วิ่งการกุศลกับคูลฟาเรนไฮต์

วิ่งการกุศลกับคูลฟาเรนไฮต์

คนชอบวิ่งได้เฮ! คลื่นวิทยุดัง “คูลฟาเรนไฮต์” จัดวิ่งการกุศล และเอาใจคนรักสุขภาพกับคอนเซ็ป "COOL RUNNING #วิ่งเอาลุค" อาทิตย์ที่ 16 ธันวาคมนี้ วิ่งกลางกรุงเทพ ในสวนรถไฟ หรือสวนวชิรเบญจทัศ และสวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ เปิดขายบัตรแล้วที่อาร์เอสฯ ตั้งแต่ 16 ตุลาคม เป็นต้นไป งานนี้คนใจบุญที่รักสุขภาพห้ามพลาด


ขณะที่กระแสการดูแลสุขภาพกำลังมาแรง โดยเฉพาะกิจกรรมวิ่งออกกำลังกาย คลื่นวิทยุดังค่ายอาร์เอส “คูลฟาเรนไฮต์-COOLfahrenheit” ได้จัดกิจกรรมวิ่งเพื่อการกุศล โดยเชิญชวนคนรักสุขภาพเข้าร่วมกิจกรรมการวิ่ง "COOL RUNNING #วิ่งเอาลุค" กิจกรรมการวิ่งแบบมีสไตล์ เพื่อสร้างแรงกระตุ้นให้คนทำงาน และประชาชาชนทั่วไป หันมาใส่ใจสุขภาพของตนเอง และออกกำลังกายด้วยการวิ่ง ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ทำได้ง่าย และลงทุนน้อยที่สุด

งานนี้นอกจากจะได้สุขภาพดีแล้ว ยังได้ร่วมทำบุญพร้อมทั้งสร้างการแบ่งบัน ด้วยการส่งแรงบันดาลใจนี้ให้กับผู้พิการ โดยเฉพาะผู้ที่สูญเสียขา ซึ่งขาดโอกาสในการวิ่ง ให้มีโอกาสได้กลับมาวิ่งได้อีกครั้ง ด้วยการนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้ “มูลนิธิขาเทียม” ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี

ทั้งนี้งานวิ่งการกุศล "COOL RUNNING #วิ่งเอาลุค" จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคมนี้ บริเวณสวนวชิรเบญจทัศ หรือสวนรถไฟ และสวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะออกสตาร์ทวิ่งไปพร้อมกับเหล่านักวิ่งลุคดี ที่มีสุขภาพดี ดูดี มีสไตล์ พร้อมสูดอากาศบริสุทธิ์ ในสวนสาธารณะท่ามกลางธรรมชาติใจกลางเมืองกรุง

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการวิ่งเพื่อการออกกำลังกาย ไม่ควรพลาดกิจกรรม “COOL RUNNING #วิ่งเอาลุค” เริ่มขายบัตรการวิ่ง ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม 2561 เป็นต้นไป โดยแบ่งการวิ่งออกเป็น 3 ระยะทาง คือ ระยะ 3 กิโลเมตร, ระยะ 5 กิโลเมตร และ ระยะ 10 กิโลเมตร ค่าสมัครเพียง 350 บาทเท่ากันทุกระยะทาง

ส่วนการสมัครเข้าร่วมกิจกรรมวิ่งการกุศล สามารถสมัครได้ 2 ช่องทางดังนี้ 1. สมัครด้วยตนเองพร้อมเงินสดสมัครได้ที่ "บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)" คลื่น COOLfahrenheit  อาคารเชษฐโชติศักดิ์ 2 เลขที่ 419/1 ซอยลาดพร้าว 15 ถนนลาดพร้าว แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 และ 2. สมัครทางทางออนไล์ ได้ที่เว็บไซต์ www.COOLISM.net  หรือ สอบถามได้ที่ โทร. 02-551-0555 งานนี้คนรักสุขภาพที่ใจบุญไม่ควรพลาด!!!!

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line