เพ็ชร ฐกฤต กระแสเปรี้ยง กลายเป็นขวัญใจเด็กๆ พร้อมเผย CG กับบทบาท ยักษ์ ในละครแก้วกุมภัณฑ์

เพ็ชร ฐกฤต กระแสเปรี้ยง กลายเป็นขวัญใจเด็กๆ พร้อมเผย CG กับบทบาท ยักษ์ ในละครแก้วกุมภัณฑ์

พระเอกหนุ่มขวัญใจเด็กๆ ตอนนี้คงหนีไม่พ้น หนุ่มเพ็ชร-ฐกฤต  ตวันพงค์ ที่ตอนนี้กลายเป็นขวัญใจเด็กๆไปแล้วกับบทบาท “สุรมารา” โดยเรื่องนี้หนุ่มเพ็ชรถึงกับเอ่ยปากว่า เป็นเรื่องที่ตนเองเล่นใหญ่ เหมือนตัวเองเป็นยักษ์จริงๆ พร้อมเผยถึงฉาก CG ที่ตนเองทุ่มเทเป็นอย่างมาก ในละครแก้วกุมภัณฑ์ ผลิตโดย บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด


หนุ่มเพ็ชร เผยว่า “ละครแก้วกุมภัณฑ์ ผมเล่นเป็น สุรมารา เป็นยักษ์ที่อยู่บนสวรรค์ แต่ความเกรี้ยวกราดของยักษ์ ทำให้ไปทำลายดวงแก้วมณีแตกจึงโดนลงทัณฑ์ให้มาอยู่บนโลกมนุษย์ ซึ่งเรื่องนี้ผมทุ่มเทมาก ต้องเล่นใหญ่เหมือนตัวเองเป็นยักษ์จริงๆ  ต้องมีพลังในการสู้กับนาถภุชงค์(เพ้นท์-กฤตกานต์ ประสิทธิ์พานิช)  และที่สำคัญผมต้องเล่นกับ Green Screen เกือบทั้งเรื่อง ทำให้เวลาถ่ายทำอยู่บนสลิง ผมต้องทนอยู่กับความเจ็บปวด ซึ่งสลิงผมเคยขึ้นมาก่อน แต่ไม่นานมากเท่าเรื่องนี้ครับ เวลาอยู่บนสลิงผมต้องพูดกลอน ต้องมีสติ ความเจ็บปวดอยู่ข้างใน แต่สิ่งที่ยากที่สุด คือ มุมกล้อง มุมภาพ ที่จะเอาไปใส่ใน CG ผมทำเต็มที่ครับ ซึ่งพอละครออกอากาศผมได้ดู ผมชอบนะ ผมรู้สึกว่าคุ้มค่ากับสิ่งที่ผมได้ทำ ได้แสดง หลายๆคนชอบ เด็กๆชอบ ผมก็ดีใจครับ ผมขอฝากละครด้วยนะครับ ทางทีมงาน นักแสดง ผู้กำกับ โปรดิวเซอร์ คอสตูม รวมถึงผู้จัดพี่น้องพรสุดา ต่ายเนาว์คง พยายามสละเวลา และเข้าใจว่าเรื่องนี้ถ่ายทำยากมาก ต้องมีเวลาถ่าย CG ค่อนข้างเยอะ ขอบคุณทุกๆคนครับที่แบ่งคิวสละเวลาเพื่อให้ละครเรื่องนี้ออกมาสมบูรณ์ที่สุด เรื่องนี้รับประกันได้เลยว่าสนุก เป็นละครแนวแฟนตาซี ที่ครบรส ดูได้ทั้งครอบครัว ขอฝากด้วยนะครับ”

หนุ่มเพ็ชรทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจ แฟนๆละครห้ามพลาดกับละครเรื่อง“แก้วกุมภัณฑ์” ออกอากาศ จ.-พฤ. เวลา 19.05 น. และ ศ. เวลา 18.45 น. ทางช่อง 33 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ FB:บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด , IG: donetv_series , twitter: D One TV Series

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line