ความลับไม่มีในโลก! “ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด” หลุดสถานะ “บอล เชิญยิ้ม” อดีตคู่ขาเก่า

ความลับไม่มีในโลก! “ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด” หลุดสถานะ “บอล เชิญยิ้ม” อดีตคู่ขาเก่า

มีเรื่องให้เซอร์ไพรส์ตลอดเวลาจริงๆ สำหรับ “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” ซึ่งในสัปดาห์นี้ได้พิธีกรหญิงที่มากทั้งฝีมือและความสามารถระดับแรร์ไอเทม กับ “ตุ๊ยตุ่ย - พุทธชาด พงศ์สุชาติ” มาร่วมสร้างความฮา พร้อมเปิดเผยความลับกลางกองถ่ายแบบโนสนโนแคร์ว่า เคยเป็นเป็นแฟนกับบอล เชิญยิ้มมาก่อน!!!


ทำเอาชาวบริษัทฮาฯ อึ้งกันเป็นแถว จนไปต่อไม่เป็นเมื่อรู้ว่า “ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาดเคยรักเอยเตยหอมกับ บอล เชิญยิ้ม” มาก่อน      ในตอน “วันนี้จะมาถอยรถสักคัน” ที่ ตุ๊ยตุ่ย ได้พาครอบครัวและ สามีฝรั่ง ที่รับบทโดย “ตั๊ก บริบูรณ์” มาถอยรถคันใหม่ที่โชว์รูมหรู แต่ดันมาเจอกับ ผู้จัดการ รับบทโดย “บอล เชิญยิ้ม” ที่เคยเป็นแฟนเก่ามาก่อน จนต้องมีรื้อฟื้นถึงวันวานที่เคยรักกันแบบโลกนี้มีแค่สองเรา จน ตั๊ก เห็นเข้าทนไม่ไหว หึงจนเลือดขึ้นหน้า พุ่งเข้ามาหอมแก้มแฟนสาวโชว์ พร้อมบอกให้รู้ว่า “เธอคนนี้เป็นแฟนเก่า เขาเป็นของผมคนเดียวแฟนเก่าอย่างคุณไม่มีสิทธิ์มายุ่งกับคนของผมอีก” จากตั้งใจจะมาถอยรถใหม่กลายเป็นศึกชิงรักหักสวาทแทน เพราะความเสน่ห์แรงทะลุ 4G ของ ตุ๊ยตุ่ย คนเดียว!!!

ห้ามพลาด! กับสงครามรักระหว่างแฟนเก่าและแฟนใหม่ ที่มี “ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด” เป็นเดิมพัน ว่าสุดท้ายเธอจะเลือกใคร และจะฮาขนาดไหน? ติดตามได้ใน “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม 2561 เวลา16.00 น. ทางช่อง ONE 31

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line