาร ที่ 16 ต.ค นี้

ฉากนี้ยกกองไปปลักหลักที่บ้านสกุลทิพย์ พุทธมณฑล สาย 2 เป็นฉากที่เพ็ชร ฐกฤต สวมสูทหล่อเป็นครั้งแรก!! เพ็ชรกำลังจะไปงานประมูลรูปภาพของแพท แต่กลับตัวร้อนลุกเป็นไฟก่อน จนทำให้เสื้อผ้าฉีกขาด  ฉากนี้หนุ่มเพ็ชรได้ขอคำปรึกษากับทางผู้กำกับแชมป์-อินทนนท์ รัตนากาญจน์  ถึงอารมณ์ และความรู้สึกของสุรมารา ซึ่งทางผู้กำกับอยากให้เพ็ชรถ่ายทอดอารมณ์ ผ่านสีหน้า ท่าทาง เหมือนตัวเอง กำลังโดนไฟลุกท่วมตัว พอผู้กำกับสั่งถ่ายทำจริง หนุ่มเพ็ชรจัดเต็ม จนผู้กำกับพึ่งพอใจกับการแสดงของหนุ่มเพ็ชรเป็นอย่างมาก

สุรมาราจะได้ไปร่วมงานกับแม่แย้มหรือไม่ และเขาจะแก้ไขสถานการณ์อย่างไร มาลุ้นไปพร้อมๆกัน ในวันอังคารที่ 16 ตุลาคม  เวลา 19.05 น. ทางช่อง 33 สามารถติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ FB: บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด , IG: donetv_series , twitter: D One TV Series

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line